หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ของหรอยเขต 8 “หมึกลวก” เนื้อเด้ง น้ำจิ้มโคตรเด็ด!! “มาดามซีฟู้ด” ฮาลาล
27 กรกฎาคม 2564 | 9,182

พอเริ่มตกเย็นเท่านั้นแหละจ้าา มีความหิวมากถึงมากที่สุด อยากกินโน้นนี้นั้นไปหมด และวันนี้เจ้อยากกินซีฟู้ดสด ๆ เนื้อเด้ง ๆ น้ำจิ้มแซ่บ ๆ เลยไปเจอร้านนี้มา ขับผ่านกี่ครั้ง ๆ ก็เห็นคนเยอะตลอด เจ้ก็ไม่พลาด แวะซะหน่อยแล้วกัน กับร้านนี้เลย มาดามซีฟู้ด ฮาลาล ย่านสายกลาง ซึ่งใครที่เป็นคอปลาหมึกห้ามพลาดเด็ดขาด!! บอกเลยว่าร้านนี้ขึ้นชื่อเลื่องลือ เรื่องปลาหมึกมากกกก หลัก ๆ จะเน้นเป็นปลาหมึกลวกเท่านั้นนะ ลวกด้วยสมุนไพรเพื่อดับกลิ่นคาว และเพิ่มความหอมนิด ๆ ตัวเนื้อจะเด้ง กรุบ ๆ ฟินมาก มีทั้ง หนวดปลาหมึก คางปลาหมึก ไข่หมึก และหมึกไข่ ราคาเริ่มต้น ขีดละ 30 บาท กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้าน โคตรเด็ด แซ่บถึงใจ อ่ะ จะถึงใจแค่ไหนกัน ไม่รอช้าตามไปดูกันเล้ยยยย

หาดพูดถึง ของหรอยย่านเขต 8 นี่เยอะจริง ๆ รีวิวเท่าไรก็ไม่หมดสักที แถมมีครบหมดทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และวันนี้ร้านที่เจ้จะพามานั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบกินปลาหมึก ต้องโดนใจแน่นอน 

โดยทีเด็ดของทางร้าน นั้นอยู่ที่ปลาหมึกลวก และน้ำจิ้มซีฟู้ด บอกเลยว่าโคตรเด็ดมากกกก ซึ่งทางร้านจะนำปลาหมึกไปลวกในน้ำสมุนไพรต่าง ๆ เพื่อดับกลิ่นคาว และเพิ่มความหอมยิ่งขึ้น ตัวเนื้อก็จะเด้ง ๆ กรุบ ๆ ฟินมากกก ไข่หมึกก็แน่นสุด ๆ มีทั้ง หนวดปลาหมึก คางปลาหมึก ไข่หมึก และหมึกไข่ 

และเจ้ขอประเดิมด้วยคางหมึกกันก่อนเลยจ้าาา คางหมึกขีดละ 30 บาท เพื่อน ๆ จะเอาแค่ขีดเดียว 2 ขีดคือได้หมด ทางร้านจะตัดแบ่งให้ ซึ่งเมนูคางหมึกเนี่ยบอกเลยว่าจะขายดีมากกกก ด้วยรสชาติที่หอมหวาน เวลาเคี้ยวจะกรุบ ๆ บวกกับน้ำจิ้มของทางร้านอีก พูดได้คำเดียวว่าฟินสุด ๆ

หรือจะเป็น หนวดปลาหมึก ขีดละ 40 บาท โดยเมนูนี้ก็ขายดีไม่แพ้คางหมึกเลยจ้า มีความหอมสมุนไพรสุด ๆ ซึ่งสีเหลือง ๆ ที่เราเห็นเคลือบตัวปลาหมึกนั้น คือน้ำขมิ้น ช่วยทั้งดับกลิ่นคาว เพิ่มความหอม และทำให้สีสันให้ดูน่ากินมากขึ้นอีกด้วย 

และที่ฟินสุด ๆ เลยต้องยกให้ ไข่หมึก ไข่หมึกแน่น ๆ ชิ้นเติบ ๆ มีทั้งแบบสีขาวและสีดำ รสชาติก็จะคล้าย ๆ กัน แต่อยู่ที่ความแน่นมากกว่า อันนี้แล้วแต่คนชอบนะ โดยทางร้านนำไข่ปมึกไปลวกด้วยสมุนไพร ทั้งใบมะกรูด ลูกมะกรูด ความช่วยดับกลิ่นคาวได้ดีมากกก  

ใครที่ชอบกินปลาหมึก ไข่หมึก ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลอง โดยเพื่อน ๆ สามารถหยิบเลือกได้ตามใจชอบเลยน้าาา ผสมได้หมดไม่ว่าจะเป็นคางหมึก หนวดปลาหมึก ไข่หมึก ทางร้านจะหั่นเป็นชิ้น ๆ ขนาดพอดีคำ เพิ่มผักสดอย่างกะหล่ำปลีเข้าไป ราดด้วยน้ำจิ้ม อร่อยลงตัวมากกกกก ขอบอก

น้ำจิ้มซีฟู้ด ดีงามพระรามแปดจริง ๆ เริ่ดมากกก แซ่บถึงใจ

อ่ะ  ๆ เป็นยังไงกันบ้าง ทั้งหอม ทั้งฟิน น่าดูเลยใช่ไหมล้าาา ดีงามขนาดนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา ยิ่งใครที่เป็นคอปลาหมึก บอกเลยว่าต้องจัดจ้าาา ปลาหมึกลวก ห๊อมหอม ลวกสุกแบบพอดีมากก เนื้อเด้ง กรุบกรอบ ฟินสุด ๆ ส่วนน้ำจิ้มก็แซ่บถึงใจ เผ็ด เปรี้ยว อร่อยครบรส ไม่เชื่อ ท้าให้ลอง!! เย็นนี้จัดนะ 

ทางร้านมีบริการคนละครึ่งด้วยนะ

เปิด ทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. 

พิกัด : สายกลาง เขต 8 หน้าร้านครัวปากพนัง เยื้อง ๆ โลตัส เอ็กซ์เพรส

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง