หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ต้องลอง!! "ตำยำทางโตน" แซ่บ เด็ด สะท้านครก ปลาร้านัวหรอยได้แรงอก
25 กรกฎาคม 2564 | 6,141

สวัสดีจ้าสายกินทุกคน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปหาร้านเด็ด ร้านอร่อย พิกัดทางสายโตนงาช้าง เอาใจสายตำ ยำกับพิกัดร้านอร่อยต้องห้ามพลาด!! "ตำยำทางโตน" ที่นี่เป็นร้านตำยำเรียกว่าแซ่บ เด็ด สะท้านครก รสชาติเผ็ดนัวหรอยได้แรงอก มีครบทั้งส้มตำ ยำ ลาบ และเมนูอาหารจานเดียว ใครที่ผ่านมาทางนี้ บอกเลยว่าต้องแวะนะจ๊ะเพราะเด็ดจริง อร่อยจริง จะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันดีกว่า แต่ขอแอบบอกสักนิดว่าระวังจะอดใจไม่ไหวน้าาาาา

"บรรยากาศหน้าร้าน"

"ตำยำทางโตน" เปิดขายมา 2 ปีแล้ว ที่ร้านมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็นประเภทส้มตำ ยำ ลาบ อาหารจานเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท 

 ความเด็ดของที่ร้านก็ต้องยกให้วัตถุดิบอย่างน้ำปลาร้านี่แหละจ้า เป็นปลาร้าดิบที่ทางร้านนำมาต้ม ปรุงเอง รสชาติถึงได้นัวอร่อยไม่เหมือนใคร รับรองว่าโดนใจสายปลาร้าแน่นอน 

"ยั่วน้ำลายสุด ๆ"

มาแล้วววว...เมนูแรกที่น้องอุ๋งสั่งมาเป็น ตำยำทะเล (จานละ 100 บาท) ขอบอกว่าเครื่องแน่นจุก ๆ มีทั้งปูม้าเนื้อแน่น ๆ ปลาหมึก กุ้ง และหอยแครง ตำคลุกเคล้าเข้ากันกับเส้นมะละกอ บอกเลยว่าโคตรน่ากิน!!

"อดใจไหวหรอ" 

ที่ร้านใส่เครื่องแน่นมากกก ของทะเลสดใหม่ รสชาติแซ่บซี้ด ใช้พริกแห้งและมะนาวสด ปรุงรสด้วยน้ำปลาร้านัวหรอยโดนใจสายตำแน่นอน

"แซ่บซี้ด นัวหรอยมากกกกกกก"

เมนูต่อไปกับ ยำเส้นแก้ว (จานละ 80 บาท) เส้นกรุบ ๆ กินคู่กับของทะเลสด ๆ จัดเต็มมากกกก มีทั้งกุ้ง ปลาหมึก และไก่ยอ

 เมนูยำคือเด็ดมากกกจ๊ะทุกคน รสชาติครบรส ทั้งเปรี้ยว หวาน เผ็ด และเพิ่มความนัวด้วยน้ำปลาร้าต้มเอง ยำคลุกเคล้าเข้ากันอร่อยมากกกก ๆ

"เครื่องแน่น รสชาติแซ่บ"

ความอร่อยยังไม่หมดเท่านี้น้าาา ทางร้านยังมีเมนูแซ่บ ๆ เด็ด ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูตำ หรือยำรับรองความแซ่บ เด็ด เผ็ด นัว ไม่เชื่อต้องลอง!!!

กินคาวเสร็จต้องตบท้ายด้วยของหวานอร่อย ๆ อย่างนำแข็งใสกันสักหน่อย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ได้สักถ้วยคือเย็นชื่นใจแน่นอน เครื่องแน่นจัดเต็ม ในราคาย่อมเยาเพียง 20 บาทเท่านั้น ใช้กะทิสดด้วยนะจ๊ะ หวานมัน กลมกล่อม

"เครื่องแน่นมากกกก ใช้กะทิสดหวานมันกลมกล่อม"

ทางร้านมีบริการส่งฟรี เมื่อสั่ง 3 ชุดขึ้นไป (ระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร) ด้วยจ้าาาา 
เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-16.30 น. (หยุดทุกวันที่ 1 , 16)
โทร : 095 778 8602
พิกัด :  ทางไปน้ำตกโตนงาช้าง ร้านตั้งอยู่ก่อนถึงทางเข้าศูนย์ปฏิบัติธรรม หรือครัวบ้านสวน & ฟิชชิ่ง

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง