หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | 2 บาทก็อิ่มได้ พิกัดเปิดใหม่!! “หมูปิ้งประทังชีวิต ไม้ 2 บาท หอมนุ่มโคตรฟิน
25 กรกฎาคม 2564 | 7,248

ข้าวเหนียวหมูปิ้งถือเป็นอีกหนึ่งเมนูในยามเช้าที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นเมนูยอดฮิตตลอดกาลอีกด้วย อาจจะเป็นเพราะ กินง่าย สะดวก และไม่ต้องรอนาน ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส จะมารีวิวข้าวเหนียวหมูปิ้ง กับร้านเปิดใหม่ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกก ทั้งรสชาติและราคาดีงามสุด ๆ หมูปิ้งประทังชีวิต ราคาไม้ละ 2 บาท ย่านประตู 109 แถว มอ. ซึ่งจากการสอบถามพี่เจ้าของร้านบอกว่า ร้านเพิ่งได้ไม่นาน หลัก ๆ อยากให้คนได้กินของถูกและมีคุณภาพ ยิ่งในยุคแบบนี้คือเหมาะมาก เจ้เลยไม่รอช้า จัดมาแบบจุก ๆ พร้อมข้าวเหนียวร้อน ๆ บอกเลยว่าโคตรฟินจ้าาา

ร้านเล็ก ๆ ตั้งโต๊ะขายแถว ประตู 109 ข้างร้านบะหมี่ชายสี่ ซึ่งร้านนี้เปิดได้ประมาณ 2 อาทิตย์เองจ้าาา เริ่มขายตั้งแต่เช้า ประมาน 6 โมงกว่า ๆ ไม่เกิน 10 โมงก็หมดแล้ว ใครที่อยากลิ้มรสต้องรีบไปหน่อยนะ 

ทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่หมูปิ้งไม้ละ 2 บาทนี่แหละ ทั้งรสชาติที่ หอม อร่อย กลมกล่อม เพราะเป็นสูตรหมักเฉพาะของทางร้าน ยิ่งตอนปิ้งนะบอกเลยว่ากลิ่นห๊อมหอมเย้ายวนใจมากกกก แถมราคาโคตรถูกอีกกก

โดยทางร้านจะทำขายวันละ 600-1000 ไม้กันเลยจ้ะ มาพร้อมกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ห่อละ 5 บาทเท่านั้น

หมูปิ้งของทางร้านจะเป็นไม้ที่พอดีคำ ราคา 2 บาททุกไม้ แถมรสชาตินี่เข้มข้นสุด ๆ ไม่หวานจนเกินไป หอมเครื่องเทศ หมูนุ่ม เนื้อติดมันไม่มาก กินแล้วไม่รู้สึกเลี่ยน 

เพื่อน ๆ จะซื้อกินเล่นแบบเพียว ๆ กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ หรือจะซื้อไปกินกับข้าวสวย ไม่ว่าแบบไหน เจ้ว่าเริ่ดดดไม่แพ้กันจ้า 

ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบเจ้ แวะไปอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ หมูปิ้งประทังชีวิต ไม้ละ 2 บาท ย่านประตู 109 แถว มอ. ราคาดีงาม โคตรถูกกกก แถมอร่อยด้วยนะ มาพร้อมกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ห่อละ 5 บาท ทำขายวันละ 600-1000 ไม้เท่านั้น ใครอยากลิ้มรสความอร่อยในราคาเบา ๆ แบบนี้ รีบแวะไปเช้า ๆ กันหน่อยเด้อออ!! ช้าอด หมดไม่รู้ด้วยนะ อิอิ

ทางร้านมีบริการ ส่งฟรี!! ทุ่งรี ประตู 108 - 109 ไดอาน่า เซ็นทรัลเฟสติวัล โลตัส มอ. (เมื่อซื้อครบ 50 บาทขึ้นไป) และมี คนละครึ่ง ด้วยน้าาา

โทร : 062 505 1939

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30 - 10.00 น.

พิกัด : ประตู 109 ข้างบะหมี่ชายสี่

ช่วงนี้อย่าลืม ดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะคะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง