หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อาหารทะเลส๊ดสดดดด พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า"มุมหอย สายกลาง" น้ำจิ้มแซ่บสะเด็ดจนต้องซี้ดปาก
24 กรกฎาคม 2564 | 13,597

ฮัลโหลมาเร็วววสายกินจ๋าาา วันนี้เจ้มีพิกัดของหรอยย่านสายกลางมาฝากแล้วหล่าว ใครที่เป็นสาวกอาหารทะเลต้องโดนเลยกับร้าน มุมหอย สายกลาง อาหารทะเลส๊ดสดดดด พร้อมเสิร์ฟความฟิน ที่นี่มีทั้งหอยแครง หอยนางรม หอยเชลล์ กุ้งแม่น้ำ  ปลาหมึก ไข่หมึก ในราคาย่อมเยา จะลวก จะเผา หรือซื้อแบบสด ๆ ยกกิโลก็มีขายด้วยจ้าาา มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บสะเด็ดจนต้องซี้ดปาก บอกเลยว่าคนรักอาหารทะเลพลาดไม่ได้นะ เด็ดจริง หรอยจริง ใคร ๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บหล๊ายหลาย ที่สำคัญอาหารสดมากกก เหมือนนั่งกินในทะเลเลยจ้าา อิอิ เอ้าาา รอไรอยู่ล้าาา ไม่เชื่อตามไปดูกันโลดดดด

ร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ถนนโชคสมาน 5 ปากซอย 19 หรือตรงข้าม รัตนอุทิศ ซอย 19 (เส้นสายกลาง) ร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลมากกกก ใครที่ชอบกินอาหารทะเลสด ๆ เจ้ขอแนะนำเลยจ้า ทางร้านเปิดขายมาได้ประมาน 2 ปีแล้ว ทีเด็ดอยู่ที่อาหารทะเลสด ๆ และน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ ที่พร้อมเสิร์ฟลูกค้าในราคาย่อมเยา 

มีทั้ง หอยแครง ตัวโต ๆ สดมากกกกกกกกกก ซึ่งเพื่อน ๆ จะซื้อแบบสด ๆ เลยก็ได้นะ หรือจะเผา ลวกคือได้หมด กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของทางร้าน ที่ใคร ๆ ก็การันตีว่าเด็ด!!!

หรือจะเป็น หอยนางรม อีกหนึ่งเมนูขายดี หอยตัวเติบ ๆ สด ๆ  เนื้อหอมหวาน กินกับหอมเจียวกร๊อบกรอบ พริกเผา บีบมะนาว และราดด้วยน้ำจิ้ม บอกเลยว่าโคตรเด็ดจ้าาา (ทางร้านจะแกะให้สด ๆ ล้างจนสะอาด พร้อมน็อคในน้ำแข็งเย็น ๆ ถึงบ้านปุ๊บพร้อมกินได้เลย)

เรื่องหอย ของทางร้านยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ ยังมี หอยเชลล์ อีกด้วย เพื่อน ๆ จะกินแบบไหน สั่งได้เลย 

แต่ที่เจ้อยากแนะนำมากกกกกกก คงต้องเป็น หอยเชลล์เบิร์นชีส ถูกใจสายชีสไปอีก อิอิ หอยเชลล์สด ๆ ล้างทำความสะอาด นำไปทาเนยหอม ๆ ย่างไฟอ่อน ๆ และเพิ่มความมันส์นัวเค็มด้วยชีส เบิร์นไฟอ่อน ราดด้วยน้ำจิ้ม คือฟินมากกกกกกกกกกก ตัวละ 15 บาทเท่านั้นจ้ะ

น้ำจิ้มทางร้านคือดี๊ดีจริง ๆ ทุกคน แซ่บถึงใจอิเจ้มากกก เผ็ด เปรี้ยว อร่อยครบรสเลย

และอีกเมนูที่อยากนำเสนอสุด ๆ กุ้งแม่น้ำเผา กุ้งตัวโต ๆ สด ๆ เนื้อแน่น ๆ  นำไปตั้งไฟอ่อน ๆ กลิ่นหอมมากกก เพื่อน ๆ จะซื้อแบบสด ๆ ยกกิโลก็ได้นะ หรือเผาแบบพร้อมกินไปเลยก็ได้จ้าาา 

โดยกุ้งเผาจะอยู่ที่ ชุดละ 99 บาทเท่านั้น พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดเลย แต่หากใครที่เป็นสาวกกุ้งเผาจริง ๆ จัดแบบยกกิโลก็คุ้มไปอีกเด้อออ!! กิโลละ 300 บาทเท่านั้น จากที่นับกุ้งประมาน 20 กว่าตัวเชียวล่ะ (ราคาขึ้นอยู่กับกุ้งในแต่ละวันด้วย แต่ไม่เกิน 300 บาทแน่นอน)

นี่ไง กุ้งเผาชุดละ 99 บาท พรืออ่ะ เยอะเปล่าาาา เจ้ว่าเยอะอยู่นะ กินคนเดียวหรือสองคนสบาย ๆ เลยเนี่ย กุ้งสดไม่พอ ไข่ มัน แน่นอีกด้วย อิอิ หรอยหนัดดด!! นอกจากนั้นยังมีปลาหมึก ไข่หมึก แท้ ๆ 100% ด้วยจ้ะ

เป็นยังไงบ้าง ดูไปอ่านไปน้ำลายสอไหมเอ่ยยย ฮ่าาาา อีกหนึ่งพิกัดร้านอร่อยย่านสายกลางที่คอทะเลห้ามพลาด!! มุมหอย สายกลาง  จัดเต็มทั้งหอย กุ้ง หมึก มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสแซ่บสะเด็ดจนต้องซี้ดปาก รับประกันความอร่อย และสดจริง แถมราคาไม่แรงด้วยนะเออ เห็นแบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา เอ้าาา รอไรอยู่ล้าาา ชี้พิกัดแล้วไปตำกันโลดดดด

 และอีกหนึ่งเมนูมาใหม่ที่กำลังฮิต "หมึกช็อต" สดดิก ดิก ซาซิมิ ส่งตรงจากสมุย ทุกวัน

 ทางร้านจะใช้เป็นหมึกกล้วยตัวใหญ่ กินพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติแซ่บสะใจ ช็อตละ 99 บาท สดกว่านี้ก็ต้องไปกินในเลแล้วจ้า

ทางร้านมีบริการ ไลน์แมน แกร็บฟู้ด และ คนละครึ่ง ด้วยจ้าาา

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 - 21.00 น. 

พิกัด : ถนนโชคสมาน 5 ปากซอย 19 หรือตรงข้าม รัตนอุทิศ ซอย 19

ช่วงนี้อย่าลืม ดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะคะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง