หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ต้องจัด!! “กาแฟอิสระ” ดริปสด เข้มข้น ขายริมหนน  เริ่มต้น 25 บาท
22 กรกฎาคม 2564 | 7,485

วันนี้มีความอยากกินกาแฟหอม ๆ สักแก้ว และบังเอิญได้ไปเจอร้านหนึ่งที่เค้าเพิ่งเปิดขายได้ไม่นาน ร้านนี้มีชื่อว่า กาแฟอิสระ ย่าน มอ. เปิดขายมาได้ประมาน 3 อาทิตย์แล้ว แต่ถึงร้านจะเปิดใหม่ ลูกค้าก็แวะเวียนมาไม่ขาดสายเลยน้าาาา โดยทีเด็ดเจ้ว่าอยู่ที่รสชาติสุดเข้มข้นนี่แหละ ห๊อมหอม ราคาไม่แรง แถมชงสดทุกแก้วด้วยจ้าาา ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น  มีหลากหลายเมนูให้เลือกด้วย ทั้งร้อน ทั้งเย็น อ่ะ ๆ จะมีเมนูไหนกันบ้าง ไม่รอช้า ตามเจ้ไปดูกันโลดดดดด

ชี้พิกัดของหรอย ใครสายกิน คอกาแฟ พลาดไม่ได้ กับอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ตั้งโต๊ะขายอยู่หน้าปั้มแก๊ส LPG หลังโลตัส มอ. ร้านนี้เปิดได้ประมาน 3 อาทิตย์แล้ว โดยพี่เจ้าของร้านบอกว่าแต่ก่อนขายอยู่ กทม.และได้ย้ายกลับมาอยู่ที่หาดใหญ่ จึงเปิดร้านแบบตั้งโต๊ะขาย ดิบสด ชงสด กันเลยจ้าาาา 

ซึ่งใครที่ชอบกินกาแฟสด ร้านกาแฟอิสระ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่เจ้ไม่อยากให้พลาด เพราะรสชาติดี๊ดี ราคาไม่แรงด้วยนะเออ เริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น มีทั้งแบบร้อน แบบเย็นให้เลือก ที่สำคัญมีหลากหลายเมนูให้เลือกหลากหลายด้วยจ้าาา ไม่ว่าจะเป็นเอสเปรสโซ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ชาไทย โกโก้ มัทฉะะลาเต้ และอีกเพียบ

โดยทางร้านจะใช้เครื่อง Flair Espresso ในการทำเมนูเอสเปรสโซ เลยน้าาา และบางเมนูก็ใช้ใช้การดริปแทน ซึ่งบอกเลยว่ารสชาติกาแฟของทางร้านนั้นดีงามมากกกกก ชอบเข้มมาก เข้มน้อย แจ้งได้หมดเลยนะ

และวันนี้ประเดิมด้วยเมนูกาแฟกันก่อนเลยจ้าาา เจ้สั่งเป็น เอสเปรสโซ กาแฟดริป ลาเต้ และมัทฉะลาเต้ ชงสดทุกแก้ว หอมเข้มถึงใจเจ้มากกกก แถมราคาไม่แพงด้วย

จัดไปแก้วแรก เอสเปรสโซ เมนูนี้คงเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยรสชาติที่ขมอมหวาน และการที่ทางร้านเลือกใช้ เครื่อง Flair Espresso นั้นจะช่วยการผลิตเอสเปรสโซให้ได้รสชาติที่ดีมีมาตรฐานนั่นเอง และอีกแก้วเป็น กาแฟดริป แก้วนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ใครที่ชอบกินกาแฟดริปที่ร้านก็มีด้วยน้าาาา

และอีกแก้วเจ้จัดเป็น ลาเต้ แก้วนี้เหมาะสำหรับคนไม่ชอบกาแฟที่มีความเข้มมาก ซึ่งลาเต้จะมีส่วนผสมของนมอยู่ จะทำให้มีรสชาติหวานมันมีความขมของกาแฟเพียงเล็กน้อย แก้วนี้ราคาเพียง 40 บาทเองจ้ะ

หรือใครที่เป็นคอชาเขียว ทางร้านมีก็ มัทฉะลาเต้ ให้เลือกด้วยน้าา หรือจะเป็นโกโก้ก็มีจ้าาา โดยมัทฉะลาเต้ของทางร้านนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมากกก ด้วยรสชาติที่อร่อย หอม หวาน ในสไตล์ญี่ปุ่น มีความหอมของมัทฉะ และนมมากกก แก้วนี้ราคาเพียง 30 บาทเองเด้อออ!!

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ลิ้มรสเลยน้าา ใครที่เป็นคอกาแฟ มัทฉะ โกโก้ ชาไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

เป็นยังไงกันบ้างกับร้าน กาแฟอิสระ ย่าน มอ. กาแฟสดริมหนน หวังว่าคงถูกใจเหล่าคอกาแฟไม่น้อยนะจ๊ะ หากใครไปแถว ๆ มอ. ลองแวะอุดหนุนกันได้เด้ออ!! อาจจะติดใจ จนกลายเป็นร้านประจำไปก็ได้จ้า  ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น มีทั้งแบบร้อน แบบเย็น รับรองว่าอร่อย แถมราคาย่อมเยาอีกด้วย พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่จัดไม่ได้แล้ว อิอิ

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ไลน์แมน 

โทร 093 016 3808

ขายทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. 

พิกัด : หน้าปั้มแก๊ส LPG หลังโลตัส มอ.

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง