หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | หรอยนิ!! ขนมเปี๊ยะลาวา แป้งบาง ไส้เยิ้ม อร่อยฟิน ต้องลอง!!
12 กรกฎาคม 2564 | 15,734

หากพูดถึงอีกหนึ่งเมนูขนมสุดฮิตที่ได้กินเมื่อไหร่ก็ฟิ๊นฟินนน กับ เปี๊ยะลาวา มีใครชอบกินบ้าง? ขนมเปี๊ยะแป้งบาง ไส้แน่น เยิ้ม ๆ ฉ่ำ ๆ ที่บอกเลยว่านาทีนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึง กทม.แล้วจ้าา เพราะหาดใหญ่บ้านเราก็มีแล้วน้า กับร้าน เปี๊ยะหอมจันทร์ - เปี๊ยะลาวา หาดใหญ่ ขนมสูตรโฮมเมดทำตามออเดอร์เท่านั้น!! ราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 55 บาทเองจ้าา โดยทางร้านใช้เนยแท้ 100% ไม่มีไขมันทรานส์ แป้งไม่เหนียวหนืด ไม่ติดมือ ตัวแป้งจะบางมากกก ไส้โคตรแน่น รสชาติหวานน้อยเข้มข้น เด็ก ๆ กินได้ ผู้ใหญ่กินดี มีทั้งหมด 3 รสให้เลือก ไข่เค็ม ฝอยทองไข่เค็ม และช็อกโกแลต รับรองว่าอร่อยฟิน ไม่แพ้เจ้าดัง ๆ แน่นอน เอาเส้...อยากรู้ว่าเด็ดอย่างที่เจ้บอกไหม ไม่รอช้าตามไปดูกันจ้าาา 

ของหรอยหาดใหญ่มาแล้วจ้าา ใครที่กำลังมองหาขนมอร่อย ๆ หรือของฝาก เจ้ขอแนะนำ เปี๊ยะหอมจันทร์ - เปี๊ยะลาวา หาดใหญ่ เลยจ้า ซึ่งที่นี่ความอร่อยไม่เป็นสองรองใครแน่นอน การันตีได้จากรีวิวแน่น ๆ เพียบ

โดยทางร้านจะเน้นขายขนมเปี๊ยะลาวา แป้งบาง ๆ ไส้แน่น ๆ เท่านั้น มีทั้งหมด 3 รส 3 ขนาดกล่องให้เลือก ราคาเริ่มที่ 55 บาท (ไข่เค็ม ฝอยทองไข่เค็ม และช็อกโกแลต)

ซึ่งวันนี้เจ้สั่งมาทุกแบบ ทุกรสเลยน้าาา ประเดิมด้วยกล่องเล็กกันก่อน กล่องนี้ราคา 55 บาท ใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 2 ลูก แบบนี้ 

หรือจะเป็นกล่องขนาดกลาง ราคาเพียง 105 บาท มีทั้งหมด 4 ลูกด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถคละไส้ได้ตามใจชอบเลยน้าาา จะซื้อไปกินเอง หรือซื้อไปฝาก ก็ดีต่อใจทั้งนั้นจ้าาา 

ฝากผู้หลักผู้ใหญ่ก็เริ่ดอยู่น้าาาา กินกับกาแฟยามเช้า ฟินสุด ๆ ขอบอก 

หรือจะเป็นกล่องขนาดใหญ่ รวมทั้งหมดไว้ในกล่องเดียวกัน กล่องนี้บอกเลยว่าราคา พิเศษสุด ๆ !! เพียง 159 บาทเท่านั้น เพื่อน ๆ จะได้ ทั้งหมด 3 ไส้ 6 ลูกด้วยกัน ซึ่งใครที่ชอบกินเปี๊ยะลาวา หรืออยากซื้อเป็นของฝาก เจ้แนะนำแบบนี้จะคุ้มกว่านะจ๊ะ

อร่อย แถมคุณภาพอัดแน่นจริง ๆ เรียกว่าไม่ต้องบินไปไกลถึง กทม.ก็ฟินได้แล้วนะ ที่สำคัญขนมของทางร้านเป็นสูตรโฮมเมดด้วย ทำตามออเดอร์เท่านั้น!! รับรองอบสดใหม่ทุกวันจ้าา

ซึ่งความพิเศษของทางร้านนั้น เปี๊ยะลาวาจะไม่เหนียวเป็นโมจิ แต่จะบางเป็นฟิล์ม กัดปุ๊บคือไส้เน้นมากกก เปิดมิติใหม่ของคำว่าเปี๊ยะจริง ๆ ไม่ยืด ไม่เหม็นเทียน แถมยังใช้เนยแท้ 100% ไม่มีไขมันทรานส์ แป้งไม่เหนียวหนืด ไม่ติดมือ ตัวแป้งจะบางมากกก ไส้โคตรแน่น รสชาติหวานน้อยเข้มข้น เด็ก ๆ กินได้ ผู้ใหญ่กินดี เชื่อเจ้!!

โอ้ยยย น่ากินมากกกกกกกก แค่เห็นก็น้ำลายสิแล้ว ไข่เค็มลาวา แป้งบางนุ่ม ไส้ทะลัก เยิ้ม ๆ กลิ่นหอมมาก มีความหวานนิด เค็มหน่อย บอกเลยว่าอร่อยมากกก ยิ่งแช่ตู้เย็นคือ...โคตรเด็ด!!  

หรือจะเป็น ไข่เค็มฝอยทองลาวา ไข่เค็มแน่น ๆ เพิ่ม texture ด้วยการใส่ไส้ฝอยทองแบบจุก ๆ ให้รสชาติหวาน เค็ม มัน อร่อยครบรส ที่สำคัญแป้งบางนุ่มมากกกก 

อีกหนึ่งเมนูที่เด็ดไม่แพ้กันเลย ช็อกโกแลต แค่สีก็รู้แล้วว่าเข้มข้นแค่ไหน ทั้งตัวแป้ง และไส้ บอกเลยใครคอช็อกโกแลต พลาดไม่ได้น้าาาา 

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจสายกินหรือเปล่าน้าาาา กับร้าน เปี๊ยะหอมจันทร์ - เปี๊ยะลาวา หาดใหญ่ ขนมสูตรโฮมเมดทำตามออเดอร์เท่านั้น!! ราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 55 บาทเองจ้าา มีทั้งหมด 3 รสด้วยกัน ไข่เค็ม ฝอยทองไข่เค็ม และช็อกโกแลต ใครที่ชอบกินเปี๊ยะลาวา ห้ามพลาด!! รับรองอร่อยฟิน ไม่แพ้เจ้าดัง ๆ แน่นอน อ่ะ ๆ อยากรู้ว่าเด็ดอย่างที่เจ้บอกไหม ท้าให้ลองเลย ปล.ทางร้านรับตัวแทนจำหน่ายด้วยจ้าาา 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เพจ Facebook : เปี๊ยะหอมจันทร์ - เปี๊ยะลาวา หาดใหญ่

Line : https://lin.ee/Bj34YBt

IG : pia_hormjan

ทางร้านรับสแกนคนละครึ่งด้วยน้าาา

ทางร้านบริการจัดส่ง เฉพาะวันจันทร์-วันศุกร์ (สั่งออเดอร์ล่วงหน้า 1 วัน)

  • นัดรับทั่วหาดใหญ่ 
  • ตจว. เหมา ๆ ค่าจัดส่ง 49฿ ไม่บวกเพิ่ม!! (กลาง เหนือ  อีสาน ได้ทุกภาค!!)

ช่วงนี้ อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยน้า

เรื่องที่เกี่ยวข้อง