หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | ต้องมา!! คาเฟ่สุดชิคจิบกาแฟ แลเขา ที่ "เฌอ คาเฟ่" บรรยากาศสุดฟิน
1 กรกฎาคม 2564 | 11,008

หนีรัก มาพักเขาได้นะ อีกหนึ่งพิกัดสายคาเฟ่ห้ามพลาด!! วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะพาเพื่อน ๆ ไปนั่งคาเฟ่สุดชิคฟิลธรรมชาติกันแบบชิลล์ ๆ เราออกเดินทางจากหาดใหญ่มุ่งหน้าเข้าสู่สงขลา กับร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่มีชื่อว่า "เฌอ คาเฟ่" มานั่งจิบกาแฟชิลล์ ๆ ท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศสโลว์ไลฟ์ ฟิลโฮมสเตย์ชิค ๆ มีบริการทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม บอกเลยว่าบรรยากาศดีม๊ากกกกกกกก จะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกัน แอบกระซิบว่าสาว ๆ ต้องแต่งตัวจัดเต็มนะจ๊ะเพราะบรรยากาศสวย น่ารักมาก ๆ ได้สวย ๆ กลับไปแน่นอน

"บรรยากาศด้านหน้าเฌอ คาเฟ่"

"เฌอ คาเฟ่" ต้องบอกเลยว่าที่นี่ตกแต่งได้สวย น่ารัก วินเทจมาก ๆ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในโฮมสเตย์บ้าน ๆ แต่ดูมีความโมเดิร์นทันสมัย ซึ่งที่นี่ก็จะมีหลากหลายมุมทั้งโซนในร้าน และบรรยากาศรอบ ๆ บอกเลยว่าน้องอุ๋งถูกใจมาก ๆ

จะมีโซนที่นั่งให้ได้จิบกาแฟชิลล์ ๆ ท่ามกลางหุบเขา บอกเลยว่าวิวโคตรดี

บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ก็ต้องมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ สักแก้ว ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก ที่สำคัญอร่อยด้วยนะจ๊ะ อยากให้ลองกาแฟกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น คอกาแฟไม่ผิดหวังแน่นอน

อากาศร้อน ๆ ต้องมีเครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่นดับร้อนสักหน่อย น้องอุ๋งสั่งเป็นชาพลัส และสตรอว์เบอร์รี สมูทตี้ รสชาติเปรี้ยว หวาน กลมกล่อมชื่นใจสุด ๆ

เค้กอร่อย ๆ น่ากินแบบนี้ราคาเพียง 25 บาทเท่านั้นน้าาา

รอบ ๆ คาเฟ่ก็จะมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้เซลฟี่ลงรูปเช็คอินกันรัว ๆ บอกได้เลยว่าสวยทุกมุมจ๊ะพวกเธออออ!!!! มีแปลงปลูกผัก และดอกไม้ต่าง ๆ ด้วยนะ

วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพาร่างกายมาพักผ่อนหย่อนใจ จิบกาแฟชิลล์ ๆ นอนแลวิวเขากันสักหน่อยกับที่นี่เลย "เฌอ คาเฟ่" บอกเลยว่าดีม๊ากกกกกกกกกกกกกก ทั้งบรรยากาศ และเมนูเครื่องดื่มคือเต็ม10 ไม่หักเลยจ้า ถือเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่สายคาเฟ่ต้องไม่พลาดเลยนะ เพราะสวยทุกมุม แถมบรรยากาศดีสุด ๆ ใครอยากมาสัมผัสคาเฟ่ชิค ๆ แบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ!!  (อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะ)

เพจ Facebook : เฌอ คาเฟ่ “My Home”

เปิดบริการเวลา 09.30-18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : บ่อเคย วัดเขาน้อย เทศบาลนครสงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง