หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ร้านนั่งชิลล์ของเด็กหาดใหญ่ จิบชาริมทาง "บังไลท์ ณ. เขต8"
28 มิถุนายน 2564 | 10,728

เย็นนี้ไปกินน้ำชากินกันดีกว่า ใครจะไปตามมาเลย วันนี้พี่หมีจะพี่เพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัสไปนั่งชิลล์จิบชาริมทางพร้อมกับชมบรรยากาศยามค่ำคืน ซึ่งหากถ้าเอ่ยชื่อร้านนี้พี่หมีว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน เพราะถือได้ว่าเป็นร้านนั่งชิลล์ จิบชา ดื่มนม สุดฮิตของเด็กหาดใหญ่ย่านเขต 8 เลยก็ว่าได้ "ร้านบังไลท์ ณ เขต 8" บอกเลยว่าร้านนี้ก็ถือได้ว่าเป็นร้านประจำของพี่หมีอีกหนึ่งร้านก็ว่าได้ เพราะชาเย็นเขา ถูกใจพี่หมีมาก ราคาก็กำลังดีไม่แพงเกินไป แบบว่านั่งกินโรตี จิบน้ำชาหลังเลิกงานนี่สะบายใจสุด ๆ เลยจ้า 

"ร้านบังไลท์ ณ เขต 8" ร้านไม่ใหญ่มากบนฟุตบาท หน้าโรงเรียนเทพอำนวยหาดใหญ่

มาแล้วจ้า มีแต่ของน่ากินทั้งนั้น จะมาให้เต็มโต๊ะเลย เพราะหิวไม่ไหวแล้ว ทั้งเมนูน้ำ และของทานเล่นอย่าง โรตี ขนมปังชุบไข่ หรือจะเป็นเฟรนฟราย แต่ถ้าใครที่กลัวจะไม่อิ่มบังไลท์เขาก็มีเมนูข้าวด้วยนะ จะเป็นตามสั่ง หรือจะสั่งเป็นกับข้าวก็ได้จ้า

เมนูแรกที่คิดถึงก่อนอื่นเลยก็ต้องชาเย็นนี่แหละจ้า ชาหอม เข้มข้น ชงสดใหม่แก้าต่อแก้ว

โรตีใส่กล้วยแผ่นใหญ่ ๆ หอม ๆ แป้งนุ่ม ราคา 30 บาท ถูกใจพี่หมีสุด ๆ ตรงที่สามารถใส่นม ใส่น้ำตาล เองได้นี่แหละ ใครชอบหวานน้อย หวานมากก็จัดกันได้เองเลยจ้า ส่วนตัวพี่หมีนั้นขอแบบส่ายยยนมเยอะ ๆ เลย

ไส้กล้วยแน่น ๆ นมข้นหวานเยิ้ม ๆ

หรือจะเป็นขนมปังชุบไข่ก็หวานหอม โดนใจมากจ้า

เอ้าาา ชนนนน ถือเป็นอีกหนึ่งร้านย่ามค่ำคืน ที่ต้องมานั่งพักจิบชาหลังเลิกงาน อิ่มอร่อยราคาถูก มีทั้งเมนูน้ำ ของทานเล่น และอาหารจานหลัก แบบว่ามาร้านเดียวแล้วอิ่มครบ จบทั้งคาว หวานเลย ถ้าค่ำนี้ไม่รู้จะไปไหนก็มาเจอพี่หมีได้ที่บังไลท์เลยจ้า

เปิดบริการทุกวันเวลา : 16.00 - 23.00 น.

พิกัด : เขต 8 หน้าโรงเรียนเทพอำนวยหาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง