หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

นาทวี | คาเฟ่ใต้ถุน Mooddy roaster. เปิดให้บริการแบบ Take away แล้วจ้าาา
28 มิถุนายน 2564 | 8,293

ฮัลโหลจ้าาเพื่อน ๆ วันก่อนเจ้มีโอกาสได้ไปแถว ๆ นาทวี และได้ข่าวว่ามีร้านคาเฟ่อยู่ร้านหนึ่งที่เปิดได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากหลาย ๆ คนอยู่ไม่น้อย เจ้เลยถือโอกาสแวะเวียนไปจิบกาแฟเบา ๆ สักแก้วสองแก้ว กับที่นี่เลย คาเฟ่ใต้ถุน Mooday roaster. นาทวี มีใครเคยไปแล้วบ้าง? ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านสวน ที่ใช้ใต้ถุนบ้านของตัวเองทำเป็นคาเฟ่ บรรยากาศดี๊ดี เงียบสงบ ร่มรื่นมากกกก มาพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ซึ่งละแก้วบอกเลยว่ารสชาติดีเยี่ยม การันตีได้จากลูกค้ามากมาย นอกจากนั้นยังมีขนมเค้ก ยำ ของทานเล่นด้วยนะ บอกเลยว่าใครได้มาต้องติดใจแน่นอน

คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ดูเก๋ไก๋มาก ๆ แทบจะไม่ต้องลงทุนทำร้านใหม่เลย ซึ่งที่นี่เปิดมาได้ประมาน 1 ปี โดยใช้ใต้ถุนบ้านของตัวเองทำเป็นคาเฟ่ และตกแต่งด้วยของสะสมต่าง ๆ ที่สำคัญบรรยากาศดีมากกกกก ให้อารมณ์เหมือนเราอยู่ในบ้านสวนเลยล่ะ 

ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือกเลยนะ ทั้งเครื่องดื่มอร่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ นม โซดา ต่าง ๆ แต่ที่เด็ดคงต้องยกให้ 2 เมนูนี้เลยจ้า วันนี้เจ้สั่งเป็น Cocoa Signature และ Berry Major Signature เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน และขายดีมากกกก

ส่วนภายในร้านตกแต่งด้วยของสะสมมากมาย ทั้งม้วนฟิล์ม ภาพต่าง ๆ รวมถึงซองกาแฟที่ทางร้านได้เลือกใช้เป็นกาแฟที่มาจากหลากหลายทีด้วยกัน เมื่อใช้หมดแล้วก็จะนำมาตกแต่งร้านโดยแขวนเรียงกันแบบนี้ แต่หลัก ๆ แล้วทางร้านบอกกับเราว่าจะใช้โรบัสต้าเชียงใหม่ซะส่วนใหญ่

และอีกอย่างใครที่เป็นทาส ต้องกรี๊ดดดดดดดดแน่นอน น้องแมวเยอะมากกก แต่ละตัวน่ารักสุด ๆ

ส่วนที่นั่งก็จะมีทั้งใต้ถุนบ้าน ซึ่งจะมีโต๊ะนั่งประมาน 3-4 โต๊ะด้วยกัน และโซนใต้ต้นไม้แบบในรูป บอกเลยว่าบรรยากาศคือดีมากจริง ๆ และวันนั้นที่เจ้ไปก็ติดช่วงเย็นด้วยสิ คนก็เยอะใช้ได้อยู่น้าาา 

บรรยากาศดีไม่พอ เครื่องดื่มเจ้ขอการันตีเลยว่าเด็ดจริง สมคำล่ำรือมากกกก อย่างเมนู Cocoa Signature ใครที่เป็นสาวกโกโก้พลาดไม่ได้เด็ดขาด โกโก้สุดเข้มข้น หอม หวาน เข้ม ครบรส แก้วนี้ราคาเพียง 30 บาทเองน้าา ถูกมากกกก

หรือจะเป็น Berry Major Signature อีกหนึ่งเมนูที่ทางร้านแนะนำ แก้วนี้จะเป็นแบบเย็นนะ โดยเป็นการผสมสผานระหว่าง Berry และกาแฟ ให้รสชาติหอมหวานละมุน อมเปรี้ยวนิด ๆ มีกลิ่นของกาแฟหน่อย ๆ บอกเลย แก้วนี้เริ่ดดดมากกกกกกกก ราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น 

และอีกหนึ่งเมนูที่เจ้สั่งมากินเล่น ๆ กับเครื่องดื่มอย่าง ยำไก่แซ่บ แซ่บสมชื่อจริง ๆ จ้าาา ทางร้านใส่ไก่ทอดแบบเน้น ๆ นำไปคลุกกับน้ำยำรสจัดจ้าน เผ็ดเปรี้ยวกำลังดี จานนี้ 50 บาทจ้าา 

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจสายคาเฟ่หรือเปล่าาากับอีกหนึ่งพิกัดย่านนาทวี คาเฟ่ใต้ถุนบ้าน​​​​​​​ Mooday roaster. บรรยากาศดี เครื่องดื่มเริ่ดดด แบบนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรง โดยเฉพาะสายคาเฟ่ ต้องโดน แต่...ช้าก่อน!! ช่วงนี้ทางร้านงดให้นั่งทานชั่วคราวน้าาา เน้นบริการแบบ Take away เท่านั้นจ้าาา อ่ะ ใครผ่านไปแถวนาทวี ก็ลองแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้เด้ออ

เพจ Facebook : Mooddy roaster.

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. หยุดทุกวันศุกร์

สอบถามเส้นทาง โทร 095 803 7803 (คุณไอซ์)

พิกัด : ตำบล ท่าประดู่ อำเภอ นาทวี สงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง