หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | "เตี๋ยวริมทาง ณ.บ้านคุณยาย" เครื่องแน่น ซุปเข้มข้น สูตรเด็ดกว่า 10 ปี
22 มิถุนายน 2564 | 12,779

กินก๋วยเตี๋ยวยังต้องเลือกเส้น แต่ถ้าชอบคนขี้เล่นต้องเลือกเจ้ ไอย๊ะ!! ใครชอบกินเตี๋ยวมาจ้าา กับพิกัดของหรอยสงขลา เตี๋ยวริมทาง ณ.บ้านคุณยาย สูตรเด็ดกว่า 10 ปี เป็นก๋วยเตี๋ยวบ้าน ๆ ที่รสชาติอร่อยล้ำมากกก ตัวน้ำซุปจะหอมหวานกลมกล่อม ที่สำคัญเครื่องแน่น และปรุงถ้วยต่อถ้วย ซึ่งสูตรนี้ทางร้านได้สืบทอดมาจากคุณแม่ รับรองว่าหรอยเด็ด กินแล้วต้องกลับมาซ้ำแน่นอน ถ้วยละ 50 บาทเท่านั้น มีทั้ง ต้มยำ น้ำใส เกาเหลา ใส่เครื่องแบบจุก ๆ ลูกชิ้น เอ็นหมู หมูเด้ง ปลาแผ่น กระดูกหมู บอกเลยว่าอร่อยและเยอะมากกกก ต้องลองจ้าา

ร้านเล็ก ๆ ที่ใช้บ้านของคุณยายเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน เตี๋ยวริมทาง ณ.บ้านคุณยาย ร้านนี้ตั้งอยู่ทางเข้าสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน สงขลา ขับเข้าไปไม่ไกลมากนัก ร้านตั้งอยู่ขวามือ

บรรยากาศภายในร้าน มีโต๊ะนั่งประมาน 3-4 โต๊ะเท่านั้น รอบ ๆ ตกแต่งเป็นสวนดอกไม้เล็ก ๆ เพื่อน ๆ สามารถเดินชม ถ่ายรูปได้นะ ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยว

ซึ่งเมนูของทางร้าน จะมีทั้งน้ำใส และต้มยำเลย จะกินแบบแห้ง แบบน้ำได้หมดหรือเกาเหลาก็มีนะจ๊ะ แต่ถ้าให้แนะนำจริง ๆ ต้องต้มยำจ้าา เค้าว่ากันว่าเด็ดมากกกก วันนี้เจ้เลยจัดเป็น เล็กต้มยำน้ำ และเหลืองต้มยำแห้ง ใส่ครบทุกอย่าง ถ้วยละ 50 บาทเท่านั้น!!

อย่างที่บอกไปว่าสูตรนี้เป็นสูตรของคุณแม่ ปกติคุณแม่จะเปิดขายในหาดใหญ่มานานกว่า 10 ปีแล้ว และลูก ๆ ได้นำสูตรนี้มาปรับเปลี่ยนนิดหน่อย ทำให้มีรสชาติที่เข้มข้นและกลมกล่อมมากขึ้น เช่นพริกเผา ก็จะปรับรสชาติให้เผ็ดขึ้น น้ำซุปเข้มข้นมากขึ้น ส่วนวัตถุดิบที่เลือกใช้ก็จะใช้ของร้านประจำ คุณภาพดีแน่นอนจ้าาา 

พูดไปก็เริ่มหิว ประเดิมด้วยเมนูแรกกันดีกว่า เหลืองต้มยำแห้ง ใส่ทุกอย่าง ถ้วยนี้ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น มีทั้งลูกชิ้น เอ็นหมู หมูเด้ง ปลาแผ่น กระดูกหมู 

ซึ่งทางร้านจะปรุงต้มยำถ้วยต่อถ้วยเลยนะ ส่วนเครื่องปรุงก็จะทำเอง สดใหม่ตลอด 

อีกถ้วยจัดเป็น เส้นเล็กต้มยำน้ำ ถ้วยละ 50 บาท บอกเลยว่าเยอะมากกกก ทั้งเส้น ทั้งเครื่องจัดเต็มจริง ๆ จ้าาา ส่วนรสชาติต้มยำจัดจ้าน เข้มข้นดี 

หมูเด้งเริ่ดดดดดดมาก นุ่ม ๆ เด้ง ๆ โอ้ยยย ฟิน!!

นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายด้วยน้าาาา ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวเย็น และเผือกเย็น ใส่เยลลี่มุกแบบจุก ๆ ฟินมากกกกกก สั่งเตี๋ยวแล้ว อย่าลืมสั่งน้ำล้างคอกันด้วยนะจ๊ะ อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้างกับร้านเด็ดที่เรานำมาฝาก เตี๋ยวริมทาง ณ.บ้านคุณยาย  มีใครเคยกินแล้วบ้าง? มารีวิวบอกต่อกันได้น้าาาาา หรือหากใครยังไม่เคยกิน ไปสงขลาเมื่อไหร่ลองแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้นะจ๊ะ

ทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ และมีบริการ ส่งใกล้ ๆ ด้วยจ้า

โทร : 095 262 8905

เพจ Facebook : เตี๋ยวริมทาง ณ. บ้านคุณยาย

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 - 15.00 น.

พิกัด : เข้าทางสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน สงขลา ร้านอยู่ขวามือ

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง