หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | รู้ยัง? Rin Rin สาขาวชิรา เครื่องสุดฟิน ราคา 19 บาท ย้ายร้านแล้วนะ ตามไปฟินกัน
22 มิถุนายน 2564 | 6,331

มีรักแล้วมันทุกข์ ไปกินชานมไข่มุกกับเราป่าวววว งุ้ยยยย นาทีนี้ใครต้องการชานมไข่มุกฟิน ๆ สักแก้ว ตามหาดใหญ่โฟกัสมาจ้า กับพิกัดของหรอยย่านวชิรา RinRin Bubble milk tea มีใครชอบกินบ้าง? ชานมไข่มุกห๊อมหอม รสชาติเข้มข้น เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น มีหลากหลายเมนูให้เลือกกว่า 20 เมนูด้วยกัน แถมหน้าร้านยังมีปังก้อนทองไส้ทะลัก ขายด้วยนะ จับคู่กินกับแบบฟิน ๆ ที่สำคัญทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ ว้าววว!! ปั๊วปังขนาดนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วนะ จะมีเมนูไหนน่ากินบ้าง ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกก RinRin Bubble milk tea เครื่องดื่มสุดฮิต และเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จักแน่นอน ยิ่งใครที่อยู่สงขลาล่ะก็ ต้องไม่พลาดเด็ดขาด!! RinRin สาขาวชิรา เปิดขายมานานกว่า 4 ปี เรียกว่าเป็นร้านบุกเบิกแรก ๆ ที่ขายชานมไข่มุกโดยการโทรสั่งหน้าร้าน และรอรับหน้าร้านได้เลย ในเวลาแบบรวดเร็ว ทันใจ

แถมราคานี่ย่อมเยามากกกก เริ่มต้นที่ 19 บาทเท่านั้น แต่ถึงราคาจะถูก แต่บอกเลยว่ารสชาติไม่ได้กะโหลกกะลานะจ๊ะ ของอร่อยไม่จำเป็นต้องแพง ที่สำคัญคุณภาพคับแก้วมากกกกกกกก หอม หวาน มัน เข้มข้น จะเพิ่มไข่มุกแบบจุก ๆ เหมือนเจ้ก็ได้นะ +5 บาทเท่านั้นจ้าา

โดยวิธีการสั่งง่าย ๆ เพียงแค่เพื่อน ๆ ยกหูโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วสั่งเมนูที่ต้องการได้เลยจ้าา แต่อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้เป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ต้องงดไปก่อนเด้อ ฉะนั้นเมื่อเพื่อน ๆ มาถึงร้านแค่กดกริ่ง และแจ้งพี่ ๆ ได้เลย อยากได้น้ำเมนูไหน เพิ่มไข่มุกหรือไม่ บอกได้เลยน้าาา 

สะดวก รวดเร็ว แถมไม่ต้องรอนาน แค่นี้ง่าย ๆ ก็รอรับความฟินได้แล้วจ้าาา 

มาเริ่มที่เมนูแรกกันเลยดีกว่า ชาใสสตรอเบอร์รี่ แก้วนี้ราคาเพียง 19 บาทเองนะ ซึ่งใครที่ชอบกินชาใส ไม่ใส่นม เจ้ขอแนะนำเลยจ้ะ มีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นชาใสองุ่น ชาใสมะลิ ชาใสแอปเปิ้ล ชาใสลิ้นจี่ และอีกเพียบ ซึ่งตัวที่เจ้สั่งนั้นบอกเลยว่ารสชาติพอดีมากก ไม่หวานเกินไป มีความหอม เปรี้ยวนิด ๆ กินแล้วสดชื่นสุด ๆ เลยจ้าาา

หรือจะเป็นเมนูชานมต่าง ๆ เพิ่มไข่มุก +5 บาทเองน้าาา ตัวไข่มุกดีงามมากกกขอบอก เหนียวนุ่มหนึบหนับ โดยเจ้สั่งเป็น ชานมรินรินใส่ไข่มุก แก้วนี้ราคาเพียง 24 บาทเองนะ และอีกแก้วเป็น โกโก้ใส่ไข่มุก หอมเข้มข้นมากกก ราคา 24 บาทเหมือนกัน ส่วนอีกแก้วเป็นเมนูใหม่ และเมนูแนะนำของทางร้าน ชาไทยแท้ แบบออริจินัล ชาห๊อมหอมมมมม หวานมันของนม มีความเข้มของชามาก ๆ แก้วละ 24 บาท เพิ่มไข่มุกด้วยอีก 5 บาท ทั้งหมดราคาแค่ 29 บาทเองนะ ถูกมากกกกกกกกก

เมนูใหม่ยังไม่หมดแค่นั้นจ้าาา ยังมี มัทฉะลาเต้ มัทฉะแท้ ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% หอมชาเขียวมากกกกกกก ใครที่เป็นสาวกชาเขียวห้ามพลาดแก้วนี้ ราคาเพียง 29 บาท หรือใครจะเพิ่มไข่มุกไปด้วยก็ได้นะ แค่ 34 บาทเองเด้ออออ ก็ฟิน ๆ ได้แล้ว ส่วนอีกแก้ว โกโก้มิ้นต์ แก้วนี้โคตรน่ากินเลย มีความหอมของรสมิ้นต์ และความเข้มข้นของโกโก้ อร่อยลงตัวมากกก แก้วนี้ 34 บาทเท่านั้นจ้า

ต่อด้วยแก้วแบบอัพไซต์กันบ้าง ใครที่เป็นสาวกชานม แก้วเล็กไม่อิ่ม จัดแก้วเติบ ๆ แบบนี้ไปเลยจ้าาา รินริน XL เพิ่ม 10 บาท (เฉพาะบางเมนูเท่านั้นนะ) แต่ตัวนี้ที่เจ้สั่งจะเป็น นมกล้วย อัพไซต์ XL จากปกติแก้วละ 24 บาท บวกเพิ่มอีก 10 บาทก็จะได้กินนมกล้วยแบบห๊อมหอมมมม ฟิน จุก ๆ แล้วล่ะ

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ ถูกอกถูกใจสาวกชานมหรือเปล่าาา แต่สำหรับเจ้ถูกใจมากกก กับร้านอร่อยบอกต่อ Rin Rin สาขาวชิรา ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาทเท่านั้น มีหลากหลายเมนูให้เลือกกว่า 20 อย่างด้วยกัน บอกเลยว่าห้ามพลาด!! ใครชอบกินชานม ชาใส ก็แวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้นะ ทางร้านมีทั้งหมด 2 สาขา ใกล้ที่ไหนไปอร่อยที่นั่นได้เลย 

  • สาขาวชิรา ตรงข้าม ซอย 4 วชิรา ติดถนนใหญ่ ใกล้ร้านเลิศเบเกอรี่ ย้ายมาจาก ซอย 20 วชิรา
  • สาขาม.ทักษิณ เยื้อง ๆ กับหอพักธนาทิพย์

ที่สำคัญทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ ปั๊วปังแบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วนะ รีบไปตำกันโลดดดดดดด

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.30 - 21.00 น.

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ แกร็บฟู้ด ไลน์แมน ฟู้ดแพนด้า

หาร้านไม่เจอโทร 082 449 4515 คุณแพร / 086 698 6566 คุณเจมส์

เพจ Facebook : Rin Rin Bubble Milk Tea สาขาสงขลา

เพจ Facebook : Rin Rin Bubble Milk Tea สาขาสงขลาเยื้องธนาทิพย์

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง