หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ลองยัง? พิซซ่าบราวนี่ หอมนุ่ม อร่อยหนึบหนับ
21 มิถุนายน 2564 | 8,110

อีกหนึ่งเมนูขนมสุดฟิน ที่ใครได้กินก็หลงรักอย่างบราวนี่ มีใครชอบกินบ้างเอ่ย? ตามเจ้มาโลดดด One Halal Bakery พร้อมเสิร์ฟขนมสุดอร่อยให้เหล่าสาวกบราวนี่ได้ฟิน ๆ กันแล้วจ้าา มีทั้ง พิซซ่าบราวนี่ หรือบราวนี่ถาดหน้าธัญพืช 7 ชนิด / บราวนี่คิวบ์ / บราวนี่คอฟฟี่ และ บราวนี่ชาเขียวมัทฉะ เนื้อฉ่ำ ๆ รสชาติเข้มข้น ไม่หวานมาก กินแล้วโคตรฟินนน อร่อยเกินต้านทาน ที่สำคัญทางร้านมาพร้อมกับโปรเด็ด ๆ เพียบ อ่ะ จะเด็ดแค่ไหน ตามเจ้ไปดูกัน

แต่ก่อนที่เราจะไปดูโปรนั้น เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ขนม One Halal Bakery ให้มากขึ้นดีกว่า ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร อ่ะ ไม่รอช้า ไปดูกันเล้ยยย

ก่อนอื่นต้องเล่าเลยว่า เดิมทีพี่เจ้าของร้าน เค้ามีอาชีพหลักอยู่แล้ว แต่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทำให้หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป เรื่องของรายได้ การทำงานต่าง ๆ พี่เจ้าของร้านจึงหันมาทำอาชีพเสริม โดยการทำขนมขายนี่แหละ ซึ่งปกติครอบครัวมีประสบการณ์ด้านการขายออนไลน์ และมีความรู้ด้านทำเบเกอรี่อยู่แล้ว จึงไปเรียนเพิ่มเติม พร้อมกับมาคิดค้นสูตรขนมของตัวเอง จนออกมาเป็น ขนมใต้แบรนด์ One Halal Bakery  นั่นเองจ้าา

อย่างขนมตัวแรกนี้ เจ้ต้องบอกเลยว่าขายดิบขายดี ไม่ไหวแล้วว ปังสุด ๆ พิซซ่าบราวนี่ หรือ บราวนี่ถาดหน้าธัญพืช 7 ชนิด ถาดกลม ๆ แบบนี้ ราคาเพียง 80 บาทเองนะ เพื่อน ๆ จะได้กินบราวนี่หลากหลายหน้าด้วยกัน มีทั้งอัลมอนด์บด อัลมอนด์สไลด์ อัลมอนด์เม็ด เม็ดมะม่วงหิมะพานต์ เมล็ดทานตะวัน เมล็ดแตงโม เมล็ดฟังทอง หน้าแน่น ๆ เครื่องจุก ๆ แบบนี้เลย รสชาติเข้มข้น เนื้อฉ่ำ หวานน้อย แต่อร่อยมากกก เจ้คอนเฟิร์ม

โอ้ยฟินนนน อร่อยสุด ๆ  ทั้งหอม เนื้อนุ่ม หนึบหนับ กินกี่ที ๆ ก็ไม่มีเบื่อ เริ่ดดดดนะขอบอก!!

หรือจะเป็น บราวนี่คิวบ์ แพคเกจจิ้งคือน่ารักแท้ ส่วนด้านในจะเป็น บราวนี่คิวบ์ เนื้อฉ่ำ ๆ รสชาติช็อคโกแลตที่ไม่เหมือนใคร อร่อยหนึบหนับ หน้าฟิล์ม ไม่หวาน ละมุน หน้าแน่น ๆ รสชาติเนื้อสัมผัสเกินราคาไปมากจริง ๆ บอกเลยต้องลองจ้าาา เด็ด!!!

มาพร้อมกับไม้จิ้ม น่ารักตะมุมตะมิสุด ๆ แถมน่ากินมากด้วย แค่เปิดกระปุกออกมากลิ่นก็หอมโชยไปทั่วแล้วจ้าาา บราวนี่คิวบ์ ใครได้กินก็ต้องติดใจในรสชาติอันหอมหวานละมุน เพราะทางร้านใช้ช็อคโกแลตอย่างดี ไม่ใช้มาการีนด้วยนะ และใช้เนยจากนมสดแท้ 100% ใช้ไข่สดใหม่ทุกวัน วัตถุดิบไม่มีไขมันทรานด์ ใช้แป้งน้อยมาก ทุกขั้นตอน วัตถุดิบ ฮาลาล 100% บราวนี่ช็อคโกแลตเข้มข้น ไร้สารกันเสีย ไร้สารกันบูด บอกได้คำเดียว เริ่ดดดดดดดดดด

หรือจะเป็น บราวนี่คอฟฟี่ และ บราวนี่ชาเขียวมัทฉะ  2 ตัวนี้ก็ขายดีไม่แพ้กันนะจ๊ะ โดยเฉพาะคอชาเขียว อย่าได้พลาด บราวนี่ชาเขียวมัทฉะ เชียวล่ะ ตัวนี้มีความฉ่ำของชาเขียวมัทฉะมากกกกก หอมมม และหวานน้อยอีกเช่นเคย ทานคู่กับกาแฟเย็น ๆ สักแก้ว หรือโกโก้เย็น ๆ สักแก้ว ลงตัวอย่างบอกไม่ถูกเลยจ้าาา ส่วน บราวนี่คอฟฟี่ ก็เด็ดไม่แพ้กัน เนื้อหนึบหนับ รสชาติกาแฟชัด เวลากัดแล้วกลิ่นกาแฟอบกวนในปาก หวานน้อย นัวมากกก แบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา 

ต่อด้วย บราวนนี่ถาดใหญ่ 2 ปอนด์ 36 ชิ้น คุ้มสุด ๆ แถมมีหลากหลายหน้าอีกด้วยนะ รับรองเพื่อน ๆ สั่งไปแล้ว ต้องฟินอย่างแน่นอน แถมต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกจ้า เพราะความอร่อยเกินต้านทานมากกกก

ที่สำคัญทางร้านเค้าควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน คัดสรรวัตถุดิบเอง อบเอง ทำขายเหมือนทำให้คนในครอบครัวกิน ถึงมั่นใจในรสชาติ ความสะอาด Halal ของบราวนี่ทุกถาดทุกชิ้น

ไม่ว่าจะแบบไหนก็หรอยเด็ด!!! อย่าง กล่องแบบรวมพรีเมี่ยม 20 ชิ้น ใส่มาในแพจเกจจิ้งสุดหรู ซื้อกินเองก็ฟิน ซื้อเป็นของฝากก็ดีต่อใจ 

ยังไม่หมดเท่านี้ อีกหนึ่งเมนูที่อยากนำเสนอมากกก บราวนี่สตรอเบอร์รี่ชีส & บลูเบอร์รี่ชีส อร่อยมากกกกกกกกกกกก ตัวบราวนี่เข้มข้น หนึบหนับ ได้รสเค็ม ๆ เปรี้ยว ๆ ของชีส ของสตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี คือโคตรลงตัวเลย ทางร้านมีหลากหลายขนาดให้เลือกด้วยนะ จะซื้อแบบกล่องเล็ก กล่องใหญ่ก็ได้จ้าาา 

และพิเศษสุด ๆ ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ โปรจับคู่ลดไปอีก

  • บราวนี่ถาดพิซซ่า 2 ถาด 150.- (ปกติ 160.-)
  • บราวนี่คิวบ์ ช็อคโกแลต ชาเขียวมัทฉะ คอฟฟี่ คละรสได้ 2 กระปุก 130.- (ปกติ 138.-)

อุ้ย ๆ โปรดีขนาดนี้ รอช้าไม่แล้ววว รีบสั่งโลดดดด หรอยจริง ไม่เชื่อต้องลองเองนะจ๊ะ บอกเลยเต็ม 10 ไม่หัก ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 065 549 7600 Facebook : One Halal Bakery เลยน้าาาา

โปรโมชั่นจัดส่งฟรี!!

เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านเพียง 2 ชิ้นขึ้นไป จัดส่งให้ฟรีถึงที่ในเขตหาดใหญ่

ยกเว้น ถาดพิซซ่า 1 ถาดส่งฟรี ทันทีในราคาถาดละ 80.- / กล่องใหญ่ 36 ชิ้น 1 กล่องส่งฟรี / กล่องแบบรวมพรีเมี่ยม 20 ชิ้น 1 กล่องส่งฟรี

พิกัด : มัสยิดกลางสงขลา คลองแห หาดใหญ่

ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

**ทางร้านมีบริการจัดเบรคราคาถูกสุด และมีเรทราคาส่ง สำหรับนำไปขายต่อในราคาสุดคุ้มด้วยนะจ๊ะ**

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง