หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สายกินต้องโดน!! สเต็ก เบอร์เกอร์ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ชิ้นเติบ & ลูกชิ้นปากปลิ้น น้ำจิ้มโคตรแซ่บ ย่านสนามกลางหาดใหญ่
21 มิถุนายน 2564 | 7,960

ไม่สนหรอกไดเอท สนแต่ร้านไหนเด็ด เราไม่พลาด!! อ่ะ ๆ สายสเต็ก เบอร์เกอร์ ลูกชิ้นปิ้งทั้งหลายแหล่ มาเลย หาดใหญ่โฟกัส พาอ้วนอีกแล้วจ้าา กับพิกัดของหรอยย่านสนามกลาง "สเต็ก & คิว และ ลูกชิ้นปากปลิ้น" จัดเต็มความอร่อย พร้อมเสิร์ฟเมนูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก เบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ เริ่มต้นที่ 39 บาท หรือจะเป็นลูกชิ้นปิ้งห๊อมหอมมม ไม้ละ 5-10 บาท กินคู่กับน้ำจิ้มปากปลิ้นรสเด็ด โคตรเผ็ด แต่แซ่บโดนใจมากกก ไม่พอแค่นั้นทางร้านยังมีเครื่องดื่มอีกมากมาย บอกเลยว่ารสชาติดี แถมราคาย่อมเยา ไม่เชื่อต้องลอง!!

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ข้างกำแพงสนามกลางหาดใหญ่ "สเต็ก & คิว และ ลูกชิ้นปากปลิ้น" มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ซึ่งร้านนี้เริ่มเปิดขายมาตั้งแต่ ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง แต่ผลตอบรับกลับดีมาก ๆ หลาย ๆ คนให้ความสนใจ ส่วนหนึ่งเจ้คิดว่าน่าจะอยู่ที่บรรยากาศร้าน รสชาติอาหาร และราคานั่นเองจ้า 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าร้านนี้จะเริ่มเปิดช่วงเย็น ๆ จนถึงดึกนะจ๊ะ บรรยากาศค่อนข้างดีเลยล่ะ ให้อารมณ์ประมานว่านั่งกินข้าวในสวนเล็ก ๆ ล้อมรอบไปด้วยราวไฟต่าง ๆ ถ่ายรูปสวย บรรยากาศได้ อาหารโดนใจ แหม่ แบบนี้ไม่มาได้ไงล่ะ 

โดยทางร้านมีเมนูให้เลือกเยอะมากกก แต่วันนี้เจ้ขอคัดเมนูเด็ด ๆ ขายดี มารีวิวก็แล้วกันเนาะ มีทั้งสเต็ก เบอร์เกอร์ ลูกชิ้นปิ้ง สปาเก็ตตี้ สลัดผลไม้ ข้าวผัดปลาแซลมอน และซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่างสลัดเต็ก & คิว (ราคาสเต็กเริ่มต้นที่ 39 บาท ส่วนลูกชิ้นปิ้งไม้ละ 5-10 บาท เท่านั้นจ้าาา)

ประเดิมด้วยเมนูแรกกันเลยจ้าา เมนูนี้บอกเลยว่าขึ้นชื่อของทางร้านมาก ใครมาก็ต้องสั่งกับ สเต็กพอร์คชอป ชิ้นเติบ ๆ แบบนี้ เนื้อแน่น นุ่ม หอมเครื่องหมักมากกกก ราดด้วยน้ำซอสพริกไทยดำฉ่ำ ๆ ที่ทางร้านทำเอง เสิร์ฟเคียงเฟรนช์ฟรายส์ สลัดผัก ราคาเพียง 98 บาทเองจ้าาา ถูกมากกกกกกกก ที่สำคัญอิ่มด้วยนะ 

หรือจะเป็น สเต็กหมูพริกไทยดำ จานละ 79 บาท เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ สลัดผัก  ไส้กรอก  สำหรับจานนี้เจ้ว่าตัวเนื้อจะนุ่มกว่า เพราะทางร้านเลือกใช้เป็นสันคอหมู มีความฉ่ำว้าวววมากกว่าด้วย กินง่าย เคี้ยวง่าย อิอิ ส่วน สเต็กพอร์คชอป เนื้อจะมีความแน่นกว่า จริง ๆ แล้วก็แล้วแต่คนชอบนะ จะชอบเนื้อแบบไหนมากกว่ากัน รวม ๆ ก็อร่อยพอ ๆ กันเลย

ต่อด้วย เบอร์เกอร์หมู สักชิ้นเนาะ ชิ้นเติบ ๆ เนื้อหมูแน่น ๆ ราดซอสฉ่ำ ๆ แบบนี้ ฟินแค่ไหนถามใจดู ชิ้นนี้ 39 บาทเองเด้อออ

แต่ที่เจ้ถึงกับว้าวววว ต้องยกให้เมนูนี้เลย สลัดเต็ก & คิว ซิกเนเจอร์ของทางร้าน บอกเลยว่าโคตรเยอะทุกคน ราคาแค่ 99 บาทเองนะ ด้านล่างจะเป็นสลัดผัก ส่วนด้านบนเนื้อเน้น ๆ จ้าาา ทั้งกุ้งทอดกร๊อบกรอบ ไก่ทอด ปลาแซลมอนเบิร์น 

เสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดทางร้านทำเอง จะจิ้ม หรือราดแล้วคลุก ๆ ก็เริ่ดดดดทั้งนั้นจ้าาา จานนี้อร่อยมากกกเลิฟเลย แนะนำไปแล้วต้องจัดนะจ๊ะ

มาที่เมนูเส้น ๆ กันบ้าง อย่าง สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ทางร้านไม่ได้มีดีแค่สเต็ก เบอร์เกอร์ และสลัดเท่านั้นนะ แต่สปาเก็ตตี้ก็เด็ดไม่แพ้เมนูไหน ๆ เลยจ้าาา แถมกุ้ง หมึก นี่เยอะด้วยนะ รสชาติหอม จัดจ้าน อร่อยดี แค่ 59 บาทเท่านั้น

อีกจานที่อร่อยและอิ่มท้องสุด ๆ ก็คือเมนู ข้าวผัดปลาแซลมอน ข้าวผัดหอม ๆ ใส่ปลาแซลมอนทอดกรอบ ๆ แบบจุก ๆ นำไปคลุกกับข้าว บีบมะนาว ราดด้วยพริกน้ำปลา บอกเลยว่าดีงามมากกกกก จานละ 59 บาท

อ่ะ มาอีกหนึ่งเมนูสำหรับสายเฮลตี้ เมนูรักสุขภาพอย่าง สลัดผลไม้ จานนี้ดูน่ากินมากกกก โโยทางร้านใช้ผลไม้สดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นส้ม แอปเปิ้ลเขียว แก้วมังกร กีวี่ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรของทางร้าน รสชาติอร่อยมากกก ใครสายเฮลตี้ อยากไปนั่งชิลล์ ๆ กินเมนูเบา ๆ แนะนำเป็นจานนี้เลยจ้า

และมาถึงเมนูสุดท้ายที่เจ้ขอแนะนำ สำหรับใครที่ชอบกินลูกชิ้นปิ้ง น้ำจิ้มเด็ด ๆ ต้องจัดให้ได้เด้อออ!! ลูกชิ้นปากปลิ้น แล้วบอกเลยว่าปลิ้นจริง เพราะแซ่บมากกกกกก แต่อร่อยเวอร์ 

โดยลูกชิ้นของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายแบบ ราคาเพียงไม้ละ 5-10 บาทเท่านั้นจ้าาา

ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มปากปลิ้นนี่แหละ รสชาติแซ่บจริง ๆ ทุกคน ใครที่ชอบกินเผ็ด ๆ หน่อย ต้องจัดเลยนะ บอกเลยว่าเผ็ดสะใจจริง เหนาะตามด้วยผักสดเย็น ๆ คือดีย์ ไม่ซื้อถือว่าพลาดมากกกก

กินของเผ็ด ๆ ไปแล้ว ล้างปากด้วยเครื่องสุดฟินกันบ้างอย่าง เมนู สกายบลู (แก้วสีฟ้า) แก้วละ 39 บาท รสชาติหอม หวาน มัน น้ำกะทิ เพิ่มรสเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยน้ำสับปะรด มะนาว ฉะนั้นกินแล้วจะสดชื่นมากกกกกกกก พีน่าโคลาด้า (แก้วขาว) ตัวนี้ก็เหมือนกันส่วนผสมหลัก ๆ จะเป็นน้ำกะทิ มะนาว สับปะรด หรือใครชอบน้ำผลไม้ทางร้านก็มีนะจ๊ะ มะม่วงเสาวรสปั่น โดยใช้ผลไม้สด ๆ เลย แก้วละ 29 บาทเอง ถูกมากกกกกก 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ หวังว่าร้านนี้คงถูกใจสายกินน้าาา กับร้าน "สเต็ก & คิว และ ลูกชิ้นปากปลิ้น" จัดเต็มความอร่อย พร้อมเสิร์ฟเมนูมากมาย ทั้งสเต็ก เบอร์เกอร์ สปาเก็ตตี้ สลัด ลูกชิ้นปิ้ง ที่สำคัญบรรยากาศโคตรดีให้ฟีลเหมือนนั่งในสวนเลยจ้าาา ใครยังไม่เคยมาแนะนำให้ลอง แล้วจะติดใจ หรือใครไม่สะดวกมาที่ร้าน สามารถใช้บริการส่งของทางร้านได้นะ ส่งฟรี!! ในโซนหาดใหญ่ ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร นอกพื้นที่ คิดค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท เท่านั้นเด้อ 

โทร : 084 034 6650 / 082 733 5695

เพจ Facebook : เต็ก&คิว และ ลูกชิ้นปากปลิ้น

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. (ครัวปิด 21.30) หยุดวันอาทิตย์

พิกัด : ข้างกำแพงสนามกีฬาจิระนคร ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 8 หาดใหญ่ จากปากซอยขับเข้าไปประมาน 150 เมตร ร้านตั้งอยู่ขวามือ

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง