หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | ไปยัง? คาเฟ่ริมเล(หาดชลาทัศน์) The bay cafe บรรยากาศโคตรดี มุมถ่ายรูปเพียบ
17 มิถุนายน 2564 | 25,586

สายคาเฟ่มาจ้าาา พิกัดคาเฟ่เปิดใหม่‼️ ริมเลสงขลา The bay cafe มีใครไปแล้วบ้าง? ร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าโดนใจสายคาเฟ่แน่นอน เพราะบรรยากาศโคตรดีเวอร์ ยิ่งคนชอบถ่ายรูป ต้องไม่พลาดเลยจ้าา ทางร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวคลีน ๆ แลสบายตา มีหาดทรายจำลองให้ถ่ายรูปชิค ๆ กันด้วยนะ แถมมีโซนนั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ไม่พอแค่นั้นมาพร้อมกับขนมเค้ก ครัวซองสุดอร่อย และเครื่องดื่มสุดฟิน ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น รับรองมาแล้วไม่ผิดหวัง แถมได้รูปสวย ๆ กลับไปเปลี่ยนโปรไฟล์อีกด้วย แบบนี้ไม่มาได้เหรอ อิอิ

The bay cafe บรรยากาศร้านรวม ๆ ดีใช้ได้เลย เริ่มจากด้านนอก ทางร้านตกแต่งให้อารมณ์เหมือนอยู่ริมทะเลจริง ๆ มีหาดทรายจำลอง มีมุมเก๋ ๆ ให้ถ่ายรูป ส่วนภายในร้านดูกว้างขวาง โล่ง ๆ หน่อย คลีน ๆ แลแล้วสบายตามากกกกก แถมทุกมุมของทางร้านเจ้ว่าสามารถเซลฟีได้หมดนะ  

ไม่เพียงแค่บรรยากาศดีนะ ขนมก็น่ากินมากกกก อย่าง ครัวซอง มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น chocolate อัลมอนด์ และแบบออริจินอล

หรือจะเป็นขนมเค้กสุดน่ารักกกกกก อย่าง Mini cake ที่ตกแต่งด้วยความสวยงาม เนื้อเค้กข้างในเป็นเค้ก strawberry นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังอร่อยอีกด้วยนะ สวยทั้งภายนอกและภายในจริง ๆ แบบนี้ต้องจัด!!

ส่วนเครื่องดื่มเจ้จัดเป็น Sky blue coffee อย่างแก้วนี้กินแล้วสดชื่นมากกก มีความหอมกาแฟนิด ๆ รสชาติกลมกล่อม ราคา 85 บาทเองจ้าา และอีกแก้วเจ้สั่งเป็น Variety berry ตัวนี้จะมีรสชาติหอมหวาน อมเปรี้ยว ซ่านิด ๆ กินแล้วชื่นใจสุดดดดด ถือเป็นเมนูคลายร้อนได้ดีเลยล่ะ แก้วนี้ 75 บาทจ้าา

นอกจากนั้นมุมถ่ายรูปคือปั๊วะปังมากกกกก สามารถถ่ายได้ทุกมุมของร้านเลย ทั้งด้านหน้า ในร้าน มีมุมบาร์เล็ก ๆ ด้วย ฉะนั้นสายคาเฟ่ห้ามพลาดนะจ๊ะ!! รีบเตรียมชุดสวย ๆ โลดดด

เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าคงถูกใจสายคาเฟ่ไม่น้อย The bay cafe  คาเฟ่ริมเลเปิดใหม่!!(หาดชลาทัศน์) บรรยากาศโคตรดีเวอร์ แถมมีโซนนั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor มาพร้อมกับขนมเค้ก ครัวซองสุดอร่อย และเครื่องดื่มสุดฟิน ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน อ่ะ ๆ ใครไปแล้วบ้าง เอารูปสวย ๆ มาอวดกันได้น้าาาา 

เพจ Facebook : The bay cafe and eatery

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 - 20.00 น.

พิกัด : ริมหาดชลาทัศน์​สงขลา

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง