หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายหวานต้องโดน "โคตรวิปครีม" สุดฟิน เนื้อเนียนนุ่ม ละมุนมากกกก
16 มิถุนายน 2564 | 9,735

อากาศร้อน ๆ พันนี้ต้องหาอะไรเย็น ๆ สดชื่นคลายร้อนกันสักหน่อย วันนี้พี่หมีมีพิกัดของหรอยมาแจกเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัส สายหวานห้ามพลาด ใครชอบกินวิปปิ้งครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น ต้องไปร้านนี้เลย “ชาเขา เขาญี่ปุ่น” สาขาหาดใหญ่ใน มาพร้อมกับเครื่องดื่มสุดเข้มข้น และวิปปิ้งครีมแบบฟิน ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท มีทั้งชาเย็น ชาเขียว โกโก้ หรือจะเป็นเมนูแนะนำ ท้าให้ลองอย่าง นมสดโกโก้เหนียว นมสดสตอเบอรี่ปั่น ใส่วิปครีมแบบเน้น ๆ จุก ๆ (วิปปิ้งครีมทำเอง) หอมหวานละมุนมากก แถมฟรี ไข่มุกทุกแก้วด้วยนะ บอกเลยสายหวานห้ามพลาด เห็นแล้วน้ำลายไหลเลยใช่มั๊ยละ นั้นตามพี่หมีมาเลย

พิกัดของหรอยสดชื่นคลายร้อน ต้องไปร้านนี้เลย “ชาเขา เขาญี่ปุ่น” สาขาหาดใหญ่ใน ที่สำคัญใครชอบกินวิปปิ้งครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

มีหลายเมนูให้เลือกเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท มีทั้งชาเย็น ชาเขียว โกโก้ หรือจะเป็นเมนูแนะนำ ท้าให้ลองอย่าง นมสดโกโก้เหนียว นมสดสตอเบอรี่ปั่น ใส่วิปปิ้งครีมแบบเน้น ๆ จุก ๆ แถมฟรี ไข่มุกทุกแก้วด้วยนะ

ซึ่งทางร้านทำวิปปิ้งครีมเองด้วยจ้า รสชาติหอมหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไป ส่วนตัวเนื้อวิปปิ้งครีม ก็นุ่มละมุนลิ้นมาก

 นมสดสตรอเบอร์รี่ปั่น วิปปิ้งครีมใส่ไข่มุก อร่อยสดชื่นสุด ๆ วิปปิ้งครีมล้น ๆ เลยจ้า

 หรือจะเป็นนมสดโกโก้วิปปิ้งครีมใส่ไข่มุก สุกเข้มข้น เพื่อน ๆคนไหนที่ชอบโกโก้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

หอมหวานนุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ เมนูที่เพิ่มวิปครีม ราคา 35 บาททุกแก้วแต่ยกเว้น คาราเมลนมสดวิปครีม และเมนูผลไม้สดปั่นใส่วิปปิ้งครีมจะราคา 40 บาท

บอกเลยว่าสุดจริง ๆ อร่อยสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ชื่นใจทุกเมนูเลยจ้า อากาศร้อน ๆ ต้องไปร้านนี้เลย “ชาเขา เขาญี่ปุ่น” สาขาหาดใหญ่ใน ยังมีเมนูให้เพื่อน ๆ ได้ชิมกันอีกหลายเมนูเลยนะ บอกเลยสายหวานห้ามพลาด ชี้พิกัดแล้วไปกันจ้า ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ไลน์แมน และรับทุกโครงการของรัฐด้วยจ้า

เพจ Facebook : ชาเขา เขาญี่ปุ่น สาขาหาดใหญ่ใน

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 10.00 - 21.00 น. 

พิกัด : ถ.เพชรเกษม ซอย 33 เข้าซอยประมาณ 60 เมตร ร้านอยู่ขวามือ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง