หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "โจ๊กหม้อเดือด" เครื่องแน่น อร่อยฟินทุกคำ ที่แรกในหาดใหญ่
16 มิถุนายน 2564 | 16,374

มีใครชอบกินโจ๊กบ้าง? วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส มีร้านโจ๊กเจ้าเด็ดมาบอกต่อ ห้ามพลาด!! เชียวล่ะ โจ๊กหม้อเดือด ฮาลาล สาขาหาดใหญ่(ที่แรกในหาดใหญ่) กับร้านเปิดใหม่ แต่ความอร่อยจัดเต็มมากกก เสิร์ฟในหม้อดินแบบเดือดปุด ๆ มาพร้อมกับซุปใส ซุปต้มยำให้เลือก แถมมีหลากหลายเมนูอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นโจ๊กเห็ด โจ๊กไข่ โจ๊กทะเล โจ๊กปลา โจ๊กกุ้ง และอีกเพียบ ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท ที่สำคัญคือเครื่องแน่นมากก สามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ด้วยนะ รับรองความหรอยเด็ด และอิ่มแบบจุก ๆ เลยล่ะจ้าา จะจุกแค่ไหน ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย

ก่อนอื่นเจ้ต้องบอกเลยว่า ร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน และเป็นร้านเดียวกับ Bingsu Nom6 บิงซูเกาหลี ที่เราเคยรีวิวไปครั้งก่อน เค้าได้เปิดโซนใหม่ เมนูตัวใหม่ขึ้นมา มีนามว่า โจ๊กหม้อเดือด แค่ชื่อก็ทำให้เจ้อยากลองแล้ว ว่าแต่จะเดือดแค่ไหน ต้องไปลองเองนะ อิอิ

ส่วนบรรยากาศภายในร้านตั้งอยู่โซนด้านหลังของร้าน Bingsu Nom6 บิงซูเกาหลี เลย ตกแต่งด้วยโทนสีดำ  ติดแอร์เย็นฉ่ำ 

โดยเมนูเด็ดของที่ร้านมีเยอะมากกก แต่ที่เด็ด และโดนใจเจ้จริง ๆ ต้องยกให้ เกลาเหลาทะเล โจ๊กทะเลเลยจ้ะ เครื่องอย่างแน่นนนนน นอกจากนั้นยังมีโจ๊กเห็ด โจ๊กไข่ โจ๊กปลา โจ๊กกุ้ง โจ๊กไก่ และอีกเพียบ มาพร้อมกับสูตรน้ำซุปใสสุดกลมกล่อม และซุปต้มยำรสแซ่บซี้ดดดดด เพื่อน ๆ สามารถเลือกซุปได้เลยนะ

ประเดิมด้วยเมนูแรก ซิกเนเจอร์ของทางร้าน เกลาเหลาทะเล เครื่องแน่น ๆ ทะเลจุก ๆ เจ้เลือกเป็นซุปต้มยำ ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยกินโจ๊กรสชาติต้มยำมาก่อน และที่นี่ก็คือที่แรกอีกด้วย รสชาติแซ่บซี้ดมากกกกก กินโจ๊กหม้อเดือดของที่นี่ไปแล้ว ทำให้ลืมโจ๊กแบบเดิมที่เคยกินไปเลยล่ะ 

 หม้อนี้ราคาเพียง 75 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะทางร้านเค้าใส่ทะเลเน้น ๆ ที่สำคัญคือสดมากกกกกกกก มีทั้งหอยตัวโต ๆ กุ้งตัวเติบ ๆ ปลาหมึก โรยด้วยหมี่กรอบ โอ้ยยยเข้ากันสุด ๆ

หรือจะเป็นอีกหนึ่งเมนู อย่าง โจ๊กทะเล หม้อนี้ก็เริ่ด ไม่แพ้กัน ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น ใส่ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอย ปูอัด โรยด้วยหมี่กรอบ ขิง กระเทียมเจียวหอม ๆ ฟินสุด ๆ เลยล่ะ 

หากใครไม่ชอบอะไรแซ่บ ๆ เจ้แนะนำเป็นซุปใส รสชาติหอมหวานกลมกล่อม กับเมนู โจ๊กปลา โดยทางร้านใช้เป็นปลาดอลลี่ เนื้อเน้น ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ ราคาหม้อนี้เพียง 40 บาทเท่านั้น 

น่ากินมากกกกกกกก เนื้อปลาชิ้นใหญ่สุด แถมความพิเศษของทางร้าน ไม่เพียงแค่ตัวซุป และเครื่องแน่นเท่านั้นนะ แต่ตัวข้าวหรือโจ๊กเนี่ย บอกเลยกินแล้วไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน หอมเนียนนุ่มละมุนมากกกก

เพื่อน ๆ สามารถเลือกท็อปปิ้งเพิ่มได้อีกด้วย ใครชอบเครื่องเยอะ ๆ จัดเลยท็อปปิ้งเริ่มต้นที่ 5 บาท 

ไม่ว่าจะเป็นท็อปปิ้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว หอย ปลาหมึก ปู้อัด ข้อ-ดูก-ต้นไก่ ไข่ลวก ไข่เค็ม ปาท๋องโก๋ หมี่กรอบ สามารถสั่งเพิ่มได้เลยนะจ๊ะ เครื่องยิ่งเยอะ ยิ่งหรอยยยนิ!!

ตบท้ายด้วยน้ำเก๊กฮวย ห๊อมหอมสดชื่นนนนนน ล้างคอกันหน่อย หรือใครจะสั่งบิงซูมากินตบท้ายก็ได้น้าาา 

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้าง อ่านไปน้ำลายไหลไปไหม อิอิ ใครอยากลิ้มรสความอร่อยแบบนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!! โจ๊กหม้อเดือด สาขาหาดใหญ่ บอกเลยโครตเด็ด เครื่องแน่นมากกกกกก แถมรสชาติดี๊ดีอีกด้วย มาพร้อมกับมีท็อปปิ้งให้เลือกมากมาย รับรองว่าร้อนเดือดทุกคำ อร่อยล้ำจนคำสุดท้าย ไม่เชื่อต้องลอง!! ทางร้านรับทุกโครงการของรัฐด้วยนะจ๊ะ 

โปรโมชั่น สำหรับโจ๊กหม้อเดือด บัตรสะสมแต้ม ซื้อครบ 10 หม้อ (รับฟรี โจ๊กไก่ 1 หม้อ)

เพจ Facebook : Bingsu Nom6 우유6 : โจ๊กหม้อเดือด Halal หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 - 21.00 น.

พิกัด : 302/18​ ถ.รัถการ​ ซ.7/3​ หาดใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลหาดใหญ่

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง