หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ชี้พิกัด!! ที่พักสุดคุ้ม กลางเมืองหาดใหญ่ V.hotel & resort ราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท
14 มิถุนายน 2564 | 9,860

ว่าไปช่วงนี้เจ้ก็ไม่อยากเดินทางไกล แต่ขอไปเดินในใจเธอได้อ่ะเปล่า อิอิ ไหน ๆ มีใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี๊ดี ราคาคุ้มอยู่บ้างเอ่ย? หาดใหญ่โฟกัส ขอแนะนำที่นี่เลยจ้า V.hotel & resort ที่พักสุดคุ้มกลางเมืองหาดใหญ่ มาพร้อมกับโปรพิเศษ เอาใจลูกค้าลดแบบจุก ๆ เริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้น ซึ่งราคานี้ไม่เพียงแค่ถูกนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าบรรยากาศห้องดีงามมากกก เพราะทุกห้องมีที่จอดรถ มีแอร์ ตู้เย็น ทีวี ฟรี WiFi แถมที่นี่เค้าการันตีว่าราคาถูกที่สุดในหาดใหญ่อีกด้วยนะ อุ้ยย จะถูกแค่ไหนตามเจ้ไปดูกัน

V.hotel & resort ถือเป็นหนึ่งที่พัก ที่มีชื่อเสียงไม่น้อยในหาดใหญ่ ทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติเยอะมากกก ซึ่งที่นี่เปิดมาได้ประมาน 6 ปี มีทั้งหมด 95 ห้องด้วย แถมมีที่จอดรถให้ทุกห้องด้วยนะ  

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าที่นี่เป็นทั้งโรงแรมและรีสอร์ทเลยจ้าา ราคาย่อมเยามากกกก เพราะเค้าอยากจัด โปรพิเศษ!! เอาใจลูกค้าลดแบบจุก ๆ เริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้น จากปกติห้องละ 560 บาท อุ้ยยย!! ว่าไปราคาปกติก็ถูกแล้วนะ จัดโปรแบบนี้เข้าไปอีก ยิ่งถูกไปใหญ่ เรียกว่าโดนใจเหล่านักพักผ่อนเลยล่ะ

และเมื่อมาถึงที่พักปุ๊บ ไม่รอช้าติดต่อตรงฟอนต์โรงแรมก่อนเลย ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถจองห้องก่อนล่วงหน้า หรือ walk in ก็ได้นะจ๊ะ ส่วนตรงฟอนต์ของทางที่พักจะมีโซนนั่งพักผ่อน นั่งรอ นั่งกินข้าวไว้ให้บริการด้วย 

V.hotel & resort มีทั้งหมด 4 อาคารด้วยกัน ตึกหน้าจะมีทั้งหมด 4 ชั้น ส่วนตึกหลังจะมีทั้งหมด 3 ชั้น มาพร้อมกับความสะดวกสบาย โดยที่นี่มีลิฟท์ และทางเชื่อมให้บริการด้วย สามารถเดินเชื่อมได้หมดทุกอาคารเลยน้าาา แต่หากใครเข้าพักโซนรีสอร์ทสามารถขับรถเข้าจอดใต้ตึกได้เลยจ้าา แต่ละห้องจะมีที่จอดรถให้(เฉพาะโซนรีสอร์ท) ส่วนโซนโรงแรมจอดรถปุ๊บสามารถใช้ลิฟท์และทางเชื่อมได้เลยนะจ๊ะ

มาดูบรรยากาศภายในห้องกันบ้างดีกว่า เริ่มด้วยตึกหน้าเตียงเดี่ยวกันก่อนเลย โดยห้องนี้จะใช้เป็นเตียงขนาด 6 ฟุต ราคาปกติจะอยู่ที่ 650 บาท แต่ทางที่พักเค้าจัดโปรพิเศษ ลดเหลือเพียง 500 บาท เท่านั้นจ้าา มีครบทุกอย่างทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น

ต่อด้วยตึกหน้าเตียงคู่กันบ้าง ห้องนี้ราคาปกติอยู่ที่ 650 บาทเหมือนกัน ลดเหลือเพียง 500 บาท เท่านั้น ภายในห้องจะมีเตียงขนาด 3.5 ฟุต จำนวน 2 เตียง ซึ่งใครที่มาพักผ่อนกับเพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกเป็นห้องนี้ได้เลย มีครบหมดทั้งแอร์ ตู้เย็น ทีวี แถมฟรี WiFi ไปอีก บอกเลยว่าคุ้มมากกกกกกกก

หลังจากที่เราพาชมตึกหน้าไปแล้ว เดี๋ยวเจ้จะพาไปชมหลังหลังกันบ้าง โดยใช้ลิฟท์กดขึ้นมาชั้น 3 และเดินผ่านทางเชื่อมนี้ ไปยังห้องต่าง ๆ 

ห้องต่อไปมีชื่อว่าโรงแรมโซน 3 ห้องนี้สามารถพักได้จำนวน 2 คน ราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น จากปกติ 500 บาท ราคานี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ครบครันเลยนะจ๊ะ เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ถัดมาดูห้องแบบรีสอร์ทกันบ้าง โดยห้องรีสอร์ทนี้ เพื่อน ๆ สามารถขับรถมาจอดใต้ห้องได้เลยนะ บอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 300 บาท จากปกติ 560 บาท   

ที่จอดรถกว้างขวาง แต่ละห้องสามารถจอดได้ถึง 2 คัน

ต่อด้วยห้อง V2 หรือห้อง VIP 2 คนนอน ห้องนี้จะตกแต่งด้วยไม้สักซะส่วนใหญ่ สามารถพักได้ 2 คน แต่ความพิเศษของห้องนี้คือสามารถ Connect กับอีกห้องที่ติดกันได้นั่นเอง 

ราคาอยู่ที่ห้องละ 500 บาท จากปกติ 690 บาท มา 4 คนแบบแพ็คคู่ จัดไป 2 ห้องเบา ๆ แค่ 1000 บาท ก็สามารถเดินไปเดินมาอีกห้องไปแล้ววว 

ห้องสะดวก สะอาด สบายมากกกกกก ตกแต่งด้วยไม้สัก แถมมีอ่างอาบน้ำให้แช่ด้วยนะ อิอิ บอกเลยว่าปังไม่ไหวววว 

ขยับมาดูห้องที่ใหญ่ขึ้นหน่อย อย่าง V3 หรือ VIP 3 คนนอน ห้องนี้จะตกแต่งด้วยไม้สักซะส่วนใหญ่เหมือนกับห้อง V2 เลย และสามารถพักได้ถึง 3 คน ไม่พอแค่นั้นสามารถ Connect กับอีกห้องที่ติดกันได้อีกด้วย 

ราคาห้องนี้อยู่ที่ 600 บาท จากปกติ 890 บาท มากับเพื่อน ๆ เดอะแก็งค์ จัดไป 2 ห้อง นอนได้ถึง 6 คน แบบนี้ไม่เรียกว่าคุ้มจะเรียกว่าอะไรอีก 

V2 ก็มี V3 ก็มา จัดไป V4 ห้อง VIP 4 คนนอน ทุกอย่างเหมือนกับห้อง V2 V3  เลย แต่เพิ่มจำนวนคนนอนขึ้นมาอีก 1 ห้องนี้ราคาอยู่ที่ 700 บาท จากปกติ 990 บาท สามารถ Connect กับอีกห้องได้เช่นกัน มาเป็นครอบครัว เพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ จัดห้องนี้เลย คุ้มมากกกก

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าการรีวิวครั้งคงเป็นอีกหนึ่งช่องในการหาที่พักดี ๆ ราคาย่อมเยาให้กับใครหลาย ๆ คน V.hotel & resort ที่พักสุดคุ้มกลางเมืองหาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับโปรลดแบบจุก ๆ เริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้น ไม่พอแค่นั้นทุกห้องมีที่จอดรถ มีแอร์ ตู้เย็น ทีวี ฟรี WiFi ให้ด้วย และการันตีว่าราคาถูกที่สุดในหาดใหญ่เลยล่ะจ้าา วันหยุด วันว่าง ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนสบาย ๆ หรือใครมีโอกาสไปมาเที่ยวหาดใหญ่ ก็สามารถแวะมาที่ V.hotel & resort ได้เลยนะจ๊ะ

โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 64 นะจ๊ะ

เพจ Facebook : V.hotel & resort

โทร : 093 739 0555

ID LINE : v.hotel-resort

พิกัด : 20 ถนน ซอย ทุ่งเสา 1 ตำบล หาดใหญ่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง