หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | "ซือด๊ะห์" แบรนด์น้ำพริกน้องใหม่!! พร้อมเสิร์ฟความแซ่บ ไตปลาแห้ง & น้ำพริกกุ้งเสียบ หรอยเด็ด เผ็ดสะใจ
6 มิถุนายน 2564 | 6,305

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำพริกในปัจจุบันบ้านเราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกก ด้วยรสชาติของน้ำพริกแต่ละตัวมีความหรอยที่ต่างกัน แต่หากเป็นน้ำพริกสูตรเด็ดปักษ์ใต้แล้วล่ะก็ ยิ่งเริ่ดดดดไปใหญ่ และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสก็มีน้ำพริกเจ้าอร่อยมาบอกต่อด้วย เนื่องจากวันก่อนเจ้มีโอกาสได้ลิ้มรส ติดอกติดใจมากกกก เลยไม่อยากอุ๊บไว้คนเดียว กับแบรนด์น้ำพริกน้องใหม่!! ซือด๊ะห์ พร้อมเสิร์ฟความแซ่บให้พี่น้องชาวหาดใหญ่แล้วจ้า ทั้ง ไตปลาแห้ง เนื้อปลาแบบเน้น ๆ รสชาติเข้มข้น เผ็ดจัดจ้าน หรือจะเป็น น้ำพริกกุ้งเสียบ กุ้งตัวเติบ ๆ มีทั้งแบบรสดั่งเดิม และเผ็ดกลาง  สั่งมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ เหนาะด้วยผักสด ๆ อย่างลูกตอ แตงกวา บอกเลยว่าได้แรงอก!! ที่สำคัญไม่เพียงแค่รสชาติดี แต่รับรองคุณภาพดีเยี่ยมอีกด้วย เก็บได้เป็นปีเชียวนะ แถมฆ่าเชื้อด้วยระบบสเตอริไลส์ด้วยนะ(อิสลามทานได้เด้อออ!!) 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า น้ำพริกกุ้งเสียบ และไตปลาแห้งเนี่ย รับตรงจากภูเก็ต ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าน้ำพริกของจังหวัดภูเก็ตขึ้นชื่อแค่ไหน ไปภูเก็ตแต่ละครั้งต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับมาตลอด บ้างก็ซื้อฝากที่บ้าน ซื้อกินเอง เพราะด้วยรสชาติ และการเก็บได้ค่อนข้างนาน ใครจะพลาดล่ะ ใช่ไหมจ้ะ

ซึ่ง ซือดะห์ เค้าได้นำมาทำเป็นแรนด์ของตัวเอง เรียกว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ในหาดใหญ่ งานนี้ไม่ต้องไปถึงภูเก็ตก็ได้กินน้ำพริกอร่อย ๆ แล้วล่ะจ้าา 

ซือดะห์ จะมีน้ำพริกแค่ 2 ตัวนี้เท่านั้น คือเมนูน้ำพริกกุ้งเสียบ และไตปลาแห้ง การันความเด็ดอร่อยจากออร์เดอร์มากมาย ซึ่งเพื่อน ๆ จะแวะไปซื้อหน้าร้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ของทางร้านก็ได้น้าา ซื้อเพียง 3 กระปุก ก็ส่งฟรี ในหาดใหญ่แล้วจ้าาา 

ประเดิมด้วยเมนูแรกอย่าง ไตปลาแห้ง กันเลย ไตปลาแห้ง ห๊อมหอม แค่กลิ่นก็รู้แล้วว่าเด็ดเบอร์ไหน ไตปลาแห้งของทางร้านใส่เนื้อปลาแบบเน้น ๆ รสชาติดีมากกกก จัดจ้าน เผ็ดร้อน เข้มข้นสุด ๆ ฉบับอาหารปักษ์ใต้บ้านเราเลย แถมเครื่องก็แน่นด้วยนะ ใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบบจุก ๆ กระปุกละ 65 บาทเท่านั้น ขนาด 90 กรัม สามารถเก็บไว้นานถึง 1 ปี

เพราะความหรอย ทำให้เจ้อดใจที่จะรีวิวไม่ได้ วันนี้เจ้ขอกินแบบง่าย ๆ แต่บอกเลยว่าหรอยอย่างแรง!! ไตปลาแห้ง กับ ข้าวสวยร้อน ๆ เหนาะด้วยผักสด จัดเต็มทั้งลูกตอ แตงกวา ถั่วฝักยาว และผักใบ รสชาติเริ่ดมากกกกก

ฟินสุด ๆ ทุกคน หอม เผ็ด กลมกล่อม ทุกอย่างลงตัวมากกก บอกเลยใครที่ชอบกินไตปลาแห้ง แนะนำ ซือดะห์ ไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะมื้อไหน ๆ ก็หยิบมากินได้แบบง่าย ๆ ข้าวสวยร้อน ๆ ไข่เจียวสักฟอง แค่นี้ก็เด็ดแล้ววว 

หรือจะเป็น น้ำพริกกุ้งเสียบ ก็เด็ดไม่แพ้กัน โดยทางร้านเค้ามีให้เลือก 2 รสด้วยกัน รสดั่งเดิม และรสเผ็ดกลาง

น้ำพริกกุ้งเสียบ ดีงามพระรามแปดมากก กุ้งตัวเติบ ๆ จุก ๆ กระปุกละ 75 บาท เท่านั้น แต่คุณภาพบอกเลยคุ้มเกินราคาแน่นอน เพราะวัตถุดิบที่ใช้เนี่ยอย่างดี  รสชาติดีเยี่ยม มีความหอมของพริก กระเทียมสด ใครไม่ชอบกินเผ็ด แนะนำเป็นแบบรสดั่งเดิม ส่วนใครชอบเผ็ดนิด ๆ แนะนำเป็นรสเผ็ดกลางได้จ้าา โอ้วววว อวยมาขนาดนี้ไม่จัดไม่ได้ล่ะ บอกเลยเด็ดมากกก!!

หวานเค็มแบบพอดี๊พอดี กลิ่นพริกคือหอมมากกกกกก สั่งมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ กินเล่นกับผักสด ๆ ก็อร่อยนะ 

เป็นไงกันบ้าง กับน้ำพริกน้องใหม่ของเรา ทำเอาเพื่อน ๆ น้ำลายสอกันหรือเปล่าาา น้ำพริกกุ้งเสียบ และไตปลาแห้ง ถือว่าเด็ดมากกก จะสั่งไว้กินเองที่บ้านหรือซื้อเป็นของฝากก็ได้นะ การันตีคุณภาพ สามารถเก็บไว้ได้นานถึง 1 ปี (ตรงกระปุกจะมีวันหมดอายุบอกอยู่จ้าา) ที่สำคัญน้ำพริกทุกกระปุกฆ่าเชื้อด้วยระบบสเตอริไลส์ สะอาด ปลอดภัยแน่นอน (เพื่อน ๆ อิสลามก็สามารถทานได้นะจ๊ะ) รับรองความหรอย เด็ด เผ็ดสะใจ มาพร้อมกับ โปรโมชั่น ซื้อ 3 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ - 14 มิ.ย.64 แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้วนะ อยากกินของหรอยแบบเจ้ ตามไปตำกันเล้ยยยย

ทางร้านมีบริการ ส่งฟรี!! ในหาดใหญ่ เมื่อสั่ง 3 กระปุกขึ้นไป

สอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook : Paralee Pa

โทร : 098 793 5244

หน้าร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. (สามารถสั่งออเดอร์นับรับได้ตลอด)

พิกัด : ตรงข้าม 7-11 ช่างกล ร้านขนมครกแฟนซีไส้ทะลัก สาขาหาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง