หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | คาเฟ่สุดชิคสไตล์ลอฟท์ ATI cafe' น้ำดอกไม้อร่อย เค้กโฮมเมดสุดฟิน
3 มิถุนายน 2564 | 10,350

สายคาเฟ่รีวิวนี้ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปนั่งชิลล์ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ จิบน้ำดอกไม้ออแกนิคอร่อย ๆ พร้อมเค้กโฮมเมดสุดฟิน พูดมาขนาดนี้ก็ต้องเอ่ยชื่อร้านกันแล้วจ้า เป็นคาเฟ่สุดชิคสไตล์ลอฟท์กับที่นี่เลย ATI cafe' ความแปลกใหม่ของที่นี่ก็ต้องยกให้เมนูเครื่องดื่มของที่ร้านเลยนะ บอกได้คำเดียวว่าอร่อย!! บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย จะเป็นอย่างไรตามไปเลยจ้า

 "ร้านตั้งอยู่เส้นถนนปุณณกัณฑ์ แถว ม.อ เดินทางสะดวกสบาย "

"มีที่จอดรถรองรับได้ประมาณมากกว่า 20 คัน"

บรรยากาศรอบ ๆ ร้านก็ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ บอกได้เลยไม่ว่าจะมุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอนจ๊ะสาว ๆ

"ชุดต้องมา หน้าผมต้องพร้อมแล้วนะจ๊ะ"

ATI cafe' เป็นร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีความโมเดิร์นในตัว บรรยากาศภายในร้านดูโปร่งสบาย กว้างขวาง หลังคาสูง รอบ ๆ เห็นวิวธรรมชาติด้วยน้าาา

"บรรยากาศภายในร้าน"

 "มีที่นั่งให้เลือกเยอะมาก ไม่วาจะมุมไหนก็บรรยากาศดีสุด ๆ"

มีโซนห้องประชุมสุดไพรเวท จะมานั่งทำงาน หรือคุยงานก็ได้ เพียงแค่สั่งเครื่องดื่ม พร้อมเค้ก ครบ 500 บาท ก็สามารถใช้ห้องได้แล้วนะ

ใครคอกาแฟบอกเลยว่าโดนใจแน่นอน เพราะที่ร้านใช้กาแฟคุณภาพดี เป็นกาแฟจากโรงคั่วที่บ้าน ซึ่งด้านหน้าจะเป็นบาร์ที่มีบาริสต้าชงสดใหม่แก้วต่อแก้ว 

 "ดริปสด ๆ ให้เห็นกันไปเลย"

หรือเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะลองดริปก็สามารถทำได้เองเลยนะ จะมีบาริสต้าคอยให้คำแนะนำด้วยจ้า

"กาแฟกลิ่นหอมมากกกกกก"

เมนูเครื่องดื่มที่น้องอุ๋งขอแนะนำ และที่สำคัญบอกเลยว่าแปลกมาก ๆ กับเมนูน้ำดอกไม้สูตรเด็ดของที่ร้าน หลายคนอาจจะสงสัยว่าน้ำดอกไม้คืออะไร ซึ่งเป็นการนำดอกไม้แท้นำมาควบคุมอุณหภูมิความร้อน ดอกไม้ทุกชนิดออแกนิคปลอดสารพิษ สามารถช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา ต้านมะเร็ง ซึ่งในดอกไม้แต่ละชนิดก็มีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป สามารถผ่อนคลาย ดื่มง่าย และที่สำคัญอร่อยมาก ๆ มีหลากหลายเมนูทั้งน้ำดอกบัว น้ำดอกเข็ม น้ำดอกกุหลาบ น้ำดอกอัญชันมะพร้าว และน้ำดอกหอมหมื่นลี้

แก้วแรกกับเมนูที่ชื่อว่า E-dork เป็นน้ำดอกไม้ผสมกับกาแฟ ใช้การสกัดกลิ่นของดอกเข็มออกมา ใส่ฟรุกโตสเพื่อให้รสชาติมีความเปรี้ยวหวาน (ราคา 95 บาท) และอีกหนึ่งเมนูกับ Black and blue ไซรัปอัญชันมะพร้าวออแกนิค 100% มีส่วนผสมของกาแฟดำด้วยนะ (ราคา 95 บาท)

"สีสันน่ากินมาก ๆ"

น้ำดอกบัว รสชาติหวานกำลังดี กลิ่นหอมมาก เพิ่มความหวานด้วยฟรุกโตส อร่อยสดชื่นสุด ๆ (ราคา 65 บาท)

เมนูร้อน ๆ อย่าง นมสดเย็น กาแฟร้อน Messy โคตรฟินนนน!! เข้มข้น กลมกล่อม หวานนุ่มละมุนสุด ๆ (ราคา 95 บาท)

 หน้าตาอาจจะดูแปลก ๆ แต่ขอบอกว่าโคตรอร่อยกับ Cappuccino (ati) โรยหน้าด้วยผงโกโก้ (ราคา 80 บาท)

มีเครื่องดื่มอร่อย ๆ แล้ว ก็ต้องมีขนมเค้กโฮมเมดสุดฟิน กินควบคู่ไปด้วยบอกเลยว่ามันดีมาก ที่ร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายแบบอย่างเมนูซิกเนเจอร์ Carrot Cake เค้กเนื้อนุ่ม อร่อยกลมกล่อม หวานกำลังดี (ราคา 95 บาท)

"น่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

Brownie cheesecake เมนูนี้ถือเป็นการสร้างสรรค์จากทางร้านนั่นก็คือ เพื่อน ๆ ทีชอบทั้งบราวนี่ ทั้งชีสเค้ก แล้วไม่อยากทานชิ้นที่ใหญ่จนเกินไป ทางร้านได้นำทั้งสองอย่างเข้ามาผสมผสานกันอย่างลงตัว ดื่มกับเครื่องดื่มไหน ๆ ก็ไม่เลี่ยนจนเกินไป (ราคา 105 บาท)

เมนูนี้น่ากินมาก ๆ กับ Fruit cake เป็นเมนูที่มีผลไม้หลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน และเป็นเค้กที่เก็บไว้ยิ่งนานยิ่งอร่อย เพราะตัวแป้งจะหมักเข้ากับเหล้าลัม ส่วนด้านบนจะตกแต่งด้วยผลไม้เชื่อม ทั้งกีวี่ ถั่วพีแคน เชอรี่ พีช ส้ม ลูกเกด และแคนเบอรี่แห้ง ใครที่ชอบสีสันจากผลไม้ และความอร่อยน้องอุ๋งแนะนำเลยจ้า 

 

"น่ากินทุกเมนู นาทีนี้น้ำหนักก็ไม่สนแล้วจ๊ะพี่จ๋า

หรือเพื่อน ๆ คนไหนมานั่งคาเฟ่สั่งเครื่องดื่ม และเค้กอร่อย ๆ แล้ว แต่อยากสั่งเมนูอื่น ๆ สามารถสั่งอาหารใน Grab มาส่งที่ร้าน และสามารถนำเข้ามาทานในร้านได้ด้วยนะ

 อิ่มอร่อยไปกับบรรยากาศดี ๆ กับที่นี่ ATI cafe' ได้เลยจ้า

 แถมที่ร้านมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ รับรองว่าได้รูปเปลี่ยนโปรไฟล์แน่นอน

 

"สวยถูกใจอย่างแรงนิ๊"

ว่าพรือล่ะถูกใจกันมั้งหม้าย บอกเลยว่ารีวิวนี้สายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด!! คาเฟ่สุดชิคสไตล์ลอฟท์ ATI cafe' น้ำดอกไม้อร่อย เค้กโฮมเมดสุดฟิน กับบรรยากาศสุดไพรเวท มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ และที่สำคัญมีเมนูเครื่องดื่มทั้งกาแฟ และน้ำดอกไม้อีกหลากหลายเมนู อยากให้มาลองเองรับรองว่าติดใจแน่นอน และเมนูเค้กโฮมเมดสุดอร่อย ใครอยากมาสัมผัสความฟินกับบรรยากาศ และความอร่อยที่แปลกใหม่บอกเลยว่าต้องมาให้ได้ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน กับที่นี่เลย ATI cafe' ของเขาดีจริงนะจ๊ะพี่จ๋า

ทางร้านเข้าร่วมโครงการเราชนะ คนละครึ่ง และม.33
เพจ Facebook : Ati.cafehatyai6
เปิดบริการ จันทร์/อังคาร/พุธ/ศุกร์ เวลา 09.00-19.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00 (ปิดทุกวันพฤหัสบดีนะจ๊ะ)
พิกัด : ซอย 4 บ้านทุ่งงาย ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ (เลยวัดทุ่งงายประมาณ 1 กิโลเมตร ซอยอยู่ขวามือเลยจ้า)

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง