หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ร้านชุดนักศึกษา คุณภาพ ราคาประหยัด "เฟรชชี่ โฟร์" การันตีประสบการณ์กว่า 21 ปี
31 พฤษภาคม 2564 | 16,584

พิกัดดี ๆ ราคาโดน ๆ ไม่อยากอุ๊บไว้คนเดียว อ่ะ ๆ มาเลยจ้าาเหล่าเฟรชชีทั้งหลาย ใกล้เปิดเทอมแบบนี้ หาดใหญ่โฟกัส ก็มีพิกัดร้านชุดนักศึกษาคุณภาพดี ราคาโดนมาฝาก มีใครรู้จักร้านนี้บ้าง? เฟรชชี่ โฟร์ จำหน่ายชุดนักศึกษา ชาย-หญิง ทุกสถาบัน และจำหน่ายเครื่องหมาย ม.อ. การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์นานถึง 21 ปี มีความรู้ ความชำนาญในการคัดสรรแต่สิ่งดี ๆ คือเนื้อผ้าของทางร้านต้องดีมีคุณภาพ ส่วนราคาย่อมเยา รวมถึงการตัดเย็บอย่างดี ทรงสวย ใส่สวย ใส่สบาย ราคาเริ่มต้นที่ 140 บาท แถมบรรยากาศร้านติดแอร์ มีห้องลองให้บริการถึง 5 ห้องด้วยกัน ที่สำคัญที่จอดรถสะดวกสบาย ไม่พอแค่นั้นมาพร้อมกับโปรโมชั่นเปิดร้านลดแบบจุก ๆ กันเลยจ้าาา

เฟรชชี่ โฟร์ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีชื่อเสียงไม่น้อย เพราะที่นี่เปิดขายมานานถึง 21 ปี แถมเป็นที่ยอมรับจากนักศึกษาจากรุ่นสู่รุ่น จากอดีตถึงปัจจุบัน 

ภายในร้านจำหน่ายชุดนักศึกษาทั้ง ชาย-หญิง ทุกสถาบัน และจำหน่ายเครื่องหมาย ม.อ. รวมถึงชุดทำงาน ก็มีด้วยน้าาา ที่สำคัญมาเดินเลือกเสื้อผ้าร้านนี้ไม่ร้อนแน่นอนจ้า เพราะทางร้านติดแอร์เย็นฉ่ำ ๆ ไว้สำหรับบริการลูกค้าด้วย แถมมีห้องลองให้ถึง 5 ห้องด้วยกัน

ประเดิมด้วย เสื้อนักศึกษาของผู้หญิง ราคาเริ่มต้นที่ 140 บาทเท่านั้น มีให้เลือกแบบขาวนวล ขาวโอโม่ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมาก ๆ และมีหลากหลายไซต์ ที่สำคัญทรงสวยมากกก ขอบอกก

ส่วนกระโปรงมีทั้งทรงเอ จีบรอบ อย่างกระโปรงทรงเอนั้น มีทั้งเนื้อผ้าฮานาโกะ และผ้าเสิร์ท มีทั้งผ่าหน้า-ผ่าหลัง ราคาเริ่มต้นที่ 190 บาท รับรองงานดี เนื้อผ้าเนียบ ใส่สวยแน่นอน

ส่วนกระโปรงจีบรอบก็มีน้าาา ราคาเริ่มต้นที่ 230 บาท โดยทางร้านจะเน้นเรื่องคุณภาพมากกก เนื้อผ้าน้ำหนักเยอะแต่ใส่สบาย อยากได้แบบยาว แบบสั้น มีหมดจ้าา แถมเลือกจีบได้ด้วย อยากได้จีบเล็ก จีบใหญ่ จีบทวิท ทางร้านจัดให้

แต่ที่เจ้อยากนำเสนอมากกก กับกระโปรงจีบรอบรุ่นใหม่ล่าสุดของทางร้าน มีกระเป๋าข้างด้วยน้าาา เหมาะมากสำหรับคนที่ทำกิจกรรมบ่อย ๆ ไว้ใส่เอกสาร บัตรที่สำคัญ ๆ เจ้ว่ารุ่นนี้คือปังสุด ๆ

ส่วนเสื้อนักศึกษาของผู้ชาย มีทั้งแบบแขนสั้น แขนยาว ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท 

และกางเกงของผู้ชาย ราคาเริ่มต้นที่ 330 บาท มีทั้งแบบขากระบอก ขาเดฟ และมีหลากหลายเนื้อผ้าให้เลือกด้วยจ้าา มีซื้อใส่ไปเรียน หรือใส่ทำงานก็ได้นะ เจ้ลืมบอกไปราคานี้คือยังไม่ได้ลดนะจ๊ะ แต่ทางร้านเค้าจัดโปรลด 10-30% กันเลย

นอกจากนั้นทางร้านยังมีจำหน่ายเครื่องหมาย ม.อ. เรียกว่าที่นี่คือร้านแรก ๆ ที่ได้รับอนุญาตในการขายเครื่องหมายของทางมหาวิทยาลัยเลยล่ะ มีทั้งเข็มติดหน้าอก กระดุม ตุ้งติ้ง หูเข็มขัด หัวเข็มขัด สายเอว(มีความยาวให้เลือก)

หรือจะเป็นเนคไท สำหรับไว้ใส่ฝึกงาน ทำงานได้หมด มีเฉพาะสีดำ และกรมเท่านั้น หรือจะซื้อแบบผูกเอง แบบสำเร็จรูปก็มีจ้าา  

อย่างที่บอกไปว่าทางร้านมีห้องลองให้บริการถึง 5 ห้องด้วยกัน ที่จอดรถก็สะดวกสบาย หากแวะมาร้านนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย

ทางร้านมาพร้อมกับ โปรโมชั่น!! ต้อนรับเปิดเทอม รับส่วนลดทุกรายการ 10-30% ไม่พอแค่นั้น ฟรี! สมาชิกบัตรทอง(อายุ 4 ปี) อีกด้วยน้าา ดีงามขนาดนี้มีเหตุผลไหน ต้องไม่มาอี๊กกก กับอีกหนึ่งร้านดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ชุดนักศึกษาสวย ๆ เพียบ ทรงสวย ใส่สวย ไม่ว่าหุ่นไหนก็ใส่สวยจ้าา การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์นานถึง 21 ปี เพอร์เฟคขนาดนี้ เจ้ว่าไม่มาไม่ได้แล้วน้าาา

ทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ

เพจ Facebook : เฟรชชี่โฟร์

สอบถามเพิ่มเติม โทร หรือ แอดไลน์ : 094 429 9614

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา10.00 - 18.30 น.

พิกัด : 281 ถ.ประชายินดี อ.หาดใหญ (ติดกับริมรั้วหมูกระทะ)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง