หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แลนด์มาร์คใหม่!! Street Art 11 จุด ถ่ายรูปสุดชิค กลางเมืองหาดใหญ่
31 พฤษภาคม 2564 | 20,941

ถึงเวลาแล้วสินะ ที่เจ้ต้องเปลี่ยนรูปโปรไฟล์สักที ได้เวลาออกไปตามหาพิกัดถ่ายรูปสวย ๆ ปัง ๆ กันแล้วจ้าาา และได้ข่าวว่าบ้านเราเค้าก็มีจุดถ่ายรูปใหม่ ๆ สวย ๆ เพียบเลยนะ วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส ไม่รอช้า ขอชี้พิกัด!! แลนด์มาร์คใหม่ Street Art 11 จุด ถ่ายรูปสุดชิค กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งในแต่ละภาพนั้น ถูกซ่อนอยู่ตามตรอกซอยต่าง ๆ ทั้งบริเวณวัดฉื่อฉาง เซี่ยงตึ้ง และตลอดจนถึงโรงเรียนธิดานุเคราะห์ บอกเลยว่าภาพเหล่านี้ไม่เพียงแค่สวยงามเท่านั้นนะ แต่ยังคงสื่อความหมายได้อีกด้วย จะมีภาพไหน สวยโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ตามเจ้ไปดูกันเลยจ้าา

ประเดิมด้วยภาพแรกกันเลย ภาพนี้แลดูดุดันมากก เพราะเป็นภาพวาดรูปเสือคาบดาบ จุดนี้ตั้งอยู่ใน ซอยบริเวณตรงข้ามเซี่ยงตึ้ง เลยจ้าา ใกล้กับปากซอย

ภาพต่อมาตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามโรงแรมโกลเด้นคราวน์ ตรงนี้จะมีภาพวาด 2 จุดด้วยกัน จุดแรกเป็นภาพผู้หญิง ผู้ชาย และตัวด้วง สีสีนแลสดใสมากกกก

และภาพที่อยู่ติดกันเลย เป็นรูปลิงนั่งกอดขอนไม้ ซึ่งจากที่เจ้มอง คิดว่า ทั้ง 2 จุดนี้น่าจะสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ เพราะมีผีเสื้อโวยบินอยู่รอบ ๆ ด้วย 

และจุดถัดมา อยู่ตรงข้ามโรงแรมกรีนวิว เข้ามาในซอยถนนประชารักษ์นิดนึง ตรงนี้จะมีภาพ 2 จุดที่อยู่ติดกัน ภาพนี้เจ้คิดว่าน่าจะเป็น งิ้ว อาจจะสื่อถึงเมืองหาดใหญ่บ้านเรา มีชุมชนชาวจีนอาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่หรือเปล่าา เลยวาดภาพนี้ขึ้นมา โดยใช้สีสันสดใสสวยงามมากกกก 

ภาพติดกัน จะเป็นภาพดอกไม้ที่มีข้อความที่ว่า มั่งมีศรีสุข ภาพนี้เจ้ขอเดินเผลอ ๆ แล้วกันเนาะ 

บอกเลยว่าแต่ละภาพงานจริงสวยมากกก เจ้อยากให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ ๆ ได้มาสัมผัสความสวยงาม และถ่ายรูปเก็บไว้ 

แต่สิ่งสำคัญแล้ว การจะออกมาถ่ายรูปนั้น อย่าลืมสวมแมส เว้นระยะห่าง และล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะ รีบมารีบกลับ หรือไว้มีโอกาสดี ๆ ผ่านมาค่อยแวะก็ได้จ้าา

ต่อด้วยภาพมังกร ตัวขนาดใหญ่มากกก ตรงจุดนี้มีบันไดให้นั่งถ่ายรูปเก๋ ๆ ด้วยนะ ภาพนี้จะอยู่ตรงซอยวัดถาวรวราราม

ยังไม่หมดแค่นั้นนะจ๊ะ ยังมีภาพวาดรูปไก่ที่กำลังอยู่กลางทุ่งนา มาพร้อมกับแสงอาทิตย์ยามเย็น มีนกน้อยโวยบินอยู่ ภาพนี้เจ้มองว่าน่าจะเน้นถึงความอุดมสมบูรณ์ของบ้านเรา โดยพิกัดภาพนี้อยู่ตรงข้ามซอยวัดถาวรวราราม เลยนะจ๊ะ

มาดูที่ภาพวาดต่อไปกันเลย รูปปลาตัวย๊าวยาวววววววว ภาพนี้อยู่ใกล้กับโรงเรียนธิดานุเคราะห์ ติดกับริมคลอง เป็นการวาดภาพที่บริเวณกำแพง ตัวปลาจะทอดยาวสวยงามมากกก ภาพนี้เจ้เชื่อว่าน่าจะบ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของทะเลบ้านเรา รวมถึงการทำประมงต่าง ๆ 

 

และ 2 ภาพนี้ ตั้งอยู่ใน ศุภสารรังสรรค์ ซอย 1 เป็นภาพนกสองตัวปากชนกัน ส่วนอีกภาพเจ้ไม่แน่ใจว่าคือภาพอะไร คล้าย ๆ กับรูปตา 

และมุมนี้คือเท่มากกกก ภาพนี้ตั้งอยู่ในซอยข้าง ๆ โรงแรมเดอะเบส เข้าซอยแค่นิดเดียวก็เจอเลยจ้าา

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ แลนด์มาร์คใหม่ Street Art 11 จุด ถ่ายรูปสุดชิค กลางเมืองหาดใหญ่ หวังว่าคงถูกใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพนะจ๊ะ ซึ่งแต่ละภาพนั้น ตั้งอยู่บริเวณใกล้ ๆ วัดฉื่อฉาง เชี่ยงตึ้ง และโรงเรียนธิดานุเคราะห์ หากเพื่อน ๆ มีโอกาสได้แวะเวียนผ่านมาทางนี้ เจ้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะแวะถ่ายรูปเก็บไว้เด็ดขาด!! วันหยุด วันว่าง แท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปตามลายแทงกันได้น้าา หากใครไปแล้ว มีภาพสวย ๆ นำมาอวดกันบบ้างเด้ออ!!

อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง