หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "MARU CHA" ลองแล้วจะร๊ากกก ดีต่อใจดูดทีไรก็ฟิน
13 พฤษภาคม 2564 | 5,926

สวัสดี พี่หมีมาแล้วจ้า และวันนี้พี่หมีก็กลับมาพร้อมกับของอร่อย ๆ อีกแล้ว เขาว่าชานมไข่มุกจะเยียวยาทุกสิ่งได้ และวันนี้พี่หมีก็จะพาเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัสไปเยียวยาความทุกข์ด้วยชานมไข่มุก "MARU CHA" (มารุชา) ชานมชื่อดังจากไต้หวันกัน บอกเลยว่าสาวกชานมต้องห้ามพลาด ซึ่งทางร้าน "MARU CHA" มีเมนูอร่อย ๆ ให้เลือกเยอะมากไม่ว่าจะเป็น ชานมไต้หวัน ชานมเผือก บลูฮาวายโซดา ชามะม่วง ชานมสตอเบอร์รี่ นมสดบราวน์ซูก้าร์ นมสดแคนตาลูปปั่น และอีกมากมายกว่า 50 เมนูด้วยกัน ราคาเริ่มต้นแค่ 19 บาทเองจ้า แค่ได้ลองแล้วจะร๊ากกก เลยจ้า

นี่แหละจ้า "MARU CHA" ร้านเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ซึ่งเปิดใหม่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่  ร้านอยู่ ชั้น 1 ใน Love zone เคยไปลองกันแล้วยัง จะซื้อกลับก็ได้หรือจะนั่งกินที่ร้านก็ได้จ้า เพราะทางร้านจะมีมุมนั่งเล่นน่ารัก ๆ ให้ด้วย

"MARU CHA" ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท และเมนูปั่นจะเริ่มต้นที่ 29 บาท รสชาติสุดพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากไต้หวัน สารารถเลือกระดับความหวานได้ตามใจชอบเลยจ้า

เมนูแรกมาเริ่มที่ ชามะม่วงกับชาเผือกเลยจ้า ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19 บาท หากจะเพิ่มไข่มุก ก็แค่ 5 บาทเองจ้า หวาน อร่อย คือฟินนนน แบบสุด ๆ ไปเลยจ้า

 ไข่มุกนี่คือดีมาก หนึบ ๆ  เคี้ยวนุ้มลิ้นมาก

หรือจะเป็นเมนูชานมไต้หวันสุดฮิต ที่ใคร ๆ หลายคนชื่นชอบกัน หอมหวาน อร่อย เข้มข้นถึงใจสุด ๆ รสชาติกำลังดีไม่หวานมากจนเกินไป

ในส่วนของบลูฮาวายโซดาคือได้ลองแล้วสดชื่นแบบสุด ๆ ขอบอกเลยว่าเมนูนี้ห้ามพลาดเลยนะ สดชื่น ซ่า อร่อยฟิน ถึงใจมากเลยจ้า แก้วละ 19 บาทเท่านั้น

"หวานสดชื่นมาก" สัมผัสได้ถึงความหวาน ความเปรี้ยว และความซ่าส์ สดชื่นมาก

ไม่ว่าจะเมนูไหน ก็ถูกใจพี่หมีทั้งนั้นเลยจ้า แต่เมนูน้ำยังไม่หมดเพียงแค่นี้จ้า

และอีกสองเมนูที่พี่หมีได้ลองชิมแล้วก็ต้องถึงกับต้อง ร้องว้าวววว เลยกับเมนูชานมสตรอเบอร์รีและนมสดแคนตาลูปปั่น หอมหวาน ได้สัมผัสถึงสตรอเบอร์รี และแคนตาลูปเป็นอย่างดีเลย

โกโก้มิ้นท์ และโกโก้กรีนที นี่ก็ต้องลองเลยจ้า เพราะกลิ่นหอมเข้ากันอย่างลงตัวกับโกโก้เลยจ้า

และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตอย่างเมนูนมสดบราวน์ชูก้า ที่ต้องเป็นเมนูในดวงใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ชานมนี่เข้มข้น หอม หวานมันกำลังดี 

ส่วนใครที่ชอบท็อปปิ้งเยอะ ๆ ก็สามารถบวกเพิ่มได้เลยจ้า มีให้เลือกหลายอย่างทั้ง ไข่มุก เยลลี่ผลไม้ ฟลุ๊ตสลัด บุกน้ำผึ้ง บุกบราวน์ชูการ์ เจลลี่บราวน์ชูการ์ และวิปชีส

อีกหนึ่งโปรโมชั่นถูกใจสาวกชานม หากสะสมครบ 10 แต้ม รับฟรีไปเลยจ้า 1 แก้วกินกันให้อ้วนไปเลยจ้า

จะสุข จะทุกข์ก็ขอให้มีชานมไข่มุกอยู่ข้าง ๆ ก็พอ บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกชานมไข่มุกไม่ควรพลาด ชานมหอม ๆ รสชาติเข้มข้น หอมหวานมันกำลังดี และไข่มุกเหนียวนุ่มหนึบหนับ บอกได้คำเดียวว่าฟินมาก เห็นแบบนี้แล้วเย็นนี้ไปกันเลยจ้า ให้ "MARU CHA" ได้เยียวยาหัวใจเรากัน 

 

เพจ : MaruCha ชานมไข่มุก19บาท สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

เปิดทุกวัน : วันจันทร์ - พุธ เวลา 11.00 - 21.00 น. วันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.

พิกัด : เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่  ร้านอยู่ ชั้น 1 ใน Love zone

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง