หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "ชากัญญ์" ชาอารมณ์ดี ที่โดนใจสายเขียวอย่างแรง
11 พฤษภาคม 2564 | 27,164

"กัญชา" ไม่เคยทำให้เราเศร้า ไม่เคยทำให้เรางี่เง่า เเต่ทำให้เรายิ้ม วันนี้พี่หมีมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ดื่มแล้วอารมณ์ดีมาฝากบอกเลยว่าต้องถูกใจสายเขียวอย่างแน่นอน "ชากัญญ์" เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ “กัญชา” จุดเด่นของ "ชากัญญ์" คือ เครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อม รับประทานง่าย ไม่ขม ไม่เหม็นเขียว กลิ่นหอม สดชื่น นอนหลับสบาย โดยใช้ใบกัญชาจากแหล่งเพาะปลูกที่ถูกต้อง มีการขออนุญาตชัดเจนและถูกต้องตามกฏหมายอย่างแน่นอน

"ชากัญญ์" ร้านเล็ก ๆ บนท้ายรถกระบะจอดอยู่หน้า บุฟเฟ่ต์ริมน้ำ กระทะร้อน

ราคาขวดละ 35 บาท สามขวด 100 บาท ดื่มง่ายแค่เขย่า แล้วเปิดฝาก็ดื่มได้เลยจ้า รสชาติกลมกล่อม รับประทานง่าย ไม่ขม ไม่เหม็นเขียว กลิ่นหอม สดชื่น แถมยังทำให้หลับสบายด้วยจ้า พี่หมีนี่แทบจะตื่นสายเลย

คุณประโยชน์นี่เยอะแยะมากมาย ทั้งช่วยป้องกันและยับยั้งมะเร็ง บรรเทาอาการเจ็บปวด ช่วยคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการอักเสบ ยับยั้งเบาหวาน แถมยังช่วยให้หลับสบายอีกด้วย และยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายหลายอย่างเลยจ้า

รสชาตินี่อร่อยเลยแหละ ไม่ขมด้วย

 หรือจะเป็นเครื่องดื่มตัวใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ อย่างน้ำใบกระท่อม ที่มีให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกันคือสูตรน้ำกระท่อม 100% สูตรชากระท่อมกัญญ์ สูตรกระท่อมบ๊วยมะนาว บอกเลยไม่ว่าสูตรไหนก็ถูกใจสายเขียวแน่นอน

 รสชาติดี แถมยังมีสรรพคุณที่ดีด้วยจ้า เพราะช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า รักษาระดับพลังงาน ทำงานได้นานขึ้น บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามร่างกาย และช่วยให้นอนหลับสบายอีกด้วยจ้า ดี๊ดีทุกอย่างเลย

 ดื่มง่ายรสชาติดี แถมราคาก็ไม่แพงขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100 บาทเองจ้า

หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลอง พี่หมีแนะนำเลยจ้า ดื่มแล้วอารมณ์ดีกันทั้งวันเลยจ้า 55555

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

พิกัด : เขต 8 หน้าบุฟเฟ่ต์ริมน้ำ กระทะร้อน

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง