หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

รัตภูมิ | พิกัดคลายร้อนสุดฟิน!! คาเฟ่ริมน้ำตก จิบกาแฟ จกส้มตำ ณ ภูแก้ว ธารา
10 พฤษภาคม 2564 | 13,555

สายเที่ยว สายกินจ๋าาา ตามเจ้มาเร็ววว วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดคลายร้อนมาฝาก ที่นี่อยู่ห่างออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ไม่ไกลมากนัก ภูแก้ว ธารา น้ำตกโตนปลิว มีใครเคยไปแล้วบ้าง? ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหาร ริมน้ำตก ที่บรรยากาศโคตรดี ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ ทางร้านมีทั้งส้มตำ กับข้าว อาหารจานเดียว ของกินเล่น และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ มัจฉะ โกโก้ ผลไม้ปั่น ราคาเริ่มที่ 50 บาทเท่านั้น!! วันหยุด วันว่าง ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ

มาดูบรรยากาศหน้าร้านและภายในร้านกันบ้างจ้าา ด้านหน้าจะมีป้ายใหญ่โตเลยล่ะ Phukaew Thara ส่วนที่จอดรถของที่นี่ก็สะดวกสบาย กว้างขวาง บรรยากาศรอบ ๆ ล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งน้ำตก ต้นไม้นานาชนิด และเมื่อเรามาถึงปุ๊บ จะมีพี่ ๆ วัดอุณภูมิ และฉีดแอลกอฮอล์ ลงชื่อก่อนเข้าร้าน ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะเป็นที่นั่งแบบนั่งพื้นมีหมอนรองให้ รวม ๆ ถือว่าโอเครเลยจ้า 

นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปริมน้ำตกด้วยนะ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ทางร้านจะมีมุมนั่งริมน้ำตกด้วย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องเก็บโซนนี้ไปก่อน แต่เพื่อน ๆ มาแล้ว สามารถลงมาถ่ายรูปได้น้าาา งด!! ลงเล่นน้ำอย่างเดียว

บรรยากาศดีไม่พอ ทางร้านยังมีอาหารหลากหลายให้เลือกด้วยนะ ทั้งส้มตำ กับข้าว อาหารจานเดียว ของกินเล่น และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ มัจฉะ โกโก้ ผลไม้ปั่น ราคาเริ่มที่ 50 บาทเท่านั้น!! 

วันนี้เราขอสั่งแบบเบา ๆ กรุบกริบก็พอ เน้นบรรยากาศมากกว่า อิอิ! เมนูแรก เกี๊ยวทอดกรอบไส้หมู เสิร์ฟคู่น้ำจิ้ม เกี๊ยวทอดกร๊อบกรอบ ไส้หมูสับปรุงรส รสชาติเข้าข้น หอมอร่อยดี จานนี้ราคาเพียง 69 บาท

หรือจะเป็นเมนูกินเล่นอย่าง เฟรนช์ฟรายส์ทอด เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสชีส แค่ 79 บาทเองนะ

ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเหมือนกัน ทั้งกาแฟ มัจฉะ โกโก้ โซดา ผลไม้ต่าง ๆ อย่างแก้วนี้ เจ้ไม่เคยกินที่ไหนมาเมื่อ มะม่วงเบาแช่อิ่มปั่น ปกติเราจะกินกันกับพริกเกลือ แต่ที่นี่เค้านำมาปั่น รสชาติหอมหวานเปรี้ยวนิด ๆ อร่อยดีนะ ต้องลอง แก้วนี้ราคาเพียง 65 บาท

มัจฉะลาต้า สูตรเข้มข้น หอมกลิ่นมัจฉะมากกกก ชอบหวานมาก หวานน้อยสั่งได้นะจ๊ะ แก้วนี้ราคา 70 บาทจ้าาา 

มาที่นี่แล้วนอกจากเราจะไปสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน ริมน้ำตก ยังได้กินของอร่อย ๆ อีกด้วยนะ ภูแก้ว ธารา น้ำตกโตนปลิว คาเฟ่ และร้านอาหาร ริมน้ำตก ที่บรรยากาศโคตรดี ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ วันหยุด วันว่างจะมานั่งชิลล์ ๆ ฟังเสียงน้ำตก จิบกาแฟ กินส้มตำ ถ่ายรูปสวย ๆ คือได้หมด หรือจะจดลิสต์ไว้ หมดโควิดเมื่อไหร่แล้วเจอกันก็ได้จ้า พิกัดดีบอกต่อ บรรยากาศดี อาหารอร่อย แบบนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ เอ๊ะ!! ลืมบอกไปช่วงนี้ทางร้านเปิดเฉพาะวันเสาร์ วันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์เท่านั้น!!

เพจ Facebook : Phukaew Thara

โทร : 088 261 7454

เปิดเฉพาะ วันเสาร์-วันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ เวลา 10.30 - 18.30 น.

พิกัด : น้ำ​ต​กโ​ตน​ปลิว​ รัตภูมิ เข้าทางปากทางคลองต่อ

 

(ทางร้านมีมาตรการป้องกันโควิด-19)

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ‼

เรื่องที่เกี่ยวข้อง