หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดของหรอย!! "ไส้ย่าง ไข่เยิ้ม" น้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ เจ้าแรกในหาดใหญ่
10 พฤษภาคม 2564 | 9,416

มาจ้าาสายกิน หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดของหรอยย่านฉื่อฉาง กับร้าน ไส้ย่าง ไข่เยิ้ม มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ร้านเปิดใหม่ที่ความอร่อยจัดเต็มมากก(สาขาแรกอยู่ที่โคราช) และได้มาเปิดที่นี่เป็นเจ้าแรกในหาดใหญ่ ไส้หมูย่างร้อน ๆ ยัดด้วยไข่นุ่ม ๆ ละมุนลิ้น กินกับน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ สูตรคุณแม่ รสชาติหอมอร่อยมากกก กรอบนุ่ม กรุบ ๆ ยิ่งกินตอนร้อน ๆ บอกเลยเด็ด ไม้ละ 20 บาทเท่านั้น แถมทางร้านมีบริการส่งด้วยน้าาา เมื่อสั่ง 4 ไม้ ขึ้นไป ส่งฟรี!! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตรจ้าา ใครอยากสัมผัสความอร่อยแบบเจ้ เย็นนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ

หากพูดถึงย่านฉื่อฉาง ของกินหรอย ๆ เพียบเหมือนกันนะ ตั้งแต่ ไก่ทอดวานีต้า (ฉื่อฉาง)  ขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้ทะลัก ปังโอนิ  หรือจะเป็น ขนมถ้วย 5 บาท ที่เราเพิ่งลงไป และยังมีอีกหลาย ๆ ร้านเลย แต่วันนี้เราจะพามากินไส้ย่างไข่เยิ้ม ร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ย่านฉื่อฉาง แต่ความอร่อยไม่เล็กนะจ๊ะ ร้านนี้เปิดขายไม่ได้นาน แต่บอกเลยว่าลูกค้าเพียบจริง ๆ วันแรกประเดิมไปถึง 200 ไม้เชียวล่ะ 

ไส้ย่างห๊อมหอมมม ทาด้วยเนย กรอบนุ่ม กรุบ ๆ ด้านนอกจะมีความกรุบกรอบมากกก ยิ่งกินตอนร้อน ๆ บอกเลยโคตรเด็ด ส่วนไข่ด้านในจะนุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ เลยจ้าา 

โดยทางร้านใช้เป็นไส้อ่อนหมู ทำความล้างสะอาดอย่างดี ไม่มีกลิ่นคาวแน่นอนจ้าา ส่วนไข่ที่อยู่ในไส้ทางร้านปรุงรส สูตรเฉพาะ นำไปนึ่งจนสุก และนำมาย่างด้วยไฟอ่อน ๆ จนสุกกลายเป็นสีเหลืองสวยน่ากินมากกก

ทางร้านย่างร้อน ๆ ย่างไปขายไป ไม้ละ 20 บาทเท่านั้น!! 

กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ ทางร้านทำเองสดใหม่วันต่อวัน ซึ่งน้ำจิ้มเป็นสูตรของคุณแม่ สูตรเฉพาะบอกเลยไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน 

นอกจากจะมีไส้ย่างไข่เยิ้มแล้ว ในอนาคตทางร้านจะมีเมนูใหม่อย่าง หมูยกพริกไทยดำ ด้วยน้าาา หมูยอแท้ ๆ ถึงเครื่องพริกไทยมากกกก ทั้งหอม อร่อย และมีความเผ็ดนิด ๆ 

กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด เผ็ดเปรี้ยวพอดี๊พอดี บอกเลยเมนูนี้ก็อร่อยเหาะไม่แพ้ไส้ย่างไข่เยื้มเลยจ้าา 

เป็นยังไงกันบ้าง? พิกัดของหรอยย่านฉื่อฉาง ถูกใจสายกินบ้างหรือเปล่าา ไส้ย่าง ไข่เยิ้ม ไส้หมูย่างร้อน ๆ ยัดด้วยไข่นุ่ม ๆ ละมุนลิ้น กินกับน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ สูตรคุณแม่ รสชาติหอมอร่อยมากกก ไม้ละ 20 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ จะแวะมาซื้อหน้าร้าน หรือใช้บริการเดลิเวอรี่ของทางร้านก็ได้ (เมื่อสั่ง 4 ไม้ ขึ้นไป ส่งฟรี!! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร) อ่ะ ๆ ใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบเจ้ ห้ามพลาดเด้อออ เย็นนี้ต้องจัด!!

เพจ Facebook : ไส้ย่าง ไข่เยิ้ม ขายส่ง ไส้ย่างไข่เยิ้ม Guts Grill

ขายทุกวันตั้งแต่เวลา 16.30 - 20.00 น.

พิกัด : หน้าร้านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ข้าง 7-11 ฉื่อฉาง ตรงข้าม รร.The Bed Hatyai

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง