หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | "ครัวบ้านจอย"  เสิร์ฟความฟิน เมนูสุดฮิต กุ้งดองเกาหลี เนื้อแน่น ๆ เต็มคำ น้ำจิ้มโคตรแซ่บ!!
8 พฤษภาคม 2564 | 6,110

อันยองจ้าาทุกคน เริ่มต้นด้วยสวัสดีภาษาเกาหลีแบบนี้ เราก็มีอะไรที่เป็นเกาหลี ๆ มาฝากอีกแล้วจ้าาา กับอีกหนึ่งเมนูสุดฮิต ที่เป็นกระแสมากกกในตอนนี้อย่างกุ้งดองเกาหลี มีใครกำลังมองหาอยู่บ้าง? หาดใหญ่โฟกัสขอชี้พิกัด "ครัวบ้านจอย" เลยจ้าา ที่นี่พร้อมเสิร์ฟความฟินให้กับสายกินทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกัน อย่างเมนูกุ้งดองเกาหลีของทางร้าน บอกเลยว่าเด็ดมาก!! เนื้อแน่น เด้ง ฉ่ำ รสชาติหอมนัว ด้วยน้ำดองสูตรพิเศษของทางร้าน ผสมผสานวิธีการกินแบบเกาหลี นำมาฟีเจอริงกับน้ำจิ้มซีฟู้ดไทย บอกเลยโคตรแซ่บบบ ห่อด้วยสาหร่าย ข้าวสวย พริกนิด กระเทียมหน่อย คือเริ่ดมากกก จะเด็ด หรอย และโดนใจใครบ้างนั้น บอกเลยพลาดไม่ได่นะจ๊ะ ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยย 

แค่เห็นกุ้งดองน้ำลายก็เริ่มสอแล้วสิ อิอิ ใครที่กำลังมองหาของหรอย ๆ อย่าง กุ้งดองเกาหลี ล่ะก็ ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด แต่เจ้ต้องบอกก่อนนะจ๊ะ ว่าทางร้านเค้าไม่มีหน้าร้านเด้อออ เพื่อน ๆ สามารถสั่งเดลิเวอรี่ Line man หรือ เดลิเวอรี่ของทางร้าน ก็ได้ ง่าย ๆ แค่นี้ ก็นั่งรอ นอนรอ รับความฟินที่บ้านได้แล้วจ้าา

กุ้งดองเกาหลี เพื่อน ๆ หลายคน อาจจะเคยเห็นแล้วบ้าง แต่ยังไม่เคยลองชิม ซึ่งเมนูนี้เรียกว่าเป็นกระแสยอดฮิตมาก ๆ โดยทางร้านได้ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพผ่านกรรมวิธีเพื่อรังสรรค์ให้อาหารมีรสชาติที่แตกต่าง และแปลกใหม่จากอาหารที่ดองน้ำปลาทั่วไป ด้วยรสชาตินี้อร่อย และเข้าถึงง่าย น้ำดองสูตรน้ำปลากวน ผสมผสานวิธีการกินแบบเกาหลี มาฟีเจอริงกับน้ำจิ้มซีฟู้ดไทย ได้รสชาติแซ่บถูกปากคนไทย และให้อารมณ์แบบเกาหลีสุด ๆ ไปเลยจ้าาา 

วิธีการกินง่ายมากกกก เพียงเพื่อน ๆ นำสาหร่ายมาห่อด้วยข้าวสวย กุ้งดอง แซลมอนดอง ไข่แดงเค็มดอง ตามด้วยพริก กระเทียม งาขาว ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด แค่นี้ก็ฟินได้แล้วจ้าาา ส่วนรสชาติเจ้บอกได้คำเดียว คือแซ่บมากกกก 

โดยทางร้านเค้ามีหลากหลายเมนู หลากหลายเซตให้เลือก เริ่มด้วยเซตแรกกันเลยจ้าาา เมนูเซตหลัก หรือ เซตเดี่ยว ซึ่งเซตนี้จะประกอบไปด้วย ข้าวสวย สาหร่าย พริก กระเทียม น้ำจิ้มซีฟู้ด และ พระเอกของเราอย่าง กุ้งดองบ้านจอย กุ้งตัวใหญ่ ๆ เนื้อแน่น ๆ เด้ง ๆ ฉ่ำ ๆ (กุ้งดอง เพื่อน ๆ สามารถเลือกเป็นอย่างอื่นแทนได้นะ)

อย่างเซตนี้คือเซตเดี่ยวเหมือนกัน แต่เจ้เลือกเป็น มันกุ้ง แทนกุ้งดอง จ้าา นอกจากกุ้งดองและมันกุ้งแล้ว ยังมี ไข่แดงเค็มดอง แซลมอนดอง มันปูนา ด้วยนะจ๊ะ

ต่อด้วย เมนูเซตจับคู่ กันบ้าง เซตนี้สามารถเลือกเมนูได้ 2 เมนูด้วย เจ้เลยจับคู่ ไข่แดงเค็มดอง กับ มันปู โดยเซตนี้เพื่อน ๆ จะได้ข้าว 2 ชุด สาหร่าย 2 ห่อ สามารถนำมามิกซ์กันได้หมดเลยน้าาา 

ไข่แดงเค็มดอง คือดีมากกกก เหนียวนุ่ม หอมละมุนจ้าาา ซึ่งตัวน้ำปลากวนสูตรบ้านจอย บอกเลยว่าไม่มีกลิ่นเหม็นน้ำปลาให้กวนใจ เป็นสูตรลับเฉพาะ ที่ต้องลอง!! เจ้รับรองได้เลยว่าต้องติดใจ

ส่วนเซตนี้ก็เป็นเซตคู่เหมือนกัน เจ้จับคู่ กุ้งดอง + แซลมอนดอง เนื้อแน่น เด้งมากกก กินคู่กับสาหร่าย ข้าวสวย ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด ทั้งอิ่มและฟินมากกก หรือใครจะซื้อมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็ได้นะจ๊ะ 

ต่อด้วยเซตใหญ่แบบจุใจกันบ้างอย่าง เมนูคอมโบ เซตนี้ใครเห็นก็ต้องว้าวววเลยจ้าา เพราะใหญ่และเยอะมากกก เซตนี้ประกอบไปด้วย ข้าว 3 ชุด สาหร่าย 3 ห่อ และพริก กระเทียม น้ำจิ้ม 4 ชุด ไม่พอแค่นั้น สามารถเลือกเมนูได้ถึง 4 อย่างด้วยกัน เจ้เลยจัดมาแบบจุก ๆ ทั้งกุ้งดอง แซลมอนดอง ไข่แดงเค็มดอง และมันปู 

โอ้ยยย น่ากินมากกก บอกเลยว่าเจ้เคยกินครั้งแรกนะจ๊ะ ถึงกับติดใจกันเลย สาหร่ายกร๊อบหรอบ เค็มนิด ๆ ใส่ข้าวสวยหอม ๆ นุ่มมากกกก(น่าจะเป็นข้าวญี่ปุ่น) ตามด้วยกุ้งดอง ไข่แดงเค็มดอง แซลมอน กระเทียม พริก ราดด้วยน้ำจิ้มฉ่ำ ๆ เผ็ด เปรี้ยว ครบรสเลยล่ะจ้าาา 

มิกซ์กันแบบนี้ก็อร่อยเด็ดไปอีกจ้าาทุกคน เพราะตัวมันกุ้ง มันปู จะเพิ่มรสชาติที่หอมนัวมากขึ้น 

หรือจะเป็น เมนู add พิเศษ เมนูนี้จะเป็นเมนูเดี่ยว ๆ คือจะไม่มีข้าวสวย สาหร่ายให้นะจ๊ะ ซึ่งเพื่อน ๆ จะซื้อเฉพาะกุ้งดอง ไข่แดงเค็มดอง แซลมอนดอง มันกุ้ง มันปู อย่างเดียวก็ได้ แต่ทางร้านจะแถมพริก กระเทียม น้ำจิ้มไปให้ด้วย หรือจะสั่งเพิ่มเฉพาะเมนูใดเมนูหนึ่งก็ได้

นอกจากนั้นยังมี มันปูนา และมันกุ้งแม่น้ำบ้านจอย ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นมันปู มันกุ้งแบบไทย ที่นำมาผสมผสานวิธีการกินแบบเกาหลี จนได้รสชาติที่โคตรจะลงตัว ยิ่งนำมากินคู่กับกุ้งดองแล้ว บอกเลยสวรรค์ของสายกินแท้ ๆ แบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา มันปู มันกุ้ง สามารถสั่งแยกได้นะจ๊ะ เอาไปกินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กันจ้าา 

และพิเศษสุด ๆ ทางร้านจัด โปรโมชั่น ลด 20 % และส่งฟรีทั่วหาดใหญ่‼  (โปรนี้เฉพาะลูกค้าที่สั่งกับทางร้านโดยตรงนะจ๊ะ) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น!!

ใครอยากฟิน ลองสั่งมาลิ้มลองความอร่อยกันได้น้าาา ยิ่งช่วงนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับ Work from home สั่งมากินเล่น กินมื้อเที่ยง หรือวันหยุดดูซีรีย์ ก็ฟินสุด ๆ นะจ๊ะขอบอก กับอีกหนึ่งร้านเด็ดท้าให้ลอง ครัวบ้านจอย พร้อมเสิร์ฟความฟินกับเมนูกุ้งดองเกาหลี เนื้อแน่น เด้ง ฉ่ำ รสชาติหอมนัว ด้วยน้ำดองสูตรพิเศษอย่างน้ำปลากวน ผสมผสานวิธีการกินแบบเกาหลี มาฟีเจอริงกับน้ำจิ้มซีฟู้ดไทย บอกเลยว่าโคตรแซ่บบบ ร้านนี้เจ้ให้เต็ม 10 ไม่หักนะจ๊ะ ไม่เชื่อ ท้าให้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองเลยจ้าาา 

เพจ Facebook : BaanjoyHatyai ครัวบ้านจอย สาขาหาดใหญ่
เปิดบริการตั้งแต่ 12.00 - 20.00 น. (หยุดเฉพาะวันที่ 1 กับ 16 ของทุกเดือน)
เดลิเวอรี่ Line man - สั่งไลน์แมนร้าน ครัวบ้านจอย หาดใหญ่, https://lin.ee/Jio0kegj
หรือต้องการมารับหน้าร้าน สั่งได้ทาง ข้อความเพจ 
Facebook page / IG: baanjoyhatyai 
Line : baanjoyhatyai 
Tel : 096 298 8399

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ!!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง