หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ต้องลอง!!เบอร์เกอร์ลับ บ้านพรุ "I WAN BURGER" เนื้อนุ่ม ชีสเยิ้มมมม ไส้โคxรแน่น
6 พฤษภาคม 2564 | 8,771

อาหร่อยยยยยจนต้องบอกต่อเลยจ้า รีวิวครั้งนี้สายกินต้องไม่พลาดเลยนะ เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ สายกินไปร้านลับ ๆ ที่ไม่ลับ แต่เอ๊ะสรุปลับหรือไม่ลับกันแน่นะ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คงจะไม่คิดว่าจะมีร้านอร่อย ๆ ในนี้ด้วยนี่แหละ กับร้านเบอร์เกอร์โฮมเมดสุดอร่อย "I WAN BURGER" เบอร์เกอร์ลับ บ้านพรุ กับบรรยากาศชิลล์ ๆ ในสวนหน้าบ้าน จะเด็ดและอร่อยขนาดไหนขอบอกว่าเตรียมท้องรอไว้เลย รีวิวนี้มีร้องนะจ๊ะขอบอก ๆ

"อยู่ในหมู่บ้านกรีนเพลส บ้านพรุ บ้านเลขที่ 93/88"

"I WAN BURGER" เป็นร้านเบอร์เกอร์ลับ ๆ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านกรีนเพลส บ้านพรุ นั่นเองจ้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าเดิมที คุณมีน(เจ้าของร้าน) เป็นคนที่ชอบทานเบอร์เกอร์อยู่แล้ว ชิมมาหลายที่หลากหลายรสชาติ ด้วยความชอบเลยกลับมาเปิดร้านในบ้านแบบเล็ก ๆ ให้อารมณ์เหมือนมานั่งกินบ้านเพื่อน บรรยากาศดี เบอเกอร์เด็ด!!

"บรรยากาศร่มรื่นมาก ๆ"

เบอร์เกอร์ที่นี่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะแค่แป้งก็ไม่เหมือนใครแล้วจ้า ที่ร้านสั่งทำพิเศษมีความเหนียวนุ่ม อร่อย ในส่วนของไส้มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ ไก่ทอด ปลา และเบคอน ไส้แน่นมากกกกกกก ปรุงสดใหม่ลูกต่อลูกเลยนะ

"กลิ่นนี่หอมโชยมาแต่ไกล ยั่วน้ำลายสุด ๆ"

แป้งอร่อย ไส้แน่น น้ำซอสสูตรเด็ดทำเอง ลองผิดลองถูกปรับจนเป็นซอสสูตร "I WAN BURGER" นี่แหละจ้า รสชาติเข้มข้น กินเข้ากันอร่อยลงตัวมาก ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาทเท่านั้น ลูกใหญ่ ใส่แน่นจุก ๆ

 "ชีสเยิ้ม ๆ น่ากินมากกกกกกกกกกก"

หรือใครอยากได้แบบจุใจก็สามารถเพิ่มท้อปปิ้งได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นชีส เบคอน หรือหอมทอด บอกเลยว่าอาหร่อยยยยยยย

 เมนูทานเล่นที่ขายดีมากกกกกก ใครมาก็ติดอกติดใจทุกรายกับ หอมทอด เสิร์ฟพร้อมน้ำซอสรสชาติเข้มข้น กลมกลมเข้ากันดี๊ดี

 

 "ซอสบอกเลยว่าเด็ดหรอยแรงนิ๊!!!"

อีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่น้องอุ๋งโคตรติดใจต้องยกให้ เฟรนช์ฟรายส์ อร่อยไม่เหมือนใครจริง ๆ นะ เพราะที่ร้านเขาเอามาปรุงรสใหม่จ้า ชุปแป้ง โรยด้วยเบคอนกรุบกริบ รสชาติแปลกใหม่แถมมันอร่อยกว่าเดิมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เต็ม10/10 ไปเลยจ๊ะพี่จ๋า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิวลับ ๆ ที่ไม่ลับกับเบอร์เกอร์โฮมเมดสุดอร่อย "I WAN BURGER" พิกัดร้านเด็ดย่านบ้านพรุ ที่สายกินไม่ควรพลาดสุด ๆ มากินเบอร์เกอร์ชิลล์ ๆ กับบรรยากาศสวนในบ้าน ให้อารมณ์เหมือนมานั่งบ้านเพื่อน ต้องที่นี่ "I WAN BURGER" อยากรู้ว่าหรอยขนาดไหนต้องมาลองแล้วนะจ๊ะพี่จ๋า เดี๋ยวจะพลาดของดีไม่รู้ด้วยน้าาาา (บรรยากาศบ้านในสวน ช่วงโควิดงด!! เน้นเดลิเวอรี่ไปก่อนน้าา) มีบริการส่ง Grab Food และ Line Man ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านแน่นอน

จองโต๊ะ/สอบถาม 064-0425888,083-7457368
เพจ Facebook : I WAN Burger
เปิดเวลา 12.00-20.30 น. (หยุดทุกวันที่ 20-22 ของทุกเดือน)
พิกัด : อยู่ในหมู่บ้านกรีนเพลส บ้านพรุ บ้านเลขที่ 93/88

เรื่องที่เกี่ยวข้อง