หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

จะนะ | ลองยัง? ทุเรียน บัตรคิว ยุมละ 1 บาท หอมนุ่มฟินมากกก ถูกกว่านี้ ก็แจกแล้วจ้าา
4 พฤษภาคม 2564 | 7,441

กระแสทุเรียนมาแรงมากกก อ่ะ ๆ สายทุเรียนจงฟัง จะนะมี ทุเรียน 1 บาท ขายแล้วนะ ใครชอบกินทุเรียนพลาดไม่ได้เชียวล่ะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัส ตามมาพิสูจน์ถึงที่กันเลย เชื่อแล้วว่าบาทเดียวก็ฟินได้ ทางร้านมีทั้งทุเรียน หมอนทอง ชะนี พวงมณี นกกระจิบ ราคาเริ่มต้นที่ 50 สตางค์ ซึ่งมีหลากหลายราคาให้เลือก (แต่ต้องหยิบบัตรคิวก่อนนะจ๊ะ) มีเพียง 100 ถาดต่อวันเท่านั้น!! นอกจากนั้นยังมี ข้าวเหนียวทุเรียน และลอดช่องทุเรียนด้วย หรือใครจะซื้อทุเรียนแบบลูกก็มีขายด้วยน้าาา ราคาถูก เนื้อสวย ทางร้านรับประกันทุกลูกจ้าาา แบบนี้สายทุเรียนรอช้าไม่ได้แล้ว ผ่านไปจะนะเมื่อไหร่ต้องจัดนะน้องนะ เฮหรอยนิ 

ร้านนี้ตั้งโต๊ะขายริมฟุตบาท ห้าแยกจะนะ ก่อนถึงตลาดจะนะ แต่เป็นร้านเล็ก ๆ ที่บอกเลยว่าคนมารอคิวเยอะมากกก โดยจุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ทุเรียน 1 บาท OMG! จะเป็นไปได้อย่างไร ว่าจะมีคนขายทุเรียน 1 บาทด้วย แต่เมื่อเจ้ได้มาเห็นกับตาเท่านั้นแหละ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ้าาา

โดยพี่เจ้าของร้านบอกกับเราว่าทุก ๆ ปีของช่วงฤดูทุเรียน พี่จะขายตลอด แต่ปีนี้ด้วยยุคเศษฐกิจบ้านเราได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงจัดทำทุเรียน 1 บาทขึ้นมา เพื่ออยาก คืนกำไรให้ลูกค้า บ้าง ส่วนใครงบน้อยก็สามารถมาซื้อได้นะจ๊ะ 

ทางร้านมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 50 สตางค์ จนถึงหลักร้อย แล้วแต่น้ำหนักและขนาดของทุเรียน 

และมีหลากหลายชนิด หลากหลายไซต์ให้เลือกด้วย ทั้งทุเรียนหมอนทอง ชะนี พวงมณี นกกระจิบ จะซื้อแบบแพ็คเกจใส่โฟม หรือแบบลูกก็ได้นะ 

อย่างพวงมณีจิ๋วลุกนี้ บอกเลยว่าไม่จิ๋วแต่ชื่อนะจ๊ะ รสชาติคือแจ๋วมากกกกก ทั้งหอมหวาน เนื้อนุ่ม สุกแบบพอดี ไม่เละ ราคาก็ไม่แพงด้วย เจ้เลยจัดกลับมา 3 ลูกเบา ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีหมอนทอง ชะนี นกกระจิบ ให้เลือกอีกด้วย ที่สำคัญซื้อทุเรียนร้านนี้ รับประกันทุกลูก อ่อน เสีย หรือมีปัญหา แจ้งเคลมได้เลย แต่นำหลักฐานมาด้วยนะ อิอิ

ส่วนทุเรียนแบบ 1 บาท (ต้องหยิบบัตรคิวก่อนนะจ๊ะ) เพราะทางร้านมีขายเพียง 100 ถาดต่อวันเท่านั้น!! และ 1 คนซื้อได้ไม่เกิน 2 ถาดนะจ๊ะ ถือว่าซื้อกินแบบหอมปากหอมคอก็แล้วกัน กลัวไม่อิ่มจัดแบบลูกไปเลย มีทั้งลูกเล็ก ลูกใหญ่ให้เลือก

 

นอกจากนั้นยังมี ข้าวเหนียวทุเรียน และลอดช่องทุเรียน ด้วย บอกเลยว่า 2 เมนูนี้ก็พลาดไม่ได้เชียวล่ะ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนเค้าจองไว้ล่วงหน้าและมารับหน้าร้าน ไม่เด็ดจริง เจ้ไม่บอกนะจ๊ะ 

อ่ะ ๆ ใครอยากกิน อยากลอง ทุเรียน ยุมละ 1 บาท ลองแวะไปได้น้าาา แต่บอกเลยว่าต้องไปรอคิวก่อนเวลา เพราะทางร้านมีจำนวนจำกัด เพียง 100 ถาดต่อวันเท่านั้น หรือหากใครไปแล้วซื้อไม่ทัน เจ้แนะนำให้ซื้อแบบลูกเลย มีทั้งหมอนทอง ชะนี พวงมณี นกกระจิบ ราคาไม่แพง แถมเนื้อดีมากก การันตีได้จากหลาย ๆ คน และรีวิวเพียบด้วยนะ ที่สำคัญทางร้านรับประกันเนื้อทุเรียนทุกลูก อ่อน เสีย หรือมีปัญหา เอามาเคลมได้เลยจ้าาา เห็นแบบนี้แล้ว สายทุเรียนรอช้าไม่ได้ ผ่านไปจะนะเมื่อไหร่ต้องจัดนะน้องนะ 

Facebook : Sareena Kaso

เริ่มขายตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หมดแล้วหมดเลย 

พิกัด : ห้าแยกจะนะ ร้านตั้งอยู๋ริมฟุตบาท ซ้ายมือ หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง