หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่ดาดฟ้า ย่านคลองเตย จิบกาแฟ แลวิว ถ่ายรูปชิค ๆ
26 เมษายน 2564 | 7,997

ฮัลโหลจ้าาทุกคน กลับมาเจอกับเจ้ในช่วงบ่าย ๆ แบบนี้อีกแล้วนะ วันนี้เจ้มีร้าน คาเฟ่เปิดใหม่ มาบอกต่อด้วยแหละ กับร้านคาเฟ่น้องใหม่เพิ่งเปิดได้ 5 วันเอง ใครที่เป็นสายคาเฟ่ ห้ามพลาดเด็ดขาดจ้าาา The beantles house คาเฟ่เล็ก ๆ ย่านคลองเตย(หัวรั้ว) โดยบรรยากาศร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำกึ่ง ๆ สไตล์ลอฟท์ ซึ่งภายในร้าน จะมีโซนนั่งให้เลือก 3 โซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องแอร์ ดาดฟ้า และมุมสวนเล็ก ๆ มาพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทั้ง กาแฟ มัจฉะ สมูทตี้ เสิร์ฟคู่กับเมนูทานเล่นแสนกรุบกรอบอย่าง ถั่ว อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ (แทนขนมเค้กต่าง ๆ) ในราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

"ร้านเล็ก ๆ แต่น่ารักมากกก ยิ่งไปช่วงเย็น คือดีสุด ๆ"

โดยจุดเริ่มต้นในการร้านนี้คือ หลัก ๆ พี่เจ้าของร้านเป็นคนชอบทานกาแฟมากกก จึงอยากเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง และนำธุรกิจของที่บ้านมามิกซ์เข้าด้วยกัน นั้นก็คือถั่ว รวมถึงมีพื้นที่ในส่วนของบริเวณหน้าบ้านเหลืออยู่ จึงมีแนวคิดขึ้นมาว่า อ่ะ เปิดหน้าบ้านนี่แหละ เน้นเป็นกาแฟ และถั่วซะเลย

"ทางร้านมีโซนนั่ง 3 โซนด้วยกัน"

บรรยากาศภายในร้าน มี 3 โซนด้วยกัน ห้องแอร์  ดาดฟ้า และมุมสวน ใครชอบเย็น ๆ หน่อย แนะนำในห้องแอร์เลยจ้า ส่วนใครที่ชอบสัมผัสกับอากาศธรรมชาติบนดาดฟ้า เจ้ขอแนะนำให้มาช่วงเย็น ๆ อากาศจะดีมากกก และถ่ายรูปสวยด้วยนะ

โดยทางร้านมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้ง กาแฟ มัจฉะ สมูทตี้ ชงสดแก้วต่อแก้วด้วยนะ ราคาเครื่องดื่มจะเริ่มอยู๋ที่ 55 บาทจ้าา 

"Matcha latte หอมอรอ่ยมากกก ราคาแก้วละ 70 บาท"

แต่เมนูซิกเจอร์และขายดีของทางร้าน ต้องยกให้ Matcha latte เลย แก้วนี้หอมละมุนยิ่งนัก บอกเลยใครคอชาเขียวพลาดไม่ได้เด็ดขาด 

"Good Day Sunshineร กาแฟส้ม รสชาติ ลงตัวสุด ๆ ราคาแก้วละ 70 บาท"

หรือใครที่ชอบเครื่องกาแฟ เจ้ขอแนะนำเป็น Good Day Sunshine เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เข้ามาครองใจสาวกกาแฟ ซึ่งเมนูนี้จะเป็นผสมผสานระหว่างกาแฟเอสเพรสโซ่ และน้ำส้ม จะให้ทั้งความหอมของกาแฟ ขมนิด ๆ ตัดด้วยรสเปรี้ยวอมหวานของน้ำส้ม กินแล้วสดชื่นมากกก

"Bubbey Road เมนูนี้สดชื่นมากกก ราคา 55 บาท"

หรืออีกหนึ่งเมนูที่กินแล้วสดชื่นไม่แพ้กัน Bubbey Road แก้วนี้น่ากินมากก เป็นการผสม Bubble gum และโซดา สีสันสวยงาม หวานละมุน บวกกับรสชาติที่หวานหอมคล้าย ๆ หมากฝรั่ง เพิ่มท็อปปิ้งด้วย เยลลี่ แก้วนี้คือดี

"เมนูทานเล่นอย่าง ถั่ว มีให้เลือกหลากหลาย"

กินคู่กับเมนูทานเล่นแสนกรุบกรอบอย่าง ถั่ว อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ (แทนขนมเค้กต่าง ๆ) โดยทางร้านจะไม่มีพวกขนมเค้กให้นะ เมนูทานเล่นจะเป็นถั่วล้วน ๆ มีหลากหลายชนิดให้เลือกด้วยจ้าา 

มีทั้งแบบเซต แบบจานเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท แต่วันนี้เจ้สั่งเป็นเซต B ในหนึ่งจานมีทั้ง 4 แบบด้วยกัน 

นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ ด้วยนะจ๊ะ ใครสายคาเฟ่พลาดไม่ได้เด้ออ!! เร็ว ๆ นี้ทางร้านจะมีบริการเดลิเวอรี่ ใครไม่สะดวกมา สั่งเดลิเวอรี่ได้เลย สามารถรอติดตามได้หน้าเพจ Facebook : thebeantles.house นะจ๊ะ เป็นยังไงกันบ้างกับอีกหนึ่งคาเฟ่เล็ก ๆ ย่านคลองเตยหรือหัวรั้ว ใครสายคาเฟ่ลองแวะไปได้นะ ทางร้านมีทั้งเครื่องดื่มหลากหลาย มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ บนดาดฟ้า แต่เจ้ขอแนะนำให้ไปช่วงเย็นหน่อยน้าา อากาศดีมากกก ส่วนกลางวันสามารถนั่งห้องแอร์ได้

น้องแมวน่ารักกกกกก อิอิ 

เพจ Facebook : thebeantles.house

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. หยดทุกวันพฤหัสบดี

พิกัดร้าน : 8 หมู่ 1 ซอย คลองเตย 11 ตำบล คอหงส์ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง