หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

LINE MAN จัดหนักจัดเต็ม ฉลองวันชานม MILK TEA DAY จัดโปรลดกระหน่ำแบบจุก ๆ
26 เมษายน 2564 | 4,771

ที่ไหนมีรักที่นั่นมีทุกข์ ที่ไหนมีชาไข่มุกที่นั่นมีเจ้จ้าาา ฮ่าาาา อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องชอบแน่นอน ชานมไข่มุก ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราแล้ว ได้ชานมสักแก้วสองแก้วฟินน่าดูเลยเนาะ และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีแคมเปญดี ๆ มาบอกต่อ ใครที่ชอบกินชานมไข่มุก เตรียมมตัวยิ้มแฉ่งได้เลย LINE MAN เค้าจัดหนักจัดเต็มมากกก ฉลองวันชานม MILK TEA DAY จัดโปรลดกระหน่ำขานมกว่า 300 ร้านแบบจุก ๆ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอยู่บ้าน หรือกำลังทำงานอยู่ แค่กดสั่งผ่าน LINE MAN ง่าย ๆ ก็รอรับความฟินได้เลย แถมสะดวกได้เลยจ้าาา

ยิ่งสถานการณ์บ้านเราในตอนนี้ เจ้ว่าเหมาะมาก ๆ เลยล่ะ สำหรับการใช้บริการเดลิเวอรี่ เพราะทั้งสะดวก รวดเร็ว สั่งง่าย ๆ ผ่านแอป อยากกินอะไรมีให้เลือกหมด เพียงแค่แอปเดียว สามารถอิ่มคุ้มได้แบบสบายเลย แต่วันนี้เจ้ขอเอาใจสาวกชานมกันก่อนนะจ๊ะ เนื่องจากใกล้ถึงวันชานมแล้ว ทาง LINE MAN เลยจัดโปรลดกระหน่ำชานมกว่า 300 ร้านด้วยกัน ไม่พอแค่นั้น ลดแล้วลดอีก เพียงเพื่อน ๆ ใส่ โค้ด HEROMT50 ก็รับส่วนลดเพิ่มอีก 50 บาทไปเลยจ้าาา เมื่อสั่งชานมที่ร่วมรายการครบ 150 บาท ขึ้นไปนะจ๊ะ

เงื่อนไขโค้ด

  • โค้ดส่วนลดใช้ได้เฉพาะเวลา 14.00 - 23.59 น.
  • จำกัด 1 คนต่อ 1 สิทธิ์
  • สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อวัน

เจ้ขอประเดิมร้านเด็ด ร้านแรกกันเลย Hu-cha ฮู๋ชา สาขาท่าเคียน เมื่อเพื่อน ๆ กดสั่ง ฮู๋ชาพ่นไฟ เเถมฟรี ชานม Brown Sugar  จากราคาปกติ 110 บาท ลดเหลือเพียง 77 บาท เท่านั้นจ้าา

ชานมไข่มุกหอม ๆ หวานมัน เข้มข้นถึงใจจริง ๆ แถมคุ้มสุด ๆ ไปอีก จ่ายแค่ 77 บาทได้ถึง 2 แก้วแน่ะ แบบนี้ช้าไม่ได้แล้วเด้ออ รีบสั่งโลดดดด

หรือจะเป็น Bakt Cafe Hatyai ก็เข้าร่วมด้วยน้าาา เพียงเพื่อน ๆ สั่ง Absolute Shiba (ชานมไข่มุกบราวน์ชูก้า ไข่มุกทอง บราวน์ชูก้าเจลลี่) 2 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว ไปเลย ราคาปกติ 225 บาท เหลือ 150 บาท

ลดเยอะมากกกก สั่ง 2 แก้ว ได้ฟรีมาอีก 1 แก้ว แถมราคาลดอี๊กกก โอ๊ยยย แบบนี้โดนใจสาวกชานมแย่เลย อิอิ 

อีกหนึ่งร้านเด็ด ร้านดังที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย  Mongni Cafe Hatyai หาดใหญ่ ร้านนี้เรียกว่ามีหลากหลายเมนูให้เลือกเลยล่ะ ไม่เพียงแค่ชานมอร่อย ๆ นะ ยังมีเป็นน้ำผลไม้อีกด้วย ลดพิเศษ เมื่อสั่ง Mongi Boba Lava 2 แก้ว  + Old school Series 2 แก้ว จากราคาปกติ 240 บาท เหลือ 180 บาท

ลดเยอะขนาดนี้ ไม่สั่งไม่ได้แล้วน้าาาา 4 แก้วเพียง 180 บาทเท่านั้น แถมเพื่อน ๆ สามารถใช้โค้ด  HEROMT50 ได้อีก รับส่วนลดเพิ่มได้อีก 50 บาทเลย

Jaelek Cafe (เจ๊เล็กคาเฟ่) เป็นอีกหนึ่งร้านที่เจ้ว่าเครื่องดื่มรสชาติอร่อย และเข้มข้นมาก ๆ เลยล่ะ ตัวชาหอมมากกกก ไข่มุกหนึบหนับ มาพร้อมกับส่วนลดพิเศษจาก LINE MAN เมื่อสั่ง ชานมไต้หวัน บราชูก้าเยลลี่ 2 แก้ว + วาฟเฟิลลูกเกด จากราคาปกติ 135 บาท  ลดเหลือเพียง 95 บาทเท่านั้น!!

เรียกว่าทั้งอิ่ม ทั้งคุ้มเลยล่ะจ้าาา เจ้ต้องขอบคุณ แคมเปญดี ๆ จาก  LINE MAN  ที่ให้สาวกชานมอย่างเจ้ไปฟินแบบจุก ๆ

ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2564 นะจ๊ะ แบบนี้ไม่ช้าไม่ได้แล้วนะ รีบสั่งโลดดดด

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกอกถูกใจสาวกชานมกันไหมจ้ะ แต่สำหรับเจ้แล้ว โดนใจอย่างแรง!! ยิ่งอากาศบ้านเรา ช่วงนี้ร้อนจัดด้วยสิ ได้ชานมหอม ๆ หวาน ๆ สักแก้ว บอกเลยชื่นใจสุด ๆ ที่สำคัญไม่ต้องออกไปซื้อเองด้วยน้าา เพียงใช้บริการเดลิเวอรี่ของ LINE MAN  ก็รอรับความฟินได้เลย ไม่ว่าจะนั่งทำงาน หรืออยู่บ้าน LINE MAN เค้าจัดให้จ้าาา มาพร้อมกับโปรลดกระหน่ำชานมกว่า 300 ร้าน ไม่พอแค่นั้นลดแล้วลดอีก เพียงใส่โค้ด HEROMT50 ก็รับส่วนลดง่าย ๆ เพิ่มอีก 50 บาท ว้าวววว!! อะไรจะดีงามขนาดนี้ (เมื่อสั่งชานมที่ร่วมรายการครบ 150 บาท ขึ้นไปนะจ๊ะ)

ค่าส่ง 0 บาท* เมื่อสั่งกับร้านค้าที่ร่วมรายการและอยู่ในระยะทางที่กำหนด สั่งเลย! https://lineman.onelink.me/1N3T/437ade39

เรื่องที่เกี่ยวข้อง