หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

นาทวี | แคมป์ปิ้งลับในป่ายาง นอนหนำ กางเต็นท์ ณ บ้าน สวนชายธาร
19 เมษายน 2564 | 12,659

มีใครกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าบ้าง ไม่ว่าจะเหนื่อยจากงาน ความรัก หรือสิ่งรอบ ๆ ตัว วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส จะพาไปหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ห่างไกลจากผู้คน จะเป็นที่ไหนนั้น ตามมาจ้าา เราเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่อำเภอนาทวี จะพาเพื่อน ๆ หนีความวุ่นวายจากในเมือง ไปสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริงกับพิกัด!! จุดแคมป์ปิ้งลับในป่ายาง "บ้าน สวนชายธาร" ใครที่ชอบความเงียบสงบ ธรรมชาติ บอกเลยต้องมา จะมาคนเดียวแบบชิค ๆ หรือเดอะแก็งค์ก็เริ่ดดดดอยู่นะ แต่สิ่งสำคัญบอกก่อนเลยว่า ที่นี่ไม่มีสัญญาณ ไม่มีเน็ต มาแล้วทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง กับเพื่อน พูดคุยกันมากขึ้น บรรยากาศจะเป็นยังไงบ้าง ตามเจ้ไปดูกันเลยจ้า

บ้าน สวนชายธาร แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าต้องอยู่ในสวนแน่ ๆ และมีลำธารเล็ก ๆ กว่าจะถึงที่นี่ก็ไม่ง่ายเลยนะ อิอิ ทำเจ้หลงอยู่พักใหญ่ เนื่องด้วย GPS เข้าไม่ถึง อ่ะ ทำไงล่ะที่นี้ ไปไม่ถูก งั้นโทรเลยดีกว่า สอบถามเส้นทางกับพี่เจ้าของ และเมื่อเรามาถึงปากทางเข้า จะมีป้ายเล็ก ๆ อยู่ตรงสวนยาง ขับเข้าไปในสวนยางประมาน 500 เมตร ก็เจอเลยจ้า 

แวบแรกถึงที่มาถึง เอ๊ะ!! นี่หรือที่พัก แต่พอได้เดินเข้าไปเท่านั้นแหละ เจ้ได้สัมผัสถึงธรรมชาติจริง ๆ มีลำธารเล็ก ๆ น้ำไหลผ่าน ล้อมรอบไปด้วยต้นยางพารา ผลไม้ต่าง ๆ มีลานกว้าง ๆ สำหรับนั่งก่อไฟ แคมป์ปิ้งได้ จะทำปิ้งย่าง สังสรรค์ เม้าส์มอยส์คือได้หมด

ส่วนที่พักของที่นี่ จะมี 2 แบบด้วยกัน ขนำ และ เต็นท์ ราคาเริ่มต้น 250 บาท/ท่าน ราคานี้จะไม่รวมอาหารเช้านะจ๊ะ ส่วนใครจะกินอาหารเช้าก็แจ้งได้ บวกเพิ่มแค่คนละ 25 บาทเท่านั้น

บรรยากาศในขนำ มีหมอน ผ้าห่ม พัดลมให้ ราคา 350 บาท / ท่าน 

ส่วนแบบเต้นท์ ราคาจะอยู่ที่ คนละ 250 บาท หรือใครจะนำเต้นท์มาเองก็ได้น้าาา มีค่าบริการ สถานที่คนละ 100 บาทเท่านั้นจ้า

ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมแบบนี้ แบ่งเป็นห้องอาบน้ำ และห้องทำธุระ อิอิ สะอาด สะดวก

ลำธารเล็ก ๆ สายน้ำไหลผ่าน จะมานั่งแช่เท้าเย็น ๆ นั่งฟังเสียงน้ำไหล ก็ดีต่อใจไม่น้อย 

ไม่เพียงแค่นั้น มาพักที่นี่แล้ว ใครจะทำปิ้งย่าง หรือใด ๆ อุปกรณ์พร้อม แค่พาอาหารมาเอง ถ่าน น้ำแข็ง ฟรี‼️ ด้วยจ้าาา 

ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้เหมือนเจ้ล่ะก็ แนะนำให้จองล่วงหน้านะจ๊ะ เพราะที่พักมีแค่ไม่กี่หลัง แต่บอกเลยมาแล้วได้สัมผัสธรรมชาติแน่นอน กับอีกหนึ่งพิกัด!! จุดแคมป์ปิ้งลับในป่ายาง "บ้าน สวนชายธาร" นาทวี ใครที่ชอบความเงียบสงบ ธรรมชาติ ลองแวะมาสักครั้ง จะติดใจ ไม่ว่าจะมาคนเดียวแบบชิค ๆ หรือเดอะแก็งค์ก็เริ่ดดดดอยู่นะ อ่ะ วันหยุดที่จะถึงนี้ ไปพักผ่อนหย่อนใจกัน จองเล้ยยยย!!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook : บ้าน สวนชายธาร
สำรองที่พัก / สอบถามทาง : 090 221 1128
พิกัด : หมู่บ้าน หว้าหลัง ต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา 

สิ่งสำคัญเลยช่วงนี้อย่างลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง