หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | เปรี้ยวจี๊ด ซี้ดซ้าด!! "ผลไม้ทรงเครื่อง" น้ำจิ้มโคxรเด็ด ย่านวชิรา
10 เมษายน 2564 | 10,769

ว่าด้วยเรื่องของผลไม้ หากพูดถึงผลไม้ในบ้านเรา มีหลากหลายชนิดมาก บางชนิดมีผลผลิตทุกช่วงฤดูกาล แทบจะกินไม่ทันก็ว่าได้ หากเก็บผลไม้แบบสด ๆ ไว้นาน ๆ ก็จะทำให้ไม่อร่อย ฉะนั้นการนำมาดองถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเก็บผลไม้ได้นานขึ้น และที่สำคัญอร่อยด้วยนะ วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปร้านผลไม้ดองร้านหนึ่ง บอกเลยว่าเด็ดมากกก ลาล่าผลไม้ทรงเครื่อง อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่กินเท่าไรก็ไม่เบื่อ มีทั้งผลไม้สด ผลไม้ดอง (ผลไม้ตามฤดูกาล) หลากหลายชนิด มาพร้อมกับน้ำจิ้มโคxรเด็ด มีทั้งกะปิแห้ง กะปิหวาน น้ำปลาหวาน ราดฉ่ำ ๆ เครื่องแน่น ๆ รสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวานแบบลงตัว ราคาชุดละ 40 บาทเท่านั้น หรือใครจะซื้อผลไม้แบบยกกิโล น้ำจิ้มแยก ทางร้านก็มีขายด้วยนะจ๊ะ พูดก็พูดเถอะ น้ำลายเริ่มสอกันแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นตามเจ้ไปดูกันเลยจ้า

ว่าไปของกินวชิราเยอะจริง ๆ เลยเนาะ มาแต่ครั้งเจ้เลือกไม่ถูกเลยว่าจะกินอะไรดี แต่วันนี้ทำให้เจ้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะไปเจอกับร้านหนึ่งคนรอคิวเยอะมากกกก มองเผิน ๆ เป็นร้านผลไม้สด ผลไม้ดองนี่แหละ แต่ความพิเศษอยู่ที่อะไร ทำไมคนถึงเยอะ เจ้ไม่รอช้า อ่ะ จัดมาหนึ่งถ้วย

คนเยอะมากกกกก ซึ่งที่ร้านมีทั้งผลไม้สด ผลไม้ดอง ให้เลือก พร้อมราดน้ำจิ้ม มีน้ำจิ้มให้เลือก 3 แบบ หรือใครจะซื้อผลไม้แบบยกกิโลก็ได้น้าา แบบถาด แบบถุง ก็มีจ้าา 20 บาทเท่านั้น

แต่ไม่สะใจอิเจ้จ้าาา ต้องจัดแบบถ้วยเท่านั้น 40 บาท จุกมากกกก โคตรเยอะ 

ผลไม้มีหลากหลายแบบ ทั้งแบบเปรี้ยว แบบหวาน เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ทั้งร้านเลย จัดไปแบบแน่น ๆ ใน 1 ถ้วย มีทั้งส้มโอ มะม่วงดอง มะม่วงเปรี้ยว สละ องุ่น โอ้ยยย และอีกเยอะ อิอิ

ราดด้วยน้ำจิ้มฉ่ำ ๆ จุก ๆ ทีเด็ดอยู่ที่ น้ำปลาหวาน บอกเลยว่าเด็ดมากกกกกก กุ้งเน้น ๆ และทางร้านใช้กุ้งฝอยแบบคุณภาพดีด้วยนะจ๊ะ

โอ้ยยย ตาย ๆ น้ำจิ้มน่ากินมากกกก กุ้งอย่างเยอะทุกคน และในแต่ละวันพี่ลาล่าจะทำน้ำจิ้มแบบเต็มหม้อ และขายหมดทุกวัน ด้วยสูตรเด็ดสูตรเฉพาะ บอกเลยใครได้กินต้องติดใจจ้าาา 

หรือจะเป็นกะปิแห้ง กะปิหวาน ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกน้ำจิ้มผสมกันได้นะ หลังราดน้ำจิ้มฉ่ำ ๆ แล้ว โรยด้วยปลากรอบยั่ว ๆ ไปอีก เครื่องจะแน่นอะไรเบอร์นี้ 

ลาล่าผลไม้ทรงเครื่อง อีกหนึ่งร้านเด็ดย่านวชิรา ใครไปสงขลาลองแวะไปลิ้มลองความอร่อยได้นะจ๊ะ บอกเลยอิ่มคุ้มแน่นอน เครื่องโคตรแน่น น้ำจิ้มโคตรเด็ด ใครไม่กินถือว่าพลาดมากกกก ที่สำคัญ ทางร้าน เข้าร่วมโครงการรัฐ ทุกโครงการเลยจ้าาา เด็ดจริง แซ่บจริง เจ้คอนเฟิร์ม เฮ หรอยนิ!!

โทร : 061 258 0864
เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 - 24.00 น.
พิกัด : หน้าโรงเรียนวชิรา ใกล้ ๆ กับตู้ธนาคารกสิกร (ติดกับร้านยำแม่ชะม้อย)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง