หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | คนรักสุขภาพเตรียมเฮ เปิดแล้ว!! คาเฟ่น้ำผักผลไม้สกัดเย็น เจ้าแรกในหาดใหญ่
10 เมษายน 2564 | 9,330

เทรนด์คนรักสุขภาพเรียกว่าช่วงนี้มาแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหาร หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัส มีร้านดี ๆ มาบอกต่อ ซึ่งคนรักสุขภาพห้ามพลาดเด็ดขาด!! The enzyme juicery คาเฟ่น้ำผักผลไม้สกัดเย็น เจ้าแรกในหาดใหญ่  ร้านเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ กำลังจะเปิดภายในวันที่ 13 เม.ย.นี้ มาพร้อมกับน้ำผักผลไม้สกัดเย็น ที่มีให้เลือกมากกว่า 20 สูตร โดยทางร้านใช้ผักผลไม้ล้วน ๆ ไม่เสริมแต่งสารใดใด ซึ่งทานง่ายมากก และอร่อยด้วย ที่สำคัญได้รับคุณค่า สารอาหารเทียบเท่ากับการเคี้ยวสด ๆ เลย มีทั้งแบบขวด แบบแก้ว หรือเพื่อน ๆ อยากได้แบบปั่นก็มีนะจ๊ะ ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น!! จะมีเมนูไหนน่ากินบ้าง ตามเจ้ไปดูกันจ้าา

The enzyme juicery  คาเฟ่น้ำผักผลไม้สกัดเย็น เจ้าแรกในหาดใหญ่  ร้านนี้ตั้งอยู่แถว รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ บรรยากาศหน้าร้านตกแต่งสไตล์คาเฟ่ ด้วยโทนสีน้ำตาลเขียว ซึ่งเป็นสีตัวแทนของธรรมชาติ ที่สามารถสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี มีมุมนั่งเล็ก ๆ ทั้งด้านใน และด้านนอก 

"มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไว้สำหรับเช็คอินกันด้วย"

โดยเมนูหลัก ๆ ของทางร้านจะเน้นเรื่องผักผลไม้ ใครที่รักสุขภาพตอบโจทย์มาก ๆ เลย ซึ่งทางร้านมีเมนูน้ำผักผลไม้สกัดให้เลือกมากว่า 20 สูตรด้วยกัน แบ่งเป็น 3 แบบ ใส่แก้ว ใส่ขวด และแบบปั่น ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท 

มาเริ่มที่แบบแรกกันเลยจ้าาา น้ำผักผลไม้สกัดเย็น สกัดสด ๆ จากผักและผลไม้ ขนาดแก้ว 12 OZ. ราคา 50 บาทเองนะ ซึ่งเป็นผักผลไม้เพียว ๆ ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ผสมน้ำเปล่า อร่อย ทานง่าย สามารถทานได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่เลย

อย่างที่บอกไปว่าสามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ยิ่งคนที่ไม่ชอบทานผัก ไม่ชอบทานผลไม้ เจ้ขอแนะนำให้ลอง เพราะนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ไม่ต้องกลัวว่าจะทานยาก เพราะน้ำผักผลไม้ของทางร้าน เค้ามี FC ตั้งแต่ 2 เลยน้าาาา 

ซึ่งทางร้านจะมีทั้งแบบแก้ว แบบขวด แบบขวดจะมี 3 ราคา ขวดเล็ก 35 บาท ขวดกลาง 50 บาท และขวดใหญ่ 100 บาท เพื่อน ๆ อยากได้สูตรไหน รสชาติแบบไหน สามารถเลือกได้เลยนะจ๊ะ 

ต่อด้วย น้ำมะยงชิดและน้ำทับทิมสกัดเย็น เป็นผลไม้ตามฤูดกาล ซึ่งขวดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คลายร้อนได้ดีเลยล่ะ และยังได้สุขภาพอีกด้วยน้าาา รสชาติหวานอมเปรี้ยว อร่อยเข้มข้น แบบนี้ไม่มีติดตู้เย็นไม่ได้แล้วนะ อิอิ

สิ่งสำคัญหรือคุณสมบัติของทางร้านคือ ต้องสกัดสดใหม่ และไม่มีสารปรุงแต่งใดใด ทั้งไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันเสีย ท้าให้ลองเลยจ้าา ระวังจะติดใจนะ

และทางร้านสกัดด้วยระบบไฮดรอลิค โคลเพรส เจ้าแรกและเจ้าเดียวในหาดใหญ่ด้วยนะ นำเข้าจาก U.S.A. เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบันเลยล่ะจ้าาา

ต่อด้วยเมนู smoothie กันบ้าง ใครที่ชอบทานแบบปั่นเจ้แนะนำเลย ซึ่งตัวนี้คือการนำน้ำผักผลไม้ที่เราสกัดได้มาปั่นอีกที โรยด้วยท็อปปิ้งของทางร้าน มีทั้งไข่มุกบุก โกจิเบอร์รี่ เมล็ดเชีย สามารถเลือกได้เลย เพื่มตัวละ 5 บาท เท่านั้นจ้า

มีหลากหลายสูตรให้เลือกเลยล่ะ 

หรือจะเป็น Veggies smoothie ทางร้านมีให้เลือกมากถึง 5 สูตรด้วยกัน เรียกว่างัดสูตรที่เด็ด และคุณค่าทางอาหารจัดหนักจัดเต็ม จะเลือกทานเป็นมื้อเช้า มื้อเที่ยง หรือมื้อเย็น ไม่ว่ามื้อไหนก็โดนใจ ซึ่ง Veggies smoothie เป็น Super food ที่นำเข้าจากออสเตรเลียเชียวล่ะ

โรยด้วยท็อปปิ้งแบบจุก ๆ ทั้งเมล็ดธัญพืช ผลไม้สด โดย 5 สูตรที่ว่านั้น มีทั้งบำรุงเซลล์ประสาทและสมอง สารต้านอนุมูลอิสระสูง / ปรับสมดุลระบบขับถ่าย ลดอาการบวมน้ำ / ล้างสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน / ลดอาการอักเสบ ลดคอลเลสเตอรอล / และสุดท้ายปลดล็อกผิวสวย 

และยังมี Kombucha & etc ด้วยนะ ตัวนี้ก็คือชาหมักนี่แหละ เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ใครสนใจก็สามารถแจ้งทางร้านได้นะจ๊ะ 

ไม่พอแค่นั้นจ้าา ทางร้านมีโปรแกรมสำหรับคนที่อยากทานต่อเนื่องด้วย สามารถปรึกษาทางร้านได้โดยตรงเลยน้าา อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้าง หวังว่ารีวิวครั้งนี้คงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย ยิ่งคนรักสุขภาพยิ่งต้องถูกใจอย่างแรง!! The enzyme juicery  น้ำผักผลไม้โคลเพรส เป็นน้ำผักผลไม้ที่สกัดจากผักและผลไม้สด ๆ ไม่ผ่านความร้อน และไม่มีการทำลายเอนไซม์ วิตามิน และแร่ธาตุ คุณประโยชน์เสมือนการเคี้ยวผลสด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสายสุขภาพ 

พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 13 เม.ย.64 นี้ มาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! เพียงเพื่อน ๆ กดอินเช็ค กดแชร์โพสต์ตั้งค่า(สาธารณะ) รับฟรี!! น้ำผักผลไม้สกัดเย็น ขวดเล็ก 1 ขวดไปเลยจ้าาา แล้วแวะไปตำกันเยอะ ๆ น้าาาา

เพจ Facebook : The enzyme juicery • ดิเอนไซม์จูสเซอร์รี่
เปิดทุกวันเวลา 07.00 - 19.00 น. (วันจันทร์-วันเสาร์) , 11.30 - 18.30 น. (วันอาทิตย์)
พิกัด : อยู่ข้าง รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ ติดกับร้านมันนี่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง