หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดเมนูใหม่แล้วจ้า!! ยกทัพความสด พร้อมเสิร์ฟความแซ่บ "ลั่นทุ่ง บะหมี่ปู&ซาซิมิ"
7 เมษายน 2564 | 10,132

ฮัลโหลลลล มาจ้าสายกิน ใครหิวบ้างขอให้ยกมือขึ้น วันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปร้านอาหารทะเลสด ๆ ในหาดใหญ่นี่แหละ ลั่นทุ่ง บะหมี่ปู&ซาซิมิ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยพาเพื่อน ๆ ไปลิ้มลองความอร่อยกันแล้ว เปิดใหม่!!ซาชิมิกลางทุ่ง ไม่ต้องไปตกหมึกถึงกลางเล และวันนี้ทางร้านได้เปิดตัวเมนูใหม่ เจ้ก็ไม่พลาดเด็ดขาด จะมีอะไรบ้างนั้น และเด็ดเบอร์ไหน ตามเจ้มาดูกันเลยจ้าาา 

เรียกว่าปังไม่ไหวจริง ๆ สำหรับร้านลั่นทุ่งที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ดันได้ใจเหล่านักกินหลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาวกอาหารทะเล ซึ่งทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่อาหารทะเลสด ๆ เป็น ๆ ทั้งปลาหมึก กุ้งมังกร หอย ปู ปลา และอื่น ๆ ตามฤดูกาล  ไม่เพียงแค่อาหารทะเลเด็ดเท่านั้นนะจ๊ะ แต่การตกแต่งร้านของที่นี่ บอกเลยว่าให้ฟีลเหมือนยกทุ่งนามาไว้ในเมืองหาดใหญ่เลยล่ะ แถมมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบด้วยน้าาา มาลั่นทุ่งทั้งทีได้กินทั้งของหรอย ๆ ไม่พอ ยังได้รูปสวย ๆ กลับไปอี๊กกกก คือดีย์

"เมื่อเข้ามาภายในร้านก็จะเห็นได้ว่ามีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะเลย "

มาพร้อมกับเมนูใหม่ จัดตามคำเรียกร้องอย่างส้มตำ ยำ แซ่บ ๆ โอ้ยยย แซ่บมากกกกจริง ๆ เนื่องจากพี่เจ้าของร้านเล่าว่าเมนูส้มตำ ยำ เนี่ยคนขอมาเยอะสุด ๆ ทางร้านเลยจัดให้ตามคำขอ ไม่พอแค่นั้นนะ ยังเปลี่ยนเวลาเปิดร้านใหม่อีกด้วย เอาใจคนนอนดึก หรือใครที่ชอบเที่ยว ปาร์ตี้ กลับดึก ๆ เกิดหิวขึ้นมา ก็สามารถมาแวะทานที่นี่ได้ โดยทางร้านเปลี่ยนเวลา เปิด-ปิด ตั้งแต่ช่วงเย็นยันตี  3 กันเลย

นาทีนี้ไม่ต้องไปไกลถึงทะเล ก็สามารถกินอาหารทะเลสด ๆ ได้ เพราะทางร้านรับตรงจากเล แบบเป็น ๆ รับรองความสดแบบดิก ๆ เลยล่ะจ้าา

เริ่มด้วยเมนูแรกอย่าง กุ้งมังกรซาซิมิ เมนูนี้เจ้ถึงกับว้าวววว เพราะกุ้งตัวใหญ่มากกกก สด ๆ เป็น ๆ จับจากตู้เลย ซึ่งความพิเศษของที่ร้านนี้คือมีบาร์ซาชิมิด้วยนะ เพื่อน ๆ สามารถยืนชม และถ่ายรูปกรรมวิธีการทำซาชิมิแบบสด ๆ ได้เลยนะ

โดยราคาขึ้นอยู่น้ำหนักของกุ้ง แต่สำหรับเจ้แล้ว ราคาถูก และคุ้มค่าแก่การได้กินมากกก และที่แปลกไปกว่านั้น ต้องบอกเลยว่า เจ้ไม่เคยรู้มาก่อนว่ากุ้งมังกรมีเลือดด้วย และสามารถทานได้ด้วยนะ หากใครอยากลิ้มลอง สามารถแจ้งทางร้านได้เลย เพียงสั่งกุ้งมังกรซาซิมิ ก็ ฟรี!! เลือดกุ้งมังกร  + เพิ่มแค่น้ำน้ำสไปรท์ 15 บาทเท่านั้น

ต่อด้วยเมนูหอยกันบ้าง หอยมะระซาซิมิ เสิร์ฟยกตัวสด ๆ สไลด์เนื้อชิ้นเล็ก ๆ ตั้งบนน้ำแข็ง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสุดแซ่บ มีทั้งน้ำจิ้มซีฟุ้ด ซอสโชยุ และวาซาบิ

"เนื้อกรุบ ๆ กรอบ ๆ เย็น ๆ กินกับน้ำจิ้ม อร่อยมากกกกก จานนี้ราคาเพียง 250 บาทเองนะ"

ยังไม่หมดนะจ๊ะ อีกหนึ่งเมนูสุดเด็ด ที่อยากนำเสนอมาก หอยนางรม สด ๆ ตัวโต ๆ มาพร้อมเครื่องเคียง เด็ดทีน้ำจิ้ม แซ่บมากกก รสชาติจัดจ้าน เจ้ชอบบบบ ส่วนเนื้อหอยหอมหวานสุด กินกับหอมเจียวกร๊อบกรอบ พริกเผา บีบมะนาว โคตรเด็ดเลย

และเมนูสุดแซ่บก็มาถึง จัดไปตามคำเรียกร้อง เริ่มด้วย ส้มตำถาด เครื่องแน่น ๆ ใส่ทะเลแบบจุก ๆ ทั้งปูม้าสด หอยแครงลวก กลิ่นน้ำปลาร้าหอมนัวมากก โรยด้วยลูกตอเบา(กระถิน) เฮ แล้วหรอยอย่างแรง!! ไม่หก

หรือจะเป็น ตำเส้นแก้วทะเล ใครชอบความกรุบกรอบ ต้องจัดจานนี้เลยจ้าาา เส้นแก้วจะไม่มีรสชาติใดใด แต่ให้ความกรุบกรอบ เวลาเคี้ยวมันส์ดี ฮ่าาาาา จานนี้เสิร์ฟมาพร้อมทะเลแบบจุก ๆ เช่นกัน ทั้งกุ้งสด ปลาแซลมอน ปลาหมึก หอยแครง ปูอัด ราคาเพียง 300 บาทเอง 

โอ้ยยย ตาย ๆ แค่สีก็รู้แล้วว่าแซ่บเบอร์ไหน กับเมนูใหม่ ที่บอกเลยว่าโคตรแซ่บบบบบบ ตำทะเล ทะเลเน้น ๆ ไม่มีมะละกอผสม ใส่ทั้งปลาแซลมอน กุ้งสด ปูอัด หอยแครง ปลาหมึก เคียงด้วยขนมจีน และเส้นแก้ว รสชาติแซ่บซี้ดถึงใจอิเจ้คัก ๆ 

ปลาแซลมมอน เนื้อหวานฉ่ำ ๆ คลุกกับน้ำตำสุดแซ่บ เผ็ด เด็ด หรอยหนัด หอมพริกแห้ง น้ำปลาร้า มากกกกก ที่สุดของความแซ่บต้องยกให้เลยจ้า

"หรือจะเป็นเมนูตำแซลมอน แบบเน้น ๆ ก็มีนะจ๊ะ "

สาวกหอยต้องถูกใจจานนี้แน่ ๆ ตำหอยแครง หอยแครงลวกพอสุก คลุกเคล้าในน้ำตำสูตรทางร้าน หรือจะเป็นเมนู ตำปูม้าสด ๆ ก็แซ่บอยู่น้าาา ที่สำคัญเลยปูม้าสดมากกกกกก เนื้อหวานละมุนเชียว ไม่มีกลิ่นคาวเลย 

และมาต่อที่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน มาแล้วต้องได้กิน ปลาหมึกซาชิมิ สด ๆ จากทะเล เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด เนื้อปลาหมึกสด หวานมาก มีความกรุบ ๆ บอกเลยว่าโคตรฟิน เหมือนไปนั่งกินอยู่กลางเลเลยจ้า กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดคือดีคำเดียวจบ! จานนี้ราคา 550 บาท รับรองว่าอร่อยคุ้มราคาแน่นอน ไม่จัดถือว่าพลาดมากกก

เอาใจคนชอบเมนู ไข่ดองน้ำปลา กันบ้าง อีกหนึ่งเมนูสุดฮิตบอกเลยว่าอร่อยหนึบ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ไข่ดองรสชาติกลมกล่อม กินกับข้าวสวยร้อน ๆ โคตรฟินเลย 

มีใครชอบกิน ปูไข่ดองน้ำปลา บ้าง? ร้านนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องปูไข่ดองไม่น้อย วันนี้เราสั่งเป็น (ไซต์ L) 120 บาท ไข่จุก ๆ เนื้อแน่น ๆ กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ บอกเลยจานนี้มาแล้วต้องสั่งนะจ๊ะ

และตบท้ายด้วยเมนูแนะนำของทางร้านอย่าง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ใครได้กินก็ติดใจทุกหลาย ถ้วยนี้ราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น  จัดเต็มทั้งหมึก ทั้งกุ้งเครื่องแน่นมากกก

เป็นยังไงบ้าง หวังว่ารีวิวนี้คงถูกใจสายกินไม่น้อย ยิ่งคนชอบกินอาหารทะเล พวกซาซิมิ บอกเลยพลาดไม่ได้เชียวล่ะ เด็ดจริง สดจริง เจ้คอนเฟิร์ม "ลั่นทุ่ง บะหมี่ปู&ซาซิมิ"  ยืนหนึ่งรื่องความสด สดแบบดิก ๆ ทั้งปลาหมึก กุ้งมังกร หอย ปู ปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับเมนูใหม่ จัดหนักจัดเต็ม ตามคำเรียกร้องอย่างส้มตำ ยำ แซ่บ  ๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำถาด ตำหอยแครง ตำแซลมอน ตำปูม้า รับรองความเด็ด เผ็ด หรอย มาพร้อมกับบรรยากาศให้ฟีลเหมือนนั่งกลางทุ่ง มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ที่สำคัญทางร้าน เอาใจคนนอนดึก สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่กลับจากปาร์ตี้ดึก ๆ ไม่รู้จะกินอะไรที่ไหน เจ้ขอแนะนำร้านลั่นทุ่งเลยจ้าา เนื่องจากทางร้านได้ปรับเปลี่ยนเวลาเปิดใหม่ ตั้งแต่ช่วงเย็นยันตี 3 กันเลย ใครสายแซ่บ สายซาซิมิ ต้องจัดนะจ๊ะ หรอยนิ เชื่อเจ้นะน้องนะ ทางร้าน เข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ และมีบริการส่งในพื้นที่หาดใหญ่ด้วยนะจ๊ะ ใครไม่สะดวกมากินที่ร้าน สามารถสั่งได้เด้อออ!! 

เพจ Facebook : ลั่นทุ่ง บะหมี่ปู&ซาซิมิ

โทร 098 017 1625

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 - 03.00 น.

พิกัด : ติดกับตลาดสดคลองเรียน 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง