หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สงขลา | เปิดแล้ว!! พิกัดคลายร้อนสุดฟิน "สวนน้ำเกาะใหญ่แกรนด์แคนยอน"
6 เมษายน 2564 | 24,195

มาจ้าาสายเที่ยว ใกล้วันหยุดย๊าวยาววแล้ว มีใครกำลังมองหาพิกัดคลายร้อนกันบ้าง? บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะเจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปเที่ยวเกาะใหญ่ที่กระแสสินธุ์กัน กับอีกหนึ่งพิกัดเปิดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ สวนน้ำเกาะใหญ่แกรนด์แคนยอน สวนน้ำท่ามกลางขุนเขาอันสวยงาม ซึ่งที่นี่คือที่เดียวกับคาเฟ่เกาะใหญ่แกรนด์แคนยอน ที่เจ้ได้พาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวเมื่อกลางปีที่แล้ว เป็นคาเฟ่อยู่ติดเขา มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมเค้ก ให้ได้ลิ้มลองกัน แถมมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ เพียบเลยนะ และเมื่อวันที่ 6 เม.ย ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดสวนน้ำอย่างเป็นทางการให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ไปคลายร้อนกันวันหยุด ใครยังไม่ไปต้องรีบจัดเลยน้าาา

เปิดโซนใหม่ทั้งที เจ้ก็ไม่รอช้า ไปเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ มาฝากลูกเพจกัน ภาพมุมสูง จะเห็นได้ว่าบรรยากาศดีมากกก ผู้คนแวะเวียนมาไม่ขาดสาย แถมที่จอดรถสะดวกสบาย กว้างขวาง

ถึงสระน้ำจะเล็ก แต่บอกเลยคุณภาพไม่เล็กแน่อน เพราะทางสวนน้ำได้เน้นเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ น้ำต้องสะอาด 

และมาพร้อมกับสไลเดอร์สุดมันส์ บอกเลยโดนใจเด็ก ๆ แน่นอน 

ค่าบริการลงสระ

เด็กเล็ก 60 บาท

เด็กโต 80 บาท

ผู้ใหญ่ 80 บาท

ราคานี้สามารถนำบัตรค่าเข้ามาเป็นส่วนได้นะจ๊ะ เช่น ค่าเข้า 20 บาท นำมาเป็นส่วนลดในการลงสระจากปกติ 60 บาท ลดไปอีก 20 บาทจ้าาา และนอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์พื้นฐานการลงเล่นน้ำอีกด้วย ทั้งห่วงยางเล็ก ห่วงยางจ้มโบ แพยางเป่าลม กระดานโฟม และอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น 

หรือจะเป็น ชุดว่ายน้ำ ทางสวนน้ำก็มีให้เช่าด้วยนะ ราคาชุดละ 20 บาท หรือหากเพื่อน ๆ ที่มีชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว ก็สามารถนำมาเองได้นะจ๊ะ ที่สำคัญทางสวนน้ำมีการ์ด คอยดูแลความปลอดภัยสำหรับผู้ลงเล่นน้ำด้วยจ้าา

อากาศร้อนไม่ใช่อุปสรรค เฮ บายนิ๊ 

เร็ว ๆ ทางเกาะใหญ่มีที่พักให้บริการด้วยน้าาา ณ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงกำลังก่อสร้าง ยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่เจ้แอบไปดูมาแล้ว เลยเก็บภาพมาฝาก สำหรับใครที่สนใจอยากไปพักผ่อนที่นี่ ห้องกว้างมากกก

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่า ซึ่งใครที่กำลังมองหาพิกัดที่เที่ยวพักผ่อนในวันหยุด เกาะใหญ่แกรนด์แคนยอน ถือเป็นอีกหนึ่งพิกัดคลายร้อนสุดฟินที่น่าสนใจไม่น้อย มีครบครันทั้งร้านคาเฟ่ สวนน้ำ มุมรูปสวย ๆ หรือใครที่ชอบปั่นเรือถีบ ที่นี่ก็มีด้วยนะ และที่จอดรถสะดวกมาก ๆ วันหยุดนี้ แท็กเพื่อน ชวนแฟน พาครอบครัวไปเที่ยวกัน ส่วนใครที่ไปแล้ว เอารูปสวย ๆ มาอวดกันบ้างน้าาา

เพจ Facebook : เกาะใหญ่แกรนด์แคนยอน

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-19.00 น.

พิกัด : เข้าทางวัดพะโคะ ต.เกาะใหญ่ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง