หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | เปิดแล้ว!! Washway+Wello บริการซักผ้าออนไลน์ รับส่งถึงที่ แห่งแรกในสงขลา
6 เมษายน 2564 | 9,405

หากพูดถึงซักอบแห้ง เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องคิดถึงร้านสะดวกซักอย่างตู้หยอดเหรียญแน่ ๆ เพราะในปัจจุบันเราจะเห็นร้านซักอบแห้งได้จำนวนที่มากขึ้น ซึ่งร้านเหล่านี้ ทำให้สะดวก สบาย แถมประหยัดเวลาอีกด้วย และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะมาชี้พิดร้านสะดวกซักในสงขลา บอกเลยว่าที่นี่ไม่เหมือนที่ไหน นอกจากจะมีหน้าร้านแล้ว ยังมีบริการซักผ้าออนไลน์อีกด้วยนะ เรียกว่าเป็นที่แรกในสงขลาเลย Washway บริการซักรีด ซักแห้ง ซักอบ หรือจะรีดอย่างเดียว บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ ยิ่งคนทำงานหนัก เรียนหนัก ไม่มีเวลาว่าง หรือแม้กระทั่งวันหยุดอยากพักผ่อน วันไหนฝนตกฟ้าร้อง เลือกใช้บริการของ Washway ไม่มีผิดหวังจ้าา 

ทางร้านมีทั้งแบบหน้าร้าน และบริการซักผ้าแบบออนไลน์ ซึ่งแบบออนไลน์จะมีพี่ ๆ รับ-ส่ง ผ้าถึงหน้าบ้านเลยนะ ร้านนี้มีอะไรดี แล้วทำไมเจ้ต้องเลือกใช้ ตามไปดูกันจ้า

"ร้านเล็ก ๆ ในซอย แต่คุณภาพจัดเต็มมาก ราคา สะดวก"

Washway อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ย่านวชิรา ตั้งอยู่ ถนน ทะเลหลวง  วชิรา ซอย 11 เป็นร้านสะดวกซักที่ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าขาว และดูสบายตา ภายในจะมีเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้าจำนวนไม่มากนัก แต่เชื่อเถอะ มาแล้วต้องมาซ้ำแน่นอน

ถึงร้านจะเล็ก แต่ความพิเศษของร้านนี้เจ้มองว่าเรื่องของราคาจะถูกกว่าที่ไหน ๆ และเรื่องของระยะเวลาในการซักจะนานกว่าด้วย ฉะนั้นมีแต่คุ้มกับคุ้มจ้าาา

โดยหลัก ๆ ทางร้านจะแบ่งออกเป็นแบบซักอบปกติ และอบแห้ง หรือหากใครสนใจอยากรีดผ้าด้วยก็มีนะ แต่วันนี้เจ้ขอเลือกซักอบแห้ง พร้อมใส่เลยดีกว่า เนื่องด้วยสภาพอากาศบ้านเราช่วงนี้ เดี๋ยวตก เดี๋ยวร้อน เดาใจอยากซะเหลือเกิน เจ้เลยตัดปัญหา ซักอบแห้งไปเลยจ้า 

"ทางร้านมีขั้นตอน คำแนะนำให้จ้า"

เมื่อเจ้มาถึงร้านปุ๊บ ไม่รอช้า หยิบผ้าใส่เครื่องซัก โดยทางร้านจะมีวิธีแนะนำสำหรับการซักผ้าให้ ป้ายโต ๆ ราคาแค่ 30 บาทเท่านั้น แถมเลือกน้ำเย็น น้ำอุ่นได้ด้วยนะ ใครเสื้อผ้าสกปรกหน่อยก็เลือกน้ำอุ่น ราคาแค่ 40  บาทเองจ้า ซักตั้ง 1 ชม. รับรองสะอาดหายห่วง 

"ชำระเงินง่าย ๆ ไม่ว่าจะหยอดเหรียญหรือจ่ายผ่านแอป"

ลืมบอกไปว่าทางร้านจะมีวิธีการชำระเงิน 2 แบบให้เลือกด้วยกัน แบบแรกคือหยอดเหรียญ ซึ่งเราจะเห็นไปปกติทั่วไป ส่วนแบบที่สองพัฒนาขึ้นมาหน่อย สำหรับคนไม่พกเงินสดเลย ที่นี่ก็มีจ่ายผ่านแอปด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ

ต่อด้วยเครื่องอบแห้งกันบ้าง หลังจากเราซักผ้าอบเรียบร้อยแล้ว ทางร้านมีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนไม่ชอบตากผ้าแบบเจ้ ฮ่าาา ไม่ใช่ สำหรับคนชอบความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องตาก สามารถพร้อมใส่ได้เลย ก็เลือกสามารถเลือกอบแห้งได้น้าาา ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท อบนานถึง 50 นาทีกันเลย ราคาดี ๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วเด้อ อิอิ

นอกจากนั้นยังมีบริการอื่น ๆ อย่างบริการซักรีด หรือจะรีดอย่างเดียว ทางร้านก็จัดให้ได้ 

"แค่เพิ่มแอดไลน์กับ Wello ทุกอย่างก็ง่าย และสะดวกขึ้นมากก"

แต่ช้าก่อน มีสิ่งที่สำคัญไปกว่านั้น และเจ้อยากนำเสนอมากกกกกก คือการ รับ-ส่ง ผ้าออนไลน์ รับถึงที่ ซัก อบ ให้เรียบร้อย และส่งให้ถึงที่ โอ้ยยย ทำไมมันดีแบบนี้นะ ง่าย ๆ เลย ใครที่สนใจอยากซักผ้าออนไลน์กับทางร้าน เพียงแค่แอดไลน์ @Wello และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตามในภาพ 

"อยากได้แบบไหน กดเลือกได้เลยจ้า"

หลังจากนั้นกดเลือกใช้บริการของทางร้านได้เลย อยากซักอบรีด ซักอบพับ สามารกดเลือกได้ตามใจชอบเลยน้าาา 

"ขั้นตอนการชำระเงิน"

และขั้นตอนต่อไปคือการชำระเงินผ่านแอปธนาคาร พร้อมเพย์ บัญชี หลังจากนั้นรอไม่นานจะมีพี่ ๆ มารับผ้าของเราไปซัก เมื่อซักผ้าเสร็จเรียบร้อยจะนำมาส่งที่เดิม อุ้ยยยยย อะไรจะสะดวก สบาย และง่ายขนาดนี้อีกล่ะจ้ะ

หมดปัญหาเรื่องไม่มีเวลาซักผ้าไปเลย คิดจะซัก ต้องคิดถึง  Washway  นะจ๊ะ ซักได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะหยอดเหรียญ หรือจ่ายผ่านแอป บอกเลยว่าสะดวกสุด ๆ หากใครกำลังมองหาพิกัดร้านซักผ้าในสงขลา ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่เจ้ขอแนะนำ ไม่ว่าจะมาซักผ้าหน้าร้านก็ดี หรือซักผ้าออนไลน์ก็เริ่ดดด สะดวกแบบไหน จัดแบบนั้นได้เลย ราคาถูก ประหยัด และรวดเร็วอีกด้วย อ่ะ จัดสิรอไรอยู่ล้าาาา  

เพจ : Washway สาขา ถนนทะเลหลวง สงขลา
กดสั่งใช้ผ่าน Line : @wello (มี@ นำหน้าด้วย)  หรือ คลิกเลย  https://lin.ee/oZqHLyn
สอบถามรายละเอียด : 082 646 6246 
เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง 
พิกัด : ถนน ทะเลหลวง  วชิรา ซอย 11

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง