หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "ทะเลเปิบ ซีฟู้ด" โคxรสด สุดฟิน เหมือนกินที่ริมเล
30 มีนาคม 2564 | 19,082

หากคิดถึงอาหารทะเลสด ๆ หลาย ๆ คน คิดว่าไปริมทะเลใช่ไหมล่ะ แต่นาทีนี้ไม่ต้องแล้วจ้าาหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปร้านเด็ดเปิดใหม่ย่านบ้านพรุ "ทะเลเปิบ ซีฟู้ด" ถึงจะเปิดใหม่แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่นะจ๊ะ เพราะสาขาแรกเปิดอยู่ที่ยะลามานานถึง 10 ปี ขยายสาขาต่อมาเปิดที่บ้านพรุได้ประมานแค่ 2 วันเอง ร้านนี้เด่นเรื่องอาหารทะเลเป็นที่หนึ่ง จัดเต็มทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา แบบสด แบบดอง รับประกันความเด็ด และสดจริง(ส่งตรงจากทะเลแบบเป็น ๆ) มีทั้งเมนู ตำ ยำ แซ่บ ๆ น้ำปลาร้านัว ๆ หรือหากมาแล้ว พลาดไม่ได้กับสายกินดิบ สายทะเลดองอย่าง ซาซิมิปลาดิบเมืองไทย หมึกเชลล์ซาชิมิ+กุ้งดองน้ำปลากวน ปูไข่ดองน้ำปลากวน กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมตัวโต ๆ และอื่น ๆ อีกเพียบ ในราคาย่อมเยา บอกเลยใครสาวกอาหารทะเลต้องจัด!! 

ร้านเล็ก ๆ แต่บรรยากาศดีมาก นั่งสบาย แถมอาหารมีหลากหลายให้เลือก ร้านนี้เปิดเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ฟีดแบคถือว่าดีใช้ได้เลย ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยทางร้านมีโซนนั่งทั้ง indoor และ outdoor ให้เลือก 

โดยหลัก ๆ แล้วอาหารของทางร้านจะเด่นด้านอาหารทะเลมาก ๆ เพราะทางร้านรับสด ๆ เป็น ๆ จากสมุทรปราการ กระบี่ สตูล และพังงา บอกเลยว่าโดนใจเหล่านักกินแน่นอน ยิ่งสายแซ่บ คอทะเล ทั้งหลายแล้ว พลาดไม่ได้นะจ๊ะ

ทางร้านมีทั้งเมนูตำ ยำ หรือจะเป็นอาหารทะเลแบบสด ๆ แบบดองก็มีหมด ที่สำคัญราคาเกินคุ้มจ้าา อ่ะ ๆ พูดก็พูดเถอะ เริ่มด้วยเมนูแรกกันดีกว่า ชุดปลาดิบซาชิมิ เนื้อปลาสด ๆ หวานฉ่ำมากกกก เสิร์ฟคู่สาหร่าย ซอส และวาซาบิ ชุดละ 350 บาทเองจ้าาา 

ใครสายปลาดิบพลาดไม่ได้ ที่นี่จัดเต็มเรื่องของสดจริง ๆ และยังมี ซาซิมิปลาเมืองไทย ด้วยนะ(แต่เจ้ไม่ได้สั่ง อิอิ) ใช้เป็นปลาทะเลน้ำลึก 300 เมตร เรียกว่าเป็นปลาหายากเลยล่ะ โดยทางร้านจะใช้เป็นปลาเก๋าไฟ vs ปลาทูน่า (สำหรับใครไม่กินดิบ ทางร้านมีหม้อน้ำซุปลวกจิ้มให้ด้วยจ้า)

หรือสาวกปลาแซลมอน ทางร้านก็มี ยำปลาแซลมอน แซ่บ ๆ พร้อมเสิร์ฟด้วยนะจ๊ะ เด็ดที่น้ำยำ สูตรเฉพาะของร้านไม่เหมือนที่ไหน น้ำปลาร้าคือหอมนัวมากก ส่งตรงจาก กทม.และน้ำมาต้มอีกที ส่วนเนื้อปลาหวานฉ่ำ แน่นสุด เจ้เลิฟฟฟฟฟสุด จานละ 150 บาท 

แต่ต้องกรี๊ดดดดด เมื่อพบกับเมนู ปูไข่ดองน้ำปลากวน จานนี้คือดีมาก ถึงมากที่สุด ทางร้านใช้เป็นปูดำไข่ นำมาดองกับน้ำปลากวน สูตรเฉพาะที่ร้าน ตัวน้ำซอสที่ดอง ซึมเข้าเนื้อ หอมนุ่ม ฟินมากกก และไข่อย่างแน่น ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ โอ้ยยย โคตรฟิน ขอบอก!! กิโลละ 350 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดของปูด้วย)

ต่อด้วยเมนูกุ้งกันบ้าง เห็นกุ้งไม่ได้เลย น้ำลายสอทุกที กุ้งแม่น้ำเผา กุ้งตัวโต ๆ สด ๆ เนื้อแน่น ๆ ชุดละ 250 บาท หากสั่ง กุ้งแม่น้ำเผา+มันกุ้ง ชุดละ 300 บาทเท่านั้น แต่บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะทางร้านใช้กุ้งไซส์ใหญ่ และสดมากกก 

มันกุ้งเยิ้ม ๆ ฉ่ำ ๆ โอ้ยยย ตาย เห็นแบบนี้อดใจไหวเหรอ มันกุ้งราดด้วยน้ำจิ้มสุดแซ่บ คลุกกับข้าวสวยร้อน ๆ เด็ดมากกกก

หรือจะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เด็ดไม่แพ้กัน ชุดหมึกเชลล์ซาชิมิ+กุ้งดองน้ำปลากวน ชุดละ 350 บาท โดยทางร้านใช้เป็นหมึกเชลล์สด ๆ เสิร์ฟพร้อมกุ้งดองน้ำปลากวนสูตรของทางร้าน 

กินกับซอสที่เพิ่มความหอมด้วยงา ใครชอบกินกุ้งดองบอกเลยโดนใจแน่นอน 

อีกหนึ่งเมนูขายดี หอยนางรม ตัวเติบมากกกกกก ใหญ่กว่าฝ่ามือเจ้อี๊กกก หอยนางรมสด ๆ ตัวละ 120 บาท เนื้อหอมหวานสุด กินกับหอมเจียวกร๊อบกรอบ พริกเผา บีบมะนาว และราดด้วยน้ำจิ้ม โคตรเด็ด

คุ้มมากกกก เนื้อแน่น ๆ จุก ๆ 

นอกจากหอยนางรวมยังมี หอยแครง ด้วยนะจ๊ะ หอยแครงสด ๆ จะเผา ย่าง นึ่ง ได้หมด ชุดละ 150 บาท หอยตัวใหญ่มากกกก ที่สำคัญเลยใครที่ชอบอาหารทะเลมาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่ สด สะอาด วัตถุดิบคุ้มเกินราคา เจ้คอนเฟิร์ม

สาหร่ายพวงองุ่น อีกหนึ่งเมนูที่มีคุณประโยชน์มากมาย สั่งมากินเล่น ๆ กรุบกรอบ อร่อยดีนะ แถมสดมากกกที่มากที่สุด กินกับน้ำจิ้มรสเด็ด คือแซ่บคัก ๆ

ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ ใครที่เป็นสายแซ่บ สายนัว ทางร้านมีเมนูตำ ยำ ค่อยให้บริการด้วยน้าาา รับประกันความแซ่บ ใครไม่กินเผ็ดต้องแจ้งด้วยเด้ออ เพราะเมนูส่วนใหญ่จะเข้มข้น จัดจ้าน ส่วนน้ำปลาร้าก็ดีแท้ หอมนัว อร่อยเวอร์

ซุปเปอร์ตีนไก่ หม้อไฟ ร้อน ๆ แซ่บ ๆ อีกหนึ่งเมนูล้างคอได้อย่างดีเลย ตีนไก่นุ่ม ๆ น้ำซุปหอมแซ่บ ถึงเครื่อง หม้อนี้ราคาเพียง 100 บาทเท่านั้นจ้าา

ตบท้ายด้วย ไก่ย่าง ไม้ละ 50 บาท ไก่ย่างหอม ๆ หมักจนถึงเครื่อง ย่างสุกแบบพอดี โรยด้วยหอมเจียวกรอบ ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว จะสั่งมากินเล่นก็ดี กินกับส้มตำก็เริ่ดดดดดดด และยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าา อยากรู้ว่าหรอยเด็ดแค่ไหน ต้องจัด!! ยัง ยัง ไม่หมดแค่นั้น ทางร้านมาพร้อม โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! กดไลค์ กดแชร์(เปิดสาธารณะ) แคปหน้าจอยื่นให้ทางร้าน รับส่วนลด 10 % ไปเลยจ้าา ตั้งแต่วันนี้ - 11 เม.ย.64 เท่านั้น!!

เป็นยังไงบ้าง ดูไปอ่านไปน้ำลายไหลไหม ฮ่าาาา อีกหนึ่งพิกัดร้านเปิดใหม่ที่คอทะเลห้ามพลาด!! "ทะเลเปิบ ซีฟู้ด" จัดเต็มทั้งกุ้ง ปู หมึก ปลา หรือจะเป็นพวก ตำ ยำ แซ่บ ๆ ก็มี เรียกว่ามาร้านเดียวมีครบหมดเลยจ้าา รับประกันความเด็ด และสดจริง แถมราคาไม่แรงด้วยนะเออ เห็นแบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา ทางร้านเข้าร่วม คนละครึ่ง เราชนะ เรารักกัน และบัตรสวัสดิการรัฐ ด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : ทะเลเปิบ หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

สำรองที่นั่ง สาขาหาดใหญ่ 063 264 1995 / สาขายะลา 096 654 3395

พิกัด : ร้านทะเลเปิบ ซีฟู้ด เลี้ยวซ้ายตรงแยกไฟแดงตลาดบ้านพรุ ขับข้ามทางรถไฟไปประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ขวามือ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง