หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | "พี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง" แหล่งรวมขนมนำเข้าจากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี
29 มีนาคม 2564 | 47,889

กินอิ่มกอดอุ่น เรื่องหุ่นช่างมัน มาจ้าาสายกิน ใครชอบกินขนมกรุบกริบบอกเลยห้ามพลาด!! วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอชี้กัดร้านขนมของฝาก "พี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง" แหล่งรวมขนมนำเข้า และของฝาก กว่า 20 ปี ซึ่งทางร้านนำเข้าจากต่างประเทศทั้ง มาเลเซีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่น รวมถึงสินค้าในไทยด้วย มีให้เลือกมากกว่า 1000 รายการด้วยกัน โดยเฉพาะสินค้าตามกระแส แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีครบหมด แถมการันตีคุณภาพ และราคาย่อมเยาอีกด้วย มีทั้งขายปลีก-ส่ง จะมาซื้อหน้าร้านหรือสั่งออนไลน์ก็ได้นะจ๊ะ ทางร้านมีจัดส่งทั่วประเทศ(ส่งของทุกวัน) ไม่ว่าจะสั่งน้อย สั่งมาก ได้หมด ใครกำลังมองหาขนมหรอย ๆ หรือของฝากเด็ด ๆ ต้องที่นี่เลยจ้า รับรองไม่ผิดหวัง

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ในตลาดกิมหยง ที่จัดเต็มเรื่องขนมหลากหลาย นำเข้าจากต่างประเทศ ต้องยกให้ร้านนี้เลยจ้าา "พี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง"  ร้านนี้เปิดขายมานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่รุ่นคุณแม่หน่องจนส่งต่อมาถึงพี่ใหญ่ลูกชาย ทางร้านมีขนมหลากหลายให้เลือกกว่า 1000 รายการ มีทั้งปลีก - ส่ง จะซื้อเป็นของฝาก หรือรับไปขายต่อก็ได้นะ  

ซึ่งร้านนี้บอกเลยหาไม่ยาก ตั้งอยู่ล็อคที่ D3-4-5 ในตลาดกิมหยง ชั้นล่าง ซอยเดียวกับลอดช่องอาม่า เดินเข้ามาประมาน 3 ร้าน ก็เจอกับร้านพี่ใหญ่เลยจ้า หาไม่เจอถามคนในละแวกนั้นได้เลย

พี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง แหล่งรวมสินค้านำเข้าทุกชนิดที่เป็นที่นิยม โดยเฉพาะสินค้าตามกระแส แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งทางร้าน รับตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ด้วยนะ โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกของ หากใครสนใจสามารถสอบถามทางร้านได้เลยนะจ๊ะ สินค้าภายในร้านจะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูเลยจ้าา

เริ่มที่ตัวแรก คิทแคทเคลือบช็อกโกแลต และคิทแคทชาเขียว สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น คิทแคทอีกหนึ่งขนมสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน รวมถึงเจ้ด้วย ทางร้านก็มีขายด้วยน้าาา ยกกล่องแบบนี้ จะซื้อไปกินเอง หรือเป็นของฝากก็ดีต่อใจสุด ๆ 

หรือจะเป็น ช็อกโกแลตปากแดง Mouthgasm Crunchy ช็อกโกแลตปากเจ่อออ มาพร้อมกับส่วนผสมที่เข้มข้น นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย มีส่วนผสมของโกโก้ครั้น คุกกี้ ช็อกโกแลตมอคค่า ทั้งหอม อร่อย กรุบกรอบ เหมาะสำหรับเป็นอาหารเช้า และอาหารทานเล่นยามว่าง อร่อยครบจบในแก้วเดียว ต้องลองจ้าา

หรือใครที่เป็นสาวก นูเทลล่า ทั้งหลาย ร้านนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ทั้งแบบแยมช็อก สำหรับนำไปทาบนขนมปัง กินเล่น หรือจะเป็นแบบขนมกรุบกรอบสอดไส้นูเทลล่า นอกจากนั้นมีช็อกโกแลตอีกหลากหลายให้เลือกเลยน้าา 

อย่างตัวนี้บอกเลยว่าใครที่ชอบกินช็อกโกแลต ต้องลอง!! เพราะทางร้านเลือกช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยมแสนอร่อยมาเสิร์ฟลูกค้าเลยจ้าา แถมราคาก็ย่อมเยาสุด ๆ

หรือจะเป็นตัวนี้ Choco Block ช็อกโกแลตรูปเลโก้ รสผลไม้ 1 ถุงจะมีหลากหลายรสชาติมาก ทั้งรสนม องุ่น มะม่วง มะพร้าว และช็อก 

และอีกหนึ่งผลไม้ที่นิยมกินกันอย่างแพร่หลายอย่าง อินทผลัม ยิ่งช่วงเดือนรอมฎอน จะขายดีมากกกก ทางร้านก็มีขายด้วยนะจ๊ะ มีทั้งกล่องเล็ก กล่องใหญ่เลย จะมาซื้อหน้าร้านก็ได้ หรือหากใครไม่สะดวกสามารถสั่งออนไลน์ได้น้าา

"Crispy Choco ขนมยอดฮิตตลอดกาล นำเข้าจากมาเลเซีย ยอดขายอันดับ 1 ในมาเลเซีย"

และอีกหนึ่งตัวที่สะดุดตาสะดุดใจเจ้เป็นอย่างมากกกกก มาม่าชาไข่มุก ถึงชื่อจะแปลก แต่รสชาติก็อร่อยนะ ซึ่งสินค้าตัวนี้เป็นสินค้ายอดฮิตที่นำเข้าจากมาเลเซีย โดยในกระป๋องจะมีเครื่องปรุงอยู่ 2 แบบด้วยกัน แบบเผ็ดกับแบบครีม มาพร้อมกับไข่มุก ไม่ใช่แค่รสชาติไข่มุกนะจ๊ะ แต่เป็นไข่มุกแบบจริง ๆ นี่แหละ ฮ่าาาา จะกินแบบน้ำร้อน หรือน้ำเย็นก็ได้ ใครอยากลอง จัดเลยฮะ 

"หรือจะเป็นมาม่าเผ็ดที่สุดในโลกทางร้านก็มีขายด้วยจ้าา"

มาดูที่ขนมกันต่อเลยจ้า gulliver chocolate ตัวนี้จะเป็นเหมือนช็อกโกแลตเคลือบสตรอว์เบอร์รี เคลือบอัลมอนด์ต่าง ๆ มีทั้งไส้กล้วย มะพร้าว และอีกเพียบ

หรือจะเป็นคุกกี้ในตำนานอย่าง White castle cookies traditional recipe (ไวท์คาสเซิ่ล บัตเตอร์คุกกี้) รสดั้งเดิม และ ช็อกชิพ ซึ่งตัวคุกกี้ของแบรนด์นี้ เนื้อจะแน่นกรอบ มีกลิ่นหอมมาก รสชาติละมุนอร่อยหวานพอดี ทานง่าย และพกพาสะดวก กระปุกสวยงาม สินค้าแท้ มีตราฮาลาล จะซื้อเป็นของฝากก็ได้ หรือ ซื้อไปกินเองก็ดีจ้า

นอกจากนั้นยังมีขนมคุกกี้ต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งขนมปังสอดไส้  พายกรอบรสช็อกโกแลตเข้มข้นแสนอร่อยจากญี่ปุ่น ซึ่งบอกเลยว่านี้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะจ๊ะ สินค้าจริง ๆ ทางร้านมีให้เลือกมากกว่า 1000 รายการด้วยกัน

นอกจากขนมต่าง ๆ แล้ว ยังมีพวกนม เครื่องดื่มต่าง ๆ ด้วย เบียร์หวานแบบกระป๋อง ไวน์น้ำผลไม้ รสชาติคล้าย ๆ น้ำผลไม้ดอง (มีเครื่องหมายฮาลาลด้วยนะ)

เป็นยังไงกันบ้างกับร้าน "พี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง" แหล่งรวมขนมนำเข้าและของฝาก กว่า 20 ปี บอกเลยว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ จริง ๆ ทางร้านยังมีสินค้าอีกมากมายให้เลือกกว่า 1000 รายการด้วยกัน โดยเฉพาะสินค้าตามกระแส แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีครบหมด แถมการันตีคุณภาพ และราคาย่อมเยาอีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนจะสั่งไปขายต่อก็ได้นะ ทางร้านรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกของ หรือจะอยากซื้อเป็นของฝาก ไม่สะดวกมาหน้าร้านสั่งออนไลน์ได้เลยจ้าา ทางร้านมีบริการส่งทั่วประเทศ(ส่งของทุกวัน) ไม่ว่าจะสั่งน้อย สั่งมาก ได้หมด ใครกำลังมองหาขนมหรอย ๆ หรือของฝากเด็ด ๆ ต้องที่นี่เลยจ้า รับรองไม่ผิดหวัง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 095 039 5562 , 086 926 3559

เพจ Facebook : ร้านพี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง ล็อคd1-17

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 095 039 5562 , 086 926 3559 หรือทักไลน์ https://lin.ee/VO4Iod0

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น.

พิกัด : ร้านอยู่ล็อคที่ D3-4-5 ในตลาดกิมหยง ชั้นล่าง ซอยลอดช่องอาม่า เดินเข้ามาประมาน 3 ร้าน เจอกับร้านพี่ใหญ่เลยจ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง