หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | "มันเซ อาหารเกาหลี" เปิดโซนใหม่ club room เสิร์ฟเมนูเด็ดตามรอยซีรี่ย์ อร่อยฟินเหมือนไปกินที่เกาหลี
26 มีนาคม 2564 | 13,751

안녕하세요. อันนยองฮาเซโย เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเป็นคอซีรี่ย์เกาหลีเหมือนน้องอุ๋งกันบ้างแหละ บอกเลยว่าวงการนี้เข้าแล้วออกยากมากกกก!!! เปิดดูซีรี่ย์เรื่องโปรดเมื่อไหร่ เรามักจะเจอฉากกินอาหารที่มักกระตุ้นต่อมความหิวของเราแทบจะทุกครั้ง ทำให้ชวนหิวต้องตามไปกินเมนูนั้นให้ได้เลย ทั้งรามยองเอ่ย ซุปกิมจิเอ่ย ไก่ทอด ปิ้งย่างและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้น!! วันนี้หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดร้านอาหารเกาหลีในหาดใหญ่ที่ขอบอกว่า อร่อยฟินเหมือนไปกินที่เกาหลีกับที่นี่ "มันเซ อาหารเกาหลี" อาหารเกาหลีแนวสตรีท ที่เอาใจสาวกเกาหลีอย่างเรา ๆ ให้ฟินเหมือนอยู่เกาหลีแน่นอน!

"บรรยากาศหน้าร้าน"

ก่อนจะเข้าไปในร้านน้องอุ๋งขอถ่ายรูปเช็คกันสักหน่อย กับกำแพงภาพวาดสรีทตอาร์ตเก๋ ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยนะ  "มันเซ อาหารเกาหลี" เป็นร้านอาหารเกาหลีแท้ ๆ คุณการ์ตูน(เจ้าของร้าน) นำประสบการณ์ที่อยู่ประเทศเกาหลีมา 5 ปี นำมาต่อยอดเป็นร้านอาหาร ที่มีกลิ่นไอของความเป็นเกาหลีแนวสตรีท ทำให้ลูกค้าเข้ามารู้สึกเหมือนไปกินที่เกาหลีนั่นเอง

"มุมถ่ายรูปสวย ๆ ห้ามพลาด!!"

ที่ร้านมี 2 โซนด้วยกันชั้นแรกเป็นโต๊ะนั่งชิลล์ ๆ ส่วนชั้น 2 เป็น The club room ห้อง VIP ต้องโทรจองไว้ก่อนนะจ๊ะ

เปิดโซนใหม่ ชั้น 2 Club Room กับห้อง VIP ที่มีครบทั้งคาราโอเกะ อาหารอร่อย ๆ และบรรยากาศสไตล์ไนท์คลับเกาหลี สำหรับสาวกแดนกิมจิ จะจัดปาร์ตี้ งานวันเกิด หรือจัดงานเลี้ยงต่าง ๆ สามารถรองรับได้ถึง 10-20 คนเลยนะ ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นเด็ดสำหรับห้อง Club Room ฟรี!!ค่าห้อง แถมลดอาหารอีก 5% เมื่อสั่งครบ 2,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 64 รีบโทรชวนเพื่อนไปแฮงเอาท์กันเลยจ้า

"ชั้น 2 club room"

"มุมถ่ายรูปสวย ๆ"

"มันเซ อาหารเกาหลี" มีจุดเริ่มต้นมาจากเมนูอาหารที่เป็นยอดนิยมของคนเกาหลีอย่าง กิมจิ คุณการ์ตูน(เจ้าของร้าน) เล่าให้น้องอุ๋งฟังว่า ก่อนจะเปิดร้านอาหารเต็มตัว เคยเปิดรับทำกิมจิตามออร์เดอร์มาก่อน และผลตอบรับดีมาก ๆ ด้วยรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร ทำให้ใครหลายคนต่างติดใจในรสชาติ ทำไมต้องกิมจิมันเซ ? ก็เพราะว่าสูตรของที่ร้านเป็นของชาวเกาหลีแท้ ๆ จากแม่สู่ลูกสะใภ้นั่นเอง รับรองได้เลยว่ารสชาติเหมือนไปกินที่เกาหลีแน่นอน รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องมีความเปรี้ยว ๆ เผ็ด ๆ กลมกล่อม ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรสนะจ๊ะ พิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน สด สะอาด ใหม่ทุกวัน ใครได้ลองชิม กิมจิสูตรมันเซ เป็นอันติดใจทุกราย และยังเป็นส่วนประกอบของอาหารอีกหลายอย่างด้วยนะ เช่น ซุป ข้าวผัด บะหมี่ 

"มาแล้วต้องได้กินกิมจิสูตรเด็ดของที่ร้านห้ามพลาด!!"

อินตามซีรี่ย์กับอาหารเกาหลีเมนูเด็ดสไตล์ทันบัม ของเถ้าแก่พัคเซรอยจากซีรี่ย์ดัง Itaewon Class "มันเซ อาหารเกาหลี" เสิร์ฟเมนูร้อนสุดฟิน ซุปกินจิเต้าหู้อ่อน (ชุดเล็ก 150.- / ชุดกลาง 210.- / ชุดใหญ่ 290.-) มีทั้งหมู และไก่ ความอร่อยที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร สูตรเด็ดของที่ร้าน รับรองว่าได้กินแล้วจะติดใจ เมนูนี้น้องอุ๋งให้เต็มสิบไปเลย ของเขาดีจริงไม่จกตานะจ๊ะทุ๊กคนนนน!!

 ซุปกินจิเต้าหู้อ่อน เมนูขายดีของที่ร้าน ที่ใครได้ลองชิมก็ต่างติดใจในรสชาติที่เข้มข้น กลิ่มหอมมาก ได้ฟิลเหมือนไปกินถึงเกาหลีแน่นอน

 "อร่อยมากกกกกกกกกกกก"

เมนูไก่ทอดคอซีรี่ย์จะเห็นกันบ่อยในฉากแฮงเอาต์ ดูไปหิวไป เพราะมันน่ากินซะเหลือเกิน อีกหนึ่งเมนูยอดฮิต และขายดีกับ ไก่ทอดเกาหลีมันเซ (ชุดข้าว 89.- / 6 ชิ้น 109.- / 12 ชิ้น 199.-) ไก่ทอดสุดอร่อย กรอบนอกนุ่มใน น้ำซอสคือดี! ตัดเลี่ยนด้วยเครื่องเคียงอย่างหัวไช้เท้าดองที่ขาดไม่ได้เลย

 มีไก่ทอดฟิน ๆ ก็ต้องกินคู่กับโซจูสักขวด บอกเลยว่ามันดีมากกกก!!

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่เห็นกันบ่อยในซีรี่ย์ เห็นฉากปิ้งย่างทีไรชวนยั่วน้ำลายสุด ๆ แถมดูน่ากินมาก ๆ เนื้อย่างอยู่นี่ เนื้อคู่อยู่ไหนนะแฮร่... !! กับเมนู ชุดสามชั้นย่างมันเซ (ชุดละ 499.- เพิ่มสามชั้น/สันคอ ถาดละ 150.-) ชุดใหญ่มากเนื้อเน้น ๆ มาพร้อมกับชุดผัก จะให้อร่อยเนื้อหมูต้องย่างให้มีความเกรียมหน่อย ๆ 

คนเกาหลีเวลากินปิ้งย่างจะกินแบบห่อใส่ผัก วางกิมจิเป็นเครื่องเคียงสุดอร่อย ตามด้วยพริก กระเทียม และวางเนื้อหมู โป๊ะด้วยน้ำซอสซัมจัง แล้วเอาเข้าปากบอกเลยว่าโคตรฟินมากจ้า!!!!!

"มันดีมากกกกกกก"

หรืออีกหนึ่งวิธีที่น้องอุ๋งอยากแนะนำคือการผัดคลุกเคล้าให้เข้ากันก็อร่อยไปอีกแบบนะ ที่สำคัญซอสซัมจังของที่ร้านคือเด็ดมาก!! สามารถขอเพิ่มได้เลย

"ราดด้วยซอสซัมจัง" "เติมพริก กระเทียม"

 

เสิร์ฟเมนูใหม่!!มาแล้วต้องลอง จุกุมีโพกุม ปลาหมึกผัดซอส (ชุดละ 499.-) พร้อมสามชั้นสไลด์ ผัดคลุกเคล้าให้เข้ากันบนเตาร้อน ๆ จนน้ำมันเริ่มแห้ง

"ผัดคลุกเคล้าให้เข้ากัน"

หรือจะให้ฟินกว่านี้ก็สามารถนำข้าวไปผัดคลุกเคล้าได้ด้วยนะ วิธีนี้ขอบอกว่าอร่อยมาก โรยหน้าด้วยชีส สาหร่าย โคตรฟิน!!

แต่นแตนแต๊น...มาแล้ววว เป็นยังไงล่ะดูน่ากินใช่ไหม วิธีนี้คุณการ์ตูน(เจ้าของร้าน)แนะนำมา บอกเลยว่าอร่อยมาก ๆ น้ำซอสเข้มข้นคลุกกับข้าวเข้ากันดี๊ดี ปลาหมึกกรอบอร่อยกินคู่กับชีสเยิ้ม ๆ ยั่ว ๆ ไปอีก

"อาหร่อยยมากกกกกเต็มสิบ ลองเอาวิธีนี้ไปทำกันดูนะ!!"

"เป็นจานก็มีนะราคา 180 บาท"

บูเดชิเก หม้อไฟเกาหลี (เนื้อหมู,ไก่ 249.- / เนื้อวัว 299.-) จะเห็นบ่อยตามร้านอาหารเกาหลีทั่วไป แต่ที่นี่ "มันเซ อาหารเกาหลี" มีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ตรงน้ำซุปที่มีความกลมกล่อม เข้มข้น

 "เครื่องแน่นจุก ๆ หม้อใหญ่มากกกกกก"

คลุกเคล้าให้เข้ากัน สีน่ากินมาก ๆ รสชาติกลมกล่อม มีความเผ็ดนิด ๆ เสิร์ฟแบบร้อน ๆ คือฟิน!!

รามยอนไก่ชีส (ราคา 179.-) เมนูนี้รับรองว่าโดนใจเด็ก ๆ แน่นอน แม้แต่น้องอุ๋งยังชอบเลยจ้า ใครสายชีสแนะนำเลย ไก่ทอดเกาหลีกรอบ ๆ วางคู่กับเส้นมาม่าเกาหลีผัดด้วยซอสเข้มข้น เสิร์ฟบนกะทะร้อน ๆ

เส้นมาม่าเกาหลีกินคู่กับชีสเยิ้มๆ ตามด้วยไก่กรอบ ๆ โอ้ยยยเห็นแบบนี้ต้องรีบโทรชวนเพื่อนไปแล้วน้าา อดใจไม่ไหวจริง ๆ

"ชีสเยิ้ม ๆ น่ากินมาก"

เมนูสตรีทฟู้ดในเกาหลี ต๊อกบกกี (ธรรมดา 65.- เพิ่มชีส 85.-) แป้งรูปทรงกระบอก ในน้ำซอสสีแดงรสชาติเข้มข้น เส้นมีความนุ่มหนึบหนับ แนะนำว่าต้องกินร้อน ๆ 

ใครที่ได้ลองแล้วจะติดใจความนุ่มของเส้น และน้ำซอสสีแดงจากพริกเกาหลี ใส่ชีสเพิ่มความฟินได้นะจ๊ะ

อีกหนึ่งเมนูที่เวลาเราดูซีรี่ย์จะได้ยินเสียงดูดเส้นซู้ด ๆ แบบอร่อยกันยกใหญ่ จาจังมยอน (ราคา 149.-) เส้นนุ่ม ซอสสีดำเข้มข้น สามารถเลือกได้ทั้งหมู และไก่ รสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ เสิร์ฟด้วยเครื่องเคียงกับไชเท้าดองสีเหลืองโป๊ะหน้าด้วยไข่

ก่อนกินต้องคลุกเคล้าให้เข้ากัน รับรองว่าฟินเหมือนในซีรี่ย์แน่นอน

ชุดข้าวหมูบูลโกกิ (ราคา 169.-) เนื้อหมูผัดคลุกเคล้ากับซอสได้อย่างลงตัว กับข้าวร้อน ๆ มาพร้อมเครื่องเคียงอย่างพริก กระเทียม กิมจิ และชุดผัก กินคู่กับน้ำซุปมิโซะ

วิธีการกินคือนำข้าวมาวางบนผัก ใส่เนื้อหมูผัดซอส โป๊ะหน้าด้วยเครื่องเคียงพริก กระเทียม และกิมจิ

บิบิมบับ (หมู,ไก่ 149.- / เนื้อ 179.-) เป็นข้าวยำเกาหลีโดยจะเสิร์ฟมาเป็นถ้วยร้อน ๆ พร้อมกิมจิ และน้ำซุปมิโซีะ

ข้าวหน้าเนื้อบูลโกกิ (ราคา 149.-) เนื้อหมักนุ่มละมุน กินคู่กับข้าวคืออร่อยมาก ๆ 

ตบท้ายด้วยเมนู ข้าวผัดกิมจิ (ไก่+ไข่ 79.- / เบคอน+ไข่ 89.-) กิมจิสูตรเด็ดของที่ร้าน ผัดคลุกเคล้าด้วยข้าว ท้อปปิ้งด้วยไข่ น่ากินมากกกกกก เมนูนี้เด็ก ๆ ชอบกินแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเมนูอาหารเกาหลีตามรอยซี่รี่ย์กับร้าน "มันเซ อาหารเกาหลี" บอกเลยว่าทุกเมนูคืออร่อยคำเดียวจบ! นอกจากเมนูอาหารที่น้องอุ๋งได้รีวิวกันไปแล้ว ที่ร้านยังมีบุฟเฟ่ต์ด้วยนะ มีรายการอาหารให้เลือกเยอะมาก ทั้งเซตปิ้งย่าง ของทานเล่น เครื่องเคียง และเครื่องดื่ม (จำกัดเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที) ปังไปกว่านั้นเพราะทางร้านมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ โปรบุฟเฟ่ต์ปิ้ง-ย่างเกาหลี ปกติ 499 ลดเหลือ 399 (ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเท่านั้น)

"มันเซ อาหารเกาหลี" พร้อมเสิร์ฟอาหารเกาหลีสุดอร่อย ราคาโดนใจ อาหารเกาหลีแนวสตรีท ที่เอาใจสาวกแดนกิมจิ มีเมนูให้เลือกเยอะมาก ใครคอซี่รี่ย์อยากมานั่งชิลล์ ๆ ซึมซับบรรยากาศฟิลเกาหลีต้องที่นี่เลย กินไก่ทอดเกาหลีร้อน ๆ จิบโซจูเบา ๆ มีเพลงคลอให้เข้ากับบรรยากาศบอกเลยว่าโคตรดี!! จะมากับครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจ ก็เหมาะมานั่งปาร์ตี้สนุก ๆ กินอาหารอร่อย ๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน หรือใครโดนเทก็ให้เซมาที่ "มันเซ อาหารเกาหลี" ย้อมใจด้วยโซจูเบา ๆ กันได้นะ ตอนนี้ทางร้านมีโปรสุดพิเศษเพียงถ่ายรูป พร้อมเช็คอิน รับไปเลยส่วนลด 5% คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และเราชนะ เงินเดือนออกแล้วรีบไปจัดกันโล้ดดด...อร่อยฟินเหมือนไปกินที่เกาหลี

โทรจองโต๊ะได้ที่ : 096-9782446

เพจ Facebook : มันเซ ร้านอาหารเกาหลีแนวสตรีท MANZE

เปิดบริการเวลา 11.00-22.00 น. ปิดทุกวันอังคาร

พิกัด : ปากซอยพระจันทร์ ถ.เทียนจ่ออุทิศ1(ยูเทิร์นใต้สะพานแม็คโคร)

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง