หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | พิกัดแฮงค์เอาท์ เปิดใหม่!! ริมเล “District” ชิลล์ก็ได้ โชว์สเต็ปก็ดี
24 มีนาคม 2564 | 18,841

ช่วงสิ้นเดือนแบบนี้เงินใกล้จะออกกันแล้วสิ หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาพิกัดร้านใดร้านหนึ่งอยู่ใช่ไหมล่ะ มาเลยวันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปผ่อนคลายกันที่ "District" อีกหนึ่งร้านแฮงค์เอาท์ เปิดใหม่!! ริมเล สงขลา เป็นร้านนั่งชิลล์ กึ่งผับแบบเปิดโล่ง บรรยากาศโคตรดี เพราะอยู่ติดริมทะเล มีโซนนั่งและโซนยืนให้เลือก มาพร้อมกับวงดนตรีสด DJ และ MC จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง รับรองความสนุกสุดมันส์แบบฉุดไม่อยู่ นอกจากนั้นยังมีอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลาย รวมถึงโปรเด็ด ๆ เพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์ช่วงสิ้นเดือน เจ้ขอแนะนำที่นี่เลยจ้าา เริ่ดดดดด!! 

ร้านเปิดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ริมเล สงขลา เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง บรรยากาศร้านรอบ ๆ สำหรับเจ้ เจ้ว่าดูใหญ่โตอยู่นะ และเมื่อเรามาถึงร้านปุ๊บทางร้านจะตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าร้านด้วย 

และเมื่อเข้ามายังในร้าน ต้องบอกว่ามาถึงร้านปุ๊บ ถึงกับว้าววว เพราะคนเยอะมากกกกก ยิ่งดึกยิ่งเยอะ มีทั้งกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนทำงาน บ้างก็มากับเพื่อน ครอบครัว โดยทางร้านมีโซนนั่งให้เลือก ทั้งแบบที่นั่ง และแบบยืน หากใครชอบชิลล์ ๆ หน่อย นั่งกินข้าวฟังเพลง เลือกโซนด้านนอกได้เลย ส่วนใครที่ชอบดนตรีดัง ๆ หน่อย หรือเป็นสายแดนซ์ ทางร้านก็มีโซนยืนให้จ้าา ให้อารมณ์ให้อยู่ในผับยังไงอย่างนั้นเลยล่ะ

และตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป ดนตรีสดจะขึ้นเล่น โดยเพลงที่เล่นมีหลากหลาย แต่รับประกันเลยว่าสนุกแน่นอน

 ซึ่งดนตรีสดจะมีจนถึง 5 ทุ่ม และต่อด้วย DJ  MC ที่มามอบความมันส์ส่งท้ายแบบยาว ๆ ตลอดเที่ยงคืนกันเลย

นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ดนตรีก็เริ่ดดด อาหารก็เด็ดไม่แพ้กัน เมื่อเจ้มาถึงปุ๊บไม่รอช้า รีบจับจองที่นั่งกันก่อนเลย หรือหากเพื่อน ๆ กลัวมาแล้วโต๊ะเต็ม สามารถจองโต๊ะล่วงหน้าได้แล้วนะจ๊ะ ยิ่งคืนวันศุกร์ เสาร์ บอกเลยว่าคนแน่นมากกก

โดยทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งกับข้าว กับแกล้ม เมนูทานเล่นต่าง ๆ พวกอาหารทะเลสด ๆ ก็มีนะ ปิ้งย่าง ต้ม นึ่ง มีหมดจ้าา โดยเมนูแรกที่เราจัดเป็น ปลาแซลมอนซาซิมิ เนื้อปลาสดมากกกกกก หวานฉ่ำ ๆ กินกับน้ำซอสคือดี สั่งมากินเล่น หรือเป็นกับแกล้มก็ได้จ้า

หรือจะเป็นไก่กรอบครีมมะนาว ไก่ทอดกร๊อบกรอบ หั่นพอดีคำ ราดด้วยน้ำซอสครีมมะนาว หอมหวานอมเปรี้ยว เมนูนี้สั่งมากินเล่นได้เลย หรือกินกับข้าวก็ได้นะจ๊ะ

ต่อด้วยเมนูแซ่บ ๆ กันบ้าง ต้มยำทะเล ต้มยำสุดเข็มข้น เสิร์ฟร้อน ๆ ซดน้ำได้แรงคอมากกกก รสชาติเข้มข้น จัดจ้านดี เครื่องก็แน่น ทะเลสดมากกกก 

เมนูนี้แลดูสุขภาพมากก ผัดผักรวมกุ้ง มีทั้งบร็อคโคลี่ เห็ด แครอท แถมกุ้งนี้เยอะมากกกก เต็มจานเลย

ยำซีฟู้ดก็เด็ดนะจ๊ะ ทั้งกุ้ง ปลาหมึก ปลากระพงแบบจุก ๆ รสชาติน้ำยำแซ่บดี เมนูนี้ถือเป็นกับแกล้มชั้นดีเลยล่ะ

ต่อด้วยเครื่องดื่มกันบ้าง เริ่มด้วยเมนูเบา ๆ สำหรับผู้หญิงใสใสอย่างเรา เหล้าปั่นบลูฮาวาย ซึ่งตัวนี้จะมีความหอมเหล้ากลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงมาก มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ แอปเปิ้ล ลิ้นจี้ ถ้าใครไม่ได้แรงคอก็เพิ่มช็อตได้นะจ๊ะ 

หรือเพิ่มดีกรีขึ้นมาหน่อยกับ ช็อตนักรบ เสิร์ฟยกถาดแบบนี้ ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนูฮอตฮิตมากก ขายดีสุด ๆ ใครไปก็ต้องสั่ง

ต่อด้วยเครื่องดื่มสีสันสวยงามเหมือนคนถือกันบ้าง อิอิ Four Season สีสันน่ากินมากกกก แก้วนี้หอมหวานเปรี้ยวแบบครบรส

หรือจะเป็นเมนู Cocktail ก็มีนะ อย่าง Perfume และ Blue Magarita  สั่งมาจิบเบา ๆ สวย ๆ เริ่ด ๆ 

แก้วนี้อร่อย คือดี เจ้กินหมดแก้วเลยจ้าาา The lady สีสันอ่อนหวานเหมือนหน้าตาเจ้ไม่มีผิด อิอิ หรือหากเพื่อน ๆ อยากได้ตัว Cocktail ที่ไม่มีในเมนู ก็สามารถแจ้งได้น้าาาา 

นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มนอกอีกด้วยนะ ทั้งโซจู เบียร์ต่าง ๆ

และเครื่องตัวสุดท้ายอย่าง District Special Bucket  ตัวนี้จะมีทั้งหมด 4 รสชาติด้วยกัน แสงสบาย แสงรำไร แสงสะท้าน และแสงสุดท้าย เสิร์ฟยกเหยือกแบบนี้ พร้อมแก้ว อยากรู้ว่ารสชาติจะดีงามขนาดไหน บอกเลยต้องลองนะจ๊ะ

ทางร้านมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • District Special Bucket 3 แถม 1
  • Cocktail 2 แถม 1
  • ช็อตนักรบ 2 แถม 1
  • เปิดน้ำจับเลี้ยง 1 ขวด ส่วนผสมไม่อั้นจนน้ำจับเลี้ยงหมด 650 บาท
  • น้ำจับเลี้ยง 2 ขวด ฟรี!! ส่วนผสม 9 ขวด
  • บุฟเฟ่ต์น้ำเก๊กฮวย หัวละ 299 บาท (ตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด)
  • LADY NIGHT ทุกวันพุธ สาว ๆ 3 ท่านมาก่อน 20.30 น. รับฟรี น้ำจับเลี้ยง 1 ขวด

ใครมาฉลองวันเกิดที่นี่ ทางร้าน แจกฟรี‼ 20 ช็อตนักรบแห่ง district และส่วนลดอาหาร 10 % ด้วยจ้าาา 

ไม่ว่าจะสายไหน สายชิลล์ สายแดนซ์ บอกเลยมาที่นี่มีครบหมดทุกความสนุก "District" อีกหนึ่งร้านแฮงค์เอาท์ เปิดใหม่!! ริมเล สงขลา บรรยากาศโคตรดี มีทั้งดนตรีสด DJ  MC รับรองความมันส์แบบสุดขีด ที่มาแล้วต้องมาซ้ำ สิ้นเดือนแบบนี้เงินเดือนออก ต้องจัดแล้วนะ รีบ แท็กเพื่อน ชวนเดอะแก๊งค์ แล้วจองโต๊ะด่วน ๆ เลยจ้าาา

เพจ Facebook : District

สำรองโต๊ะ แอดไลน์ @district83 หรือกดลิงก์ https://lin.ee/NfabVWF

เปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

พิกัด : ริมหาดชลาทัศน์ สงขลา ก่อนถึงวงเวียนเช็คชื่อ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง