หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

ชี้พิกัดคลายร้อน!! เล่นน้ำตก จกส้มตำ กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่!! วังร่มเมือง น้ำตกโตนงาช้าง
9 มีนาคม 2564 | 16,076

เรียกว่าช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนจัดเลยเนาะ จะไปไหนมาไหนบางทีเจ้ก็เซ็งเหลือเกิน ด้วยอากาศที่ร้อนมากกกกถึงมากที่สุด วันนี้เจ้เลยมีพิกัดแลนด์มาร์คแห่งใหม่!! ที่สามารถช่วยคลายร้อนได้อย่างดีมาฝาก ที่นี่เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ ได้ประมานแค่ 1 อาทิตย์เองกับ "วังร่มเมือง" ร้านอาหารริมน้ำตก บรรยากาศโคตรดี ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ เพื่อน ๆ คงคุ้นชื่อที่นี่ใช่ไหมล่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพาเพื่อน ๆ ไปแล้วครั้งหนึ่ง หนีร้อน เอาเท้าไปจุ่มน้ำ ณ "น้ำตกวังร่มเมือง" ยังจำกันได้ไหมเอ่ย? และร้านที่เราจะพาไปนั้นก็คือร้านเดียวกันนี่แหละ เพียงแค่ทางร้านได้ย้ายร้านใหม่ ห่างจากที่เก่าไม่ไกลมากนัก แต่ที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่เก่าเลยน้าาา แถมมีโซนนั่งใหม่ ๆ เพียบ ว่าแต่จะสวย และบรรยากาศดีแค่ไหน ตามเจ้มาเลยดีกว่าจ้า

"ทางเข้าร้านอาหารวังร่มเมือง ประมาน 200 เมตร"

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบ้านเรา วังร่มเมือง น้ำตกโตนงาช้าง ที่นี่เปรียบเสมือนที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด และยังเป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมาก ๆ เล่นน้ำตก จกส้มตำ กินจิ้มจุ่มริมน้ำ มันเป็นอะไรที่โคตรฟินเลย  

"มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ที่จอดรถสะดวกสบายมาก กว้างขวางสุด ๆ"

และเมื่อเจ้มาถึงปุ๊บไม่รอช้าจ้าา รีบจับจองที่นั่งกันได้เลยจ้าา ทางร้านมีโซนนั่งหลากหลายให้เลือก มีทั้งโซนนั่ง indoor และ outdoor

"มีโซนนั่งให้เลือกหลากหลาย"

มาดูที่โซนแรกกันก่อนเลย โซนแรกจะเป็นสไตล์ร้านอาหารจ๋า มี 2 ชั้นด้วยกัน ตกแต่งด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้ทั้งหมด หรือจะเป็นโซนด้านล่างริมน้ำตก ได้ใกล้ชิดน้ำตก ซึ่งโซนนี้จะเป็นแบบนั่งพื้นนะ มีโต๊ะเล็ก ๆ ให้ และโซนสุดท้าย ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ฟินสุด ๆ นั่งกลางน้ำตกเลยจ้าา จกส้มตำเพลิน ๆ เท้าแช่น้ำเย็น ๆ นี่แหละคือพิกัดที่ตามหามานาน คือดีย์มากกกก!! 

มาดูที่อาหารกันบ้าง ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งส้มตำ กับข้าว อาหารทานเล่น และเครื่องดื่ม ในราคาย่อมเยา 

หรือจะเป็นเมนูจิ้มจุ่มก็มีด้วยน้าาา ทั้งจิ้มจุ่มชาวดอย จิ้มจุ่มยกทะเล หรือจิ้มจุ่มทะเลขึ้นบอก ราคาเริ่มต้นเซตละ 220 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ 

หรือจะเป็นเมนูของทอด สั่งมากินเล่น หรือกับข้าวสวย ก็อร่อย หมึกไข่ทอดกระเทียม และ เอ็นไก่ทอด กรอบหอมอร่อย

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่างน้ำมะพร้าว หอมหวานแบบธรรมชาติ สดชื่นมากกกก

ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่บรรยากาศดีมาก ๆ ห่างจากตัวเมืองหาดใหญ่ไม่ไกลมากนัก มีทั้งอาหารอร่อย ๆ น้ำตกให้เล่น วันหยุด วันว่างแวะมากินข้าว เล่นน้ำตกกัน หรือจะเป็นอาหารอีสานที่นี่ก็แซ่บอยู่น้าาา วันหยุดนี้ต้องจัดแล้วจ้า

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

พิกัด : วังร่มเมือง น้ำตกโตนงาช้าง อยู่เลยโรงเรียนรักเมืองไทย 6 ประมาณ 1กิโล ร้านตั้งอยู่ทางขวามือเลยจ้า 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง