หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

จะนะ | "ตำรสเด็ด" แซ่บซี้ด จัดจ้านย่านจะนะ สามแยกบ้านสลุด
3 มีนาคม 2564 | 10,020

สวัสดี พี่หมีกลับมาอีกแล้วจ้า สายแซ่บที่ชอบตามหาร้านตำรสเด็ดต้องถูกใจแน่นอน เพราะวันนี้พี่หมีมีร้านส้มตำรสเด็ดจัดจ้านสไตล์อีสานแต่ฮาลาลมาฝากจ้า เป็นร้านที่ไม่มีชื่อแต่ขาประจำเขาแรกกันว่า "ส้มตำสามแยกบ้านสลุด" ร้านนี้เด็ดมากบอกเลย ส้มตำเครื่องแน่น ๆ รสชาติที่จัดจ้านทุกจาน ทุกเมนู เพราะเปิดขายมานานกว่า 7 ปี ที่ร้านมีทุกเมนูที่อยากกินบอกเลย มีทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก ยำ หรือจะเป็นเมนูตามสั่งที่ร้านก็มีจ้า แต่ที่เด็ดสุดถูกใจพี่หมีมากก็ต้องยกให้ตำหอยแครงแหละ จานใหญ่เครื่องอย่างแน่น หอยแครงอย่างเยอะ เครื่องปรุงต่าง ๆ ก็ทำเองเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ถั่วลิสงคั่ว พริกแห้ง แต่ละเมนูนี้น่ากินทั้งนั้นจ้า 

ร้านกว้างขวางโต๊ะนั่งเยอะ รับได้เยอะเลยแหละเพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะไม่มีที่นั่ง แต่ถ้ามาช่วงเที่ยง ๆ นี่คนก็จะเยอะหน่อย

ถ้าชอบนั่งรับลมก็นั่งที่ซุ่มข้างร้านได้เลย เพราะที่ร้านจะมีสองโซน คือในร้าน และก็ซุ่มไม้ไผ่ข้างนอน

จัดเบา ๆ สักสามเมนูก่อน ตำหอยแครง ลาบไก่ ยำปลาดุกฟู แค่สามจานพี่หมีก็เกือบจะทานไม่หมดแล้วแหละ เพราะเขาจัดมาแน่น ๆ ทุกจานให้เยอะมาก

ตำหอยแครงนี่ถูกใจพี่หมีมาก รสชาติจัดจ้านมากแถมยังให้เยอะมากแบบว่าไม่หวงของกันเลยแหละ จานใหญ่เครื่องอย่างแน่น หอยแครงอย่างเยอะ โรยด้วยกุ้งแก้ว และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ แค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้วจ้า

ยำปลาดุกฟูนี้ก็เนื้อปลาดุกฟูกรอบมาก ราดมาด้วยน้ำยำท่จี๊ดจ๊าดสุด ๆ 

ฟูแน่นเต็มคำเลยจ้า

ลาบไก่นี่ก็ต้องโดน รสชาติดี เปรี้ยว เผ็ด หวาน ลงตัวมากจานใหญ่แบบไม่หวงของกันเลยแหละ

อร่อยเน้น ๆ เต็มคำไปเลยจ้า

ไก่ย่างเนื้อฉ่ำ ๆ นี่ก็ต้องลองนะอย่าลืม ชิ้นใหญ่เนื้อฉ่ำมากจ้า ยังมีอีกหลายเมนูให้เพื่อน ๆ ได้ลองทานกันนะ แต่วันนี้พี่หมีไม่ไหวแล้วบอกเลยอิ่มมาก ใครอยากเมนูไหนไปกันได้เลยจ้าสามแยกบ้านสลุด จะนะ อร่อยจัดจ้านแน่นอน

 

เปิดตั้งแต่เวลา 09.30 - 18.30 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

พิกัด : สามแยกบ้านสลุด ฝั่งขาเข้า อำเภอจะนะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง