หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดร้านนวดเปิดใหม่!! ย่าน ม.หาดใหญ่ “เก้ามือทองนวดเพื่อสุขภาพ”
2 มีนาคม 2564 | 9,315

เชื่อว่าอาการปวดเมื่อยเหนื่อยล้า ต้องมีกันทุกคน ไม่ว่าจะเกิดจากการทำงานต่าง ๆ การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตในประจำวัน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเลยมีพิกัดร้านนวดเพื่อสุขภาพมาบอกต่อ ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านนวด บอกเลยว่าห้ามพลาด!! “เก้ามือทองนวดเพื่อสุขภาพ” ย่าน ม.หาดใหญ่ ซึ่งร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่ได้นาน แต่บอกเลยว่าฝีมือการนวดไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหมอที่นี่มีประสบการณ์ด้านการนวด และจบหลักสูตรการนวดโดยตรง มีทั้งการนวดไทย การนวดน้ำมัน นวดคอ บ่า ไหล่ และฝ่าเท้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท เท่านั้น!! ที่สำคัญเลยมานวดร้านนี้ บรรยากาศร้านสะอาด สบาย พี่ ๆ บริการดีทุกคน ใครอยากนวดต้องให้เก้ามือทองนวดเพื่อสุขภาพดูแล รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้าา

อีกหนึ่งร้านนวดเล็ก ๆ ย่าน ม.หาดใหญ่ ร้านนี้เปิดได้ประมาน 1 เดือน ร้านตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ซึ่งร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านสุธาทิพย์ แถวม.หาดใหญ่ ปากซอย 4/3 ถนนพลพิชัย หาไม่เจอ โทรได้นะจ๊ะ

บรรยากาศภายในร้านดูสะอาดมาก ๆ สบายตา ติดแอร์เย็นฉ่ำ ซึ่งทางร้านจะมีเตียงสำหรับนวดแค่ 3 เตียงเท่านั้น เว้นระยะห่างทางสังคม และมีการทำความสะอาดทุกครั้งหลังมาคนมาใช้บริการ 

และอีกมุมจะมีเก้าอี้ สำหรับไว้นั่งนวดฝ่าเท้า ซึ่งอย่างที่รู้ว่าเท้าของเราทุกคนทำงานหนักอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง แบกรับร่างกาย ฉะนั้นไม่แปลกเลยหากคนเราจะมีอาการปวดเมื่อยบ้าง เหนื่อยล้าบ้าง ดังนั้นการได้นวดเท้า จะทำให้สุขภาพเท้าของเราดีขึ้นแน่นอน

พูดก็พูดเถอะ งั้นเรามาเริ่มที่การนวดฝ่าเท้ากันก่อนเลย อย่างที่เจ้บอกว่าเท้าของเราใช้งานหนักมากกก มีการปวดบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อเราปวดแล้ว ต้องหาวิธีแก้ไข เพื่อน ๆ อาจจะมานวดผ่อยคลายบ้างก็ดี จะทำให้เท้าเราสบายขึ้น หลังจากที่ได้เริ่มนวด เจ้ก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย ความปวดเมื่อยที่เป็นอยู่ก็เริ่มดีขึ้น สำหรับราคานวดฝ่าเท้า 1 ชั่วโมง อยู่ที่ 250 บาทเองจ้าา 

ซึ่งการนวดฝ่าเท้าใน 1 ชั่วโมง จะมีบริการนวด คอ บ่า ไหล่ ให้ด้วยนะ

ต่อด้วยการนวดไทยหรือการนวดคลายเส้นกันบ้าง การนวดไทยจะเป็นการกด การบีบ การดึง มากกว่าการนวด สำหรับใครที่ปวดเมื่อยร่างกายมาก ๆ เจ้ว่าการนวดไทยถือว่าช่วยได้เยอะเลยล่ะ หากเพื่อน ๆ ปวดเมื่อยตรงจุดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถแจ้งหมอได้เลยนะ ทางหมอจะเน้นจุดให้เป็นพิเศษเลยจ้า

นวดไทย 2 ชั่วโมง ราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น จากปกติราคา 400 บาท และใครที่อยากมานวดที่นี่ สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะหมอที่นี่มีประสบการณ์ด้านการนวดและจบหลักสูตรการนวดโดยตรง

ตบท้ายด้วยการนวดน้ำมันแบบฟิน ๆ การนวดน้ำมันจะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายมากกก และยังทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย

ที่สำคัญการนวดน้ำมัน ช่วยลดอาการตึงเครียด การเครียดสะสม 2 ชั่วโมง ราคาเพียง 500 บาท เท่านั้น จากปกติ 600 บาท

ใครสนใจอยากนวดผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นฝ่าเท้า คอ บ่า ไหล่ นวดตัว สามารถโทรจองคิวล่วงหน้าได้นะจ๊ะ ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำกันเลย หากใครที่กำลังมองหาร้านนวดเพื่อสุขภาพ ต้องไม่พลาดเชียวล่ะ คิดอยากจะนวด อย่าลืมคิดถึง “เก้ามือทองนวดเพื่อสุขภาพ” นะจ๊ะ นวดดี ร้านสะอาด บริการเริ่ดดดด 

เพจ : เก้ามือทองนวดเพื่อสุขภาพ

ติดต่อจองคิว : 064 716 2656

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 19.00 น. (หากมีลูกค้าสามารถเลทได้)

พิกัด : ใกล้หมู่บ้านสุธาทิพย์ ม.หาดใหญ่ ปากซอย 4/3 ถนนพลพิชัย 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง