หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัด!!ที่พักติดธรรมชาติ "ภูไม้หอม รีสอร์ท" บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ
1 มีนาคม 2564 | 19,669

อยากจะหาที่พักธรรมชาติ ๆ บรรยากาศดี ๆ ในหาดใหญ่ก็มีน้อยมาก และเมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา หาดใหญ่โฟกัสมีโอกาสได้ไปเที่ยวแถว ๆ นาหม่อมห่างจากหาดใหญ่ไม่ไกลมากนัก ไปเจอกับที่พักแห่งหนึ่ง ชื่อว่า ภูไม้หอม รีสอร์ท ดูผ่าน ๆ ก็เหมือนที่พักทั่วไป แต่เมื่อได้เข้ามาเยือนที่นี่แล้ว ต้องบอกว่าเจ้ชอบมากกก ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนมากกก และถือเป็นอีกหนึ่งแห่งที่สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ ซึ่งที่นี่มีห้องพักให้เลือกมากกว่า มีห้องพักมากกว่า 20 ห้องด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท เท่านั้น (ราคานี้รวมอาหารเช้า) ด้วยนะจ๊ะ ถือว่าไม่แพง และคุ้มมากกก ภายในรีสอร์ทแห่งนี้จะมีอะไรบ้าง ไม่รอช้า ตามเจ้มาดูเลยจ้า

ภูไม้หอม รีสอร์ท ถือเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ทันสมัย ห้องสบาย สะอาด กว้างขวาง และราคาย่อมเยา ภูไม้หอม ตั้งอยู่ที่นาหม่อมใกล้ ๆ หาดใหญ่นี่เอง โดยใครที่ขับผ่านถนนเส้นหาดใหญ่-ปัตตานี ก็น่าจะเห็นอยู่บ้าง

ซึ่งบรรยากาศภายในรีสอร์ทแห่งนี้ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ทั้งสวนยางพารา ผลไม้ ต้นไม้ใหญ่นานาชนิด และการตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์โมเดิร์นนิด ๆ ผสมลอฟท์ ส่วนตัวเจ้ชอบนะ บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย แถมราคาห้องไม่แรงด้วยจ้าาา และเมื่อเราเข้ามาถึงยังที่พัก สามารถติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลยนะจ๊ะ

ห้องพักของที่นี่จะมีมากกว่า 20 ห้องด้วยกัน ราคาตั้งแต่ 590 - 850 บาท แต่ละห้องติดแอร์ เย็นสบาย  ซึ่งราคานี้จะรวมอาหารเช้าด้วยนะ 

เรามาดูที่ห้องพักกันบ้างดีกว่า ห้องแรกจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีความผสมลอฟท์นิด ๆ บรรยากาศหน้าห้องตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด ดูร่มรื่น อากาศไม่ร้อน ส่วนภายในห้องกว้างขวาง มีแอร์ มีทีวี มุมนั่งจิบกาแฟ

ถัดมาห้องต่อไป จะคล้าย ๆ กับห้องแรกเลย แต่มีมุงเพิ่มขึ้นมา ห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาวคลีน ๆ แลดูสบายตา เตียงจะเป็นแบบเตียงบิ้วอิน ภายในห้องตกแต่งได้น่ารักมากกก 

ซึ่งแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัวทั้งหมด และห้องน้ำของที่นี่จะเป็นปูนเปลือย ดูสวยทันสมัย

"นอกจากห้องพักจะสบายแล้ว ที่นี่มีสระน้ำให้บริการด้วยนะ"

ยิ่งบรรยากาศช่วงเย็น ๆ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยมากกก ตอนที่เจ้ออกไปถ่ายรูปนั้น อากาศจะติดร้อนไปนิด แต่หากใครจะถ่ายรูปแนะนำเป็นช่วงเย็นเลยจ้าา รับรองได้ทั้งรูปสวย ๆ และได้สัมผัสบรรยากาศดี ๆ อีกด้วย

และจุดถายรูปมุมนี้ หากใครได้มาไม่อยากให้พลาดเลยจ้าา โซนนี้ให้อารมณ์ประมานว่าเรากำลังนั่งแคมปิ้ง มีการให้ดริปกาแฟสดด้วยนะ และที่สำคัญเลยมาพักที่นี่ สามารถเดินเล่นชิลล์ ๆ เก็บผลไม้กินได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจ้าา หรือใครจะนั่งปิ้งย่าง ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ให้พร้อม เพียงแค่เพื่อน ๆ ต้องเตรียมเนื้อต่าง ๆ เอง หรือให้ทางที่พักเตรียมก็ได้นะ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในส่วนนี้ 

นอกจากนั้นยังมีอาหารด้วยจ้าาา เมนูง่าย ๆ แต่อร่อยนะ วันนี้เราสั่งเป็น คั่วกลิ้งหมู แกงจืด แกงส้ม ไข่เจียว และข้าวผัด 

แกงส้มหมูใส่ดอกผักกาด แกงส้มรสชาติสุดเข้มข้น เสิร์ฟ ๆ ร้อน ๆ ถ้วยเติบแบบนี้ ราคาอยู่ที่ 80 บาทเองจ้าา

หรือจะเป็นคั่วกลิ้งหมู รสชาติจัดจ้าน เข้มข้น จานละ 70 บาท กินกับข้าวผัดร้อน ๆ หรือข้าวสวยก็ฟินนน!!

ต่อด้วยเมนูแกงจืดหมูสับ ใส่ผักกาด เต้าหู้ เสิร์ฟร้อน ๆ หอมอร่อย กลมกล่อมมากก ถ้วยละ 70 บาท นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูทั้งข้าวผัดหมู ราคาจานละ 50 บาท ไข่เจียว 40 บาท เป็นเมนูง่าย ๆ แต่อร่อยนะขอบอก

ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก และอยู่ไม่ไกลจากหาดใหญ่ด้วย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ มีสระน้ำ  มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ หรือใครอยากจะนั่งปิคนิค ปิ้งย่าง ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ให้พร้อม หยุดวัน วันว่าง ไม่อยากไปไหนไกล ลองแวะมาที่ “ภูไม้หอม รีสอร์ท” ได้นะจ๊ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 074 805 070 / 096 230 9557

พิกัด : ถนนหาดใหญ่-ปัตตานี จากแยกคลองหวะ มุ่งหน้ามาทางนาหม่อมแค่ 4 กิโลเมตร อยู่ก่อนถึงปั้ม Shell นาหม่อม ให้กลับรถ “ภูไม้หอม รีสอร์ท” จะอยู่ซ้ายมืองเลยจ้าาา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง