หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | ของหรอยต้องลอง!! ไอติมตามอารมณ์ กะทิโบราณ คิวแน่น @ติมสุขโข
28 กุมภาพันธ์ 2564 | 7,373

หน้าร้อนต้องยกให้ไทย แต่ถ้าน่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ ต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสประเดิมรีวิวแรกของเดือนมีนาอย่างของหวานสุดฟิน คลายร้อยกันสักหน่อย กับร้านเล็ก ๆ ที่ขอบอกว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากรสชาติที่กินแล้วติดอก ติดใจ แต่ความพิเศษคือใครดวงดีก็ได้กิน ใครดวงไม่ดีก็อดนะจ๊ะ กับร้านไอติมตามอารมณ์ ติมสุขโข พิกัดร้านไอติมโบราณมาสงขลาต้องได้กิน!! 

"เป็นร้านเล็ก ๆ ขาย 2 ช่วง ช่วงเช้าหน้าเขาแก้ว ช่วงเย็นก่อนถึงหัวพญานาค"

 "ลุงโข (เจ้าของร้าน)"

ติมสุขโข ความอร่อยที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง กับไอติมกะทิสูตรโบราณ หวานมัน เข้มข้น กลมกล่อม ลุงโข (เจ้าของร้าน) เล่าให้น้องอุ๋งฟังว่าแกได้สูตรมาจากปัตตานี เรียนรู้ขั้นตอนในการทำ และได้นำมาปรับเป็นสูตรของตนเอง กรรมวิธีของลุงโขเป็นแบบโบราณไม่ได้ใช้เครื่องจักรนะจ๊ะ ใช้การแช่โดยใช้น้ำแข็งกับเกลือทิ้งไว้ประมาณ 6-8 ชั่วโมง เพื่อให้ไอติมเซตแข็งตัว

"ไอติมกะทิสูตรโบราณ หวาน มัน กลมกล่อม"

ไอติมของลุงโขแกขาย 2 รสด้วยกันมีกะทิ และชาเขียว แต่ที่น่าเสียดายเพราะวันที่น้องอุ๋งไปลุงโขไม่ได้ทำ เพราะขายดีมากจนทำไม่ทันเลยจ้า เอาเป็นว่าใครไปสงขลาก็อย่าลืมชิมรสชาเขียวกันน้าาา

ต้องบอกเลยนะว่าลุงโขแกน่ารักมาก ๆ แถมใจดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นถั่ว หรือนมข้นจืด สามารถตักใส่เองได้เลยบริการตัวเองไปอีกจ้า ถั่วลุงโขก็ทำเองนะ

อร่อยจนติดใจบอกเลยแก้วเดียวไม่พอแน่นอน ลุงโขแกขาย 2 ราคา แก้วใหญ่ 20 แก้วเล็ก 15 บาทเท่านั้น!!!

น้องอุ๋งมาชี้พิกัดขนาดนี้แล้วสายกินต้องไม่พลาดความอร่อยนะจ๊ะ กับที่นี่เลย ติมสุขโข ของหรอยสงขลามาแล้วต้องได้กิน!! ไอติมกะทิโบราณ หวานมัน กลมกล่อม รับรองความอร่อย ใครอยากไปกินก็วัดดวงนะจ๊ะ หรือเพื่อความชัวร์ก็สามารถโทรถสอบถามได้ที่เบอร์ 097 348 7988 แล้วเพื่อน ๆ จะไม่พลาดความอร่อยจ้า

ขายทุกวัน (หยุดแล้วแต่อารมณ์จ้า)

- ช่วงเช้า 10.30-13.00 น. หน้าวัดเขาแก้ว ร้านก๋วยเตี๋ยวป้าวรรณ

- ช่วงเย็น 16.00 จนกว่าของจะหมด ก่อนถึงหัวพญานาค ติดกับร้านส้มตำพี่อี๊ด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง