หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดร้านกล่องพัสดุ เปิดใหม่!! ราคาถูก จำหน่ายปลีก-ส่ง ย่านสายกลาง
28 กุมภาพันธ์ 2564 | 162,362

หากพูดถึงความสำคัญของกล่องกระดาษในปัจจุบัน เจ้ถือว่ามีความสำคัญมาก ๆ เลยล่ะ แต่จะซื้อทั้งทีราคาก็หลายบาท วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะมาแนะนำร้านขายกล่องในราคาย่อมเยา มีใครกำลังมองหากล่องพัสดุอยู่บ้างนะ? บอกเลยว่าห้ามพลาด!! กับอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่ SR BOX กล่องพัสดุไปรษณีย์สายกลาง หาดใหญ่ ร้านนี้จำหน่ายทั้งกล่องพัสดุไปรษณีย์ อุปกรณ์แพ็คกิ้งราคาปลีก-ส่ง (รับฝาก-ส่งพัสดุทั่วประเทศ) บอกเลยว่ามาที่นี่มีครบหมดทุกอย่าง ที่สำคัญราคาถูกมากกกก ภายในร้านจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้าา 

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสินค้ามากมาย และราคาถูก เพราะทางร้านรับตรงจากโรงงาน ร้านนี้ตั้งอยู่เส้นสายกลาง เยื้อง ๆ ปากซอย รัตนอุทิศ 16 หาไม่ยากเลย สังเกตป้ายหน้าร้านให้ดี 

ถึงร้านจะเปิดใหม่ แต่ด้วยสินค้า ราคาที่ตอบโจทย์ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ ซึ่งปกติเราจะไม่ค่อยเห็นร้านขายกล่องที่เน้นตัวกล่องเป็นหลักขนาดนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเห็นตามร้านเครื่องเขียน ร้านที่มีบริการขนส่ง ฉะนั้นแน่นอนว่ามาร้านนี้มีสินค้าให้เลือกเยอะ มีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง เลยจ้าา 

มาดูที่ กล่อง กันก่อนเลยจ้าา ที่นี่มีกล่องให้เลือกมากกว่า 20 ขนาดด้วยกัน สต็อคแน่น ๆ มีทุกไซส์ ทุกขนาด รอรับได้เลย ไม่ว่าจะกล่องเล็ก กล่องใหญ่ทางร้านมีหมดพร้อมส่ง งานดี รับตรงจากโรงงาน แถมราคาโคตรถูก จะซื้อแบบชิ้นเดียวก็ขาย ยกแพ็คก็ขาย ที่สำคัญราคาถูกกว่าที่ไหน คอนเฟิร์ม

หรือจะเป็น บับเบิ้ลกันกระแทก  ทางร้านก็มีขายนะจ๊ะ ซึ่งขนาดบับเบิ้ลกันกระแทกจะมี 3 ขนาด ทางร้านแบ่งขายด้วยนะ หรือจะซื้อแบบยกม้วนก็ได้จ้าา และยังมีซองกันกระแทก ถุงบับเบิ้ลสีขาว ใช้กันกระแทกสินค้าขนาดเล็ก ที่ช่วยประหยัดเวลาในแพ็คของได้ดี ซองกันกระแทกชนิดเม็ดฟองอากาศอีกด้วย

ต่อด้วย ซองกระดาษสีน้ำตาล สำหรับใส่เอกสารต่าง ๆ ทางร้านก็มีหลากหลายขนาดให้เลือก

หรือจะเป็นอุปกรณ์แพ็คกิ้งต่าง ๆ อย่าง ถุงซิปล็อคหน้าใส หลังทึบขาว เจาะรูแขวนได้ ถุงคราฟท์ซิปล็อคสีน้ำตาล จะซื้อไปใส่ของแห้ง ขนมกรุบกรอบ ก็สวยเก๋ไปอีก ซึ่งทางร้านมีหลากหลายขนาด หลากหลายแบบให้เลือก จะซื้อยกแพ็ค หรือแบ่งขายได้หมดจ้าา 

ต่อด้วย ซองพลาสติกไปรษณีย์ กันน้ำสีขาว พลาสติกทึบแสง 2 ชั้น พลาสติกหนาแบบลื่น เหนียวไม่สาก เทปกาวเหนียวติดทน มีแบ่งขายด้วย

แถมมีหลากหลายสีให้เลือก สีสันสดใสมากกก 

มาดูที่เครื่องปริ้นพกพากันบ้าง เรียกว่าตอนนี้แม่ค้าออนไลน์เกือบทุกคน ต้องมีสิ่งนี้ เครื่องปริ้นพกพา Peripage A6 ซื้อเครื่องปริ้น แถมฟรี!! สติ๊กเกอร์ 6 ม้วน บอกเลยว่ารุ่นนี้ขายดีมากกก มีหลากหลายสีให้เลือก ทั้งสีขาว ชมพู น้ำตาล ม่วง เหลือง ฟ้า เขียว ราคาเพียง 990 บาท ส่งฟรี!! 

ซึ่งข้อดีของเครื่องปริ้นตัวนี้ สามารถสั่งพิมพ์ด้วยความร้อน ไม่ต้องเติมหมึก แค่ใส่กระดาษก็สั่งพิมพ์ได้แล้ว เครื่องเล็กกะทัดรัด ปริ้นได้คมชัด โดนน้ำสีไม่หลุด Peripage ใช้กับมือถือได้ทุกรุ่นทั้ง ios และ android แค่โหลดแอปผ่าน App Store และ Play Store มีแบตในตัว เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.0 LE ใช้สติ๊กเกอร์ปริ้น ขนาด 57 x 30 mm. ลอกออกได้ ความละเอียด 200dpi ปริ้นได้คมชัด ทางร้านมีขาย กระดาษสติกเกอร์ paperang แยกด้วยจ้าา ราคากล่อง 45 บาท แพ็ค 3 ชิ้น

ได้เครื่องปริ้นไปแล้ว ต้องจัด เคสซิลิโคนนิ่ม Peripage A6 ด้วยนะจ๊ะ เพื่อความกระชับ ป้องกันรอย กันกระแทกได้ดี ใช้กับเครื่องปริ้น Peripage A6 เท่านั้น มีทั้งเคสสีม่วง เคสเขียว เคสสีขาว เคสชมพู ราคา 79 บาท

กล่องก็มี ซองกระดาษก็มี จัดไป เทปใส เทปขุ่น(สีน้ำตาล) ราคาม้วนละ 25 บาท ราคาแพ็ค 6 ม้วน 135 บาท หรือจะเป็น เทประวังแตก พื้นสีขาว-พื้นแดง ราคาปลีก-ส่ง ไว้ใช้งานสำหรับสินค้าที่ต้องระวังแตก ราคาม้วน 35 บาท ราคายกแพ็ค 6 ม้วน 200 บาทเองจ้าา

สติ๊กเกอร์ปริ้นบาร์โค้ด ความร้อนกันน้ำ ม้วนใหญ่ 100 x 150 mm 350 แผ่น เป็นสติ๊กเกอร์ใช้กับเครื่องปริ้นความร้อน โดยไม่ต้องใช้หมึก สติ๊กเกอร์กาวยึดแน่น ตัวหนังสือพิมพ์คมชัด ม้วนใหญ่ใช้งานง่าย โดนน้ำ สีไม่ลอก ไม่จาง มีรอยประระหว่างแผ่น ฉีกง่าย ใช้งานง่ายสะดวก ประหยัดเวลาในการแพ็คสินค้า ราคา ม้วน 145 บาท ซื้อ 3 ม้วนขึ้นไป ราคา 140 บาทเท่านั้นจ้าา 

นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการ รับ-ส่งพัสดุทั่วไทย My Save สายกลาง ด้วยนะจ๊ะ รวมทุกขนส่งไว้ในที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะส่งชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ มีบริการคำนวนค่าจัดส่งให้ เช็คได้ง่าย ส่งเสร็จเลขพัสดุแจ้งเตือนใน SMS ทันที ประหยัดเวลา แถมไม่ต้องรอคิวนาน หากส่งของเยอะไม่ต้องยกมา ทางร้านมีบริการรับสินค้าถึงหน้าบ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 18 บาท ทางร้านมีบริการ เราชนะ คนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ ด้วยจ้าา และเมื่อสั่งซื้อครบ 300 บาท บริการจัดส่งพื้นที่ใกล้เคียง แบบนี้ไม่จัดคงไม่ได้แล้ว

สุดพิเศษ!! กดไลท์ กดแชร์ เพจ กล่องพัสดุไปรษณีย์สายกลาง หาดใหญ่ พร้อมแคปคอมเมนต์ใต้โพสต์ สุ่มแจก!! Paperang P1 เครื่องปริ้นไร้หมึกพกพา มูลค่า 1050 บาท จำนวน 1 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้ - 6 มี.ค.64 

เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-วันเสาร์ 09.00 - 20.30 น. / วันอาทิตย์ 9.00 - 12.30 น.
เพจ : กล่องพัสดุไปรษณีย์สายกลาง หาดใหญ่
โทร 086 291 9181 หรือ Line ID : saroj9181
พิกัด : เส้นสายกลาง เยื้อง ๆ ปากซอย รัตนอุทิศ16 ติดกับร้านเสริมสวย

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง