หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ไปยัง ? บาร์ลับที่แรกในหาดใหญ่ "The Password" แค่มีรหัสก็เข้าได้!
15 กุมภาพันธ์ 2564 | 16,783

สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในหาดใหญ่ นอกจากผับ บาร์ และร้านนั่งชิลล์แล้ว เพื่อน ๆ รู้ไหม ? ว่าใจกลางเมืองหาดใหญ่ก็มีบาร์ลับด้วยนะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาสายดื่มไปนั่งชิลล์ ๆ จิบค๊อกเทลเบา ๆ กับบรรยากาศบาร์ซ่อนบาร์ อ่ะ งง! กันใช่ไหม มันเป็นอะไรยังไง ต้องบอกเลยว่าที่นี่ถือเป็นบาร์ลับที่แรกในหาดใหญ่ กับร้านที่มีชื่อว่า "The Password" บาร์ลับที่มีเครื่องดื่มแปลกจากทั่วโลก ยกมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่กันถึงที่ เหล่านักชิมทั้งหลายที่อยากมาสัมผัสความแปลกใหม่กับที่นี่ บอกเลยว่าเข้าไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายสไตล์บาร์ลับนะจ๊ะ จะเป็นเพราะอะไรเราตามไปดูกัน บอกเลยว่าแบบนี้ก็มีด้วย!

"บรรยากาศหน้าร้านThe Password by Lion Bar Hatyai"

อย่างแรกต้องบอกก่อนเลยว่าร้าน Lion Bar และ The Password เป็นร้านเดียวกันนะ แต่ความพิเศษมันอยู่ที่ชั้นบนที่มีชื่อว่า The Password นั่นเอง ก่อนจะไปบาร์ลับสุด Exclusive น้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปดูบรรยากาศรอบ ๆ ของ Lion Bar กันก่อน ชั้นแรกจะเป็นบาร์ชิลล์ ๆ บรรยากาศดีมาก สายนักดื่มบอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

 ที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แปลกจากทั่วโลกทั้งเหล้า เบียร์ ไวน์ สาเก โซจู ราคาเริ่มต้นที่ 100 

อย่างที่บอกว่าบาร์ลับที่นี่เขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ บาร์ซ่อนบาร์ "The Password" เข้าไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายสไตล์บาร์ลับ หากเพื่อน ๆ คนไหนไปนั่งชิลล์ที่ร้านแล้ว อยากได้ความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งพนักงานว่าต้องการไปบาร์ลับ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าหากไม่ได้แจ้งก็ไม่สามารถขึ้นไปได้นะ เป็นกิมมิคเล็ก ๆ ที่ทางร้านต้องการให้ลูกค้า และพนักงานได้พูดคุย สังสรรค์เพื่อความสนุกสนานในการท่องเที่ยวในยามราตรีนั่นเอง

 "The Password" เป็นบาร์ลับ ที่เรียกว่าบาร์ซ่อนบาร์ ก่อนที่เราจะเข้าไปในบาร์ลับแห่งนี้ ทุกคนต้องทำการถอดรหัสกันก่อนจ้า โอ้วววเป็นกิมมิคที่ดูน่าตื่นเต้นสุด ๆ ซึ่งการถอดรหัสเข้าบาร์ลับแห่งนี้ จะมีคำใบ้เป็นเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งเราต้องถอดรหัส ใช้เป็นตัวเลขกดรหัสผ่านเข้าประตูนี้ไป ถ้าผิดประตูจะไม่เปิดให้น้าา อย่างเช่นคำใบ้คือ วาเลนไทน์ Day ใส่วัน เดือน เลข ค.ศ.ท้าย รหัสก็คือ 140221 และกด* (ดอกจัน) ใครใส่ถูกก็สามารถเข้าไปสู่แห่งห้องบาร์ลับได้เลยจ้า

 

"เข้าไปสู้ชั้น 2 บาร์ลับ The Password"

"เข้ามาแล้วจะมีบันไดทอดยาวเข้าไปสู่บาร์ลับ"

ขึ้นมาถึงชั้น 2 เราจะเห็นม่านสีแดง เดินเข้ามาเลยจ้า แล้วคุณจะพบกับสวรรค์ของสายนักดื่ม

 บอกเลยว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของที่นี่คือเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นของหายาก ของแปลกจากทั่วมุมโลกมีอยู่ที่นี่ "The Password" ที่ยกมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่ได้สัมผัสกันถึงที่ บรรยากาศภายในสุด Exclusive ใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวต้องบาร์แห่งนี้เลย

 ที่ร้านมีเครื่องดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ ไวน์ สาเก โซจู ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท หรือเพื่อน ๆ คนไหนต้องการพาเครื่องดื่มมาเองทางร้านคิดค่าบริการเล็กน้อยเท่านั้นนะ แต่มาทั้งทีก็ต้องลองของแปลก ของหายากกันสักหน่อย แก้วแรกขอออร์เดิร์ฟเมนูแรกกับ Mojito มีความเปรี้ยวซ่าของมะนาว แก้วนี้สาว ๆ ชอบแน่นอน

 Maitai สีสันสวยงาม น่ากินมาก ๆ กลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อมคือดี!

 สาว ๆ ต้องแก้วนี้ Pink Lady สีชมพูหวาน ๆ ตกแต่งด้วยเชอรี่ลูกสีแดง ดูสวยงามน่ากินมาก ๆ

 

 

 "สาเกที่ร้านขายเป็นช๊อตนะ"

"มีมุมนั่งชิลล์ ๆ เป็นส่วนตัวสุด ๆ"

"Negroni"

"jack single barrel"

จะมาเป็นคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ทางร้านก็พร้อมบริการมอบความสนุกให้กับทุกท่าน และพิเศษกว่าไปนั้นตอนนี้ทางร้านมีโปรต้อนรับเดือนแห่งความรักเพียงแค่คุณใส่เสื้อสีแดง หรือชมพู รับไปเลย Drink 1 แก้วฟรี! และพิเศษไปกว่านั้นเพียงแค่คุณเช็คอินที่ร้านรับ Drink เพิ่มฟรีอีก 1 แก้ว **ทางร้านมีเมนู Drink ให้เลือกถึง 10 รายการ** มีโปรดีขนาดนี้สายดื่มต้องไม่พลาดแล้วนะ 

อีกหนึ่งพิกัดบาร์ลับใจกลางเมืองหาดใหญ่ "The Password" บาร์ลับนั่งชิลล์ จิบค๊อกเทลเบา ๆ มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังตลอดทั้งคืน มาพร้อมเครื่องดื่มแปลกจากทั่วโลก ยกมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่กันถึงที่ ใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวแบบ Exclusive ต้องบาร์ลับ "The Password" บอกเลยว่าเข้าไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายสไตล์บาร์ลับนะจ๊ะ บรรยากาศดี ราคาคุ้มเริ่มต้นที่ 100 บาท แถมได้พูดคุยกับเหล่าพนักงานอย่างเป็นกันเอง รับรองว่าเที่ยวครั้งนี้ถูกใจสายปาร์ตี้ท่องยามราตรีแน่นอน แล้วคุณจะบอกว่าแบบนี้ก็มีด้วย! 

เปิดบริการ 19.00-24.00 น. ปิดทุกวันพุธ

พิกัด : ถนน ธรรมนูญวิถี ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง