หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปลี่ยนผ้าปาเต๊ะของยาย ให้เป็นงานแฟชั่นสุดเก๋ กับ ร้านชญามณี
13 กุมภาพันธ์ 2564 | 34,322

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าผ้าปาเต๊ะ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน หน่วยงานราชการ บริษัทต่าง ๆ หรือแม้กระทั้งใส่ออกงาน ผ้าปาเต๊ะลายสวย ๆ สามารถดีไซน์ออกมาเป็นเสื้อผ้า ชุดได้หลากหลายแบบเลย และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสก็มีพิกัดร้านชุดปาเต๊ะมาฝาก “ชญามณี” ชื่อนี้คุ้นหูกันบ้างหรือเปล่า ชญามณียืนหนึ่งเรื่องชุดปาเต๊ะปักษ์ใต้สวย ๆ ร้านตั้งอยู่ในหาดใหญบ้านเรานี่เอง ขายทั้งในเพจ และมีหน้าร้าน แถมราคาถูกที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ย้ำ!! นะจ๊ะ ว่าถูกมากกก ถูกแบบจริงจัง ราคาเริ่มต้นที่ 200 - 1,490 บาท เท่านั้น หรือหากเป็นผ้าอย่างเดียว เริ่มต้นผืนละ 150 - 250 บาทเองจ้าา ถูกมากกก แถมมีหลายให้เลือกเยอะสุด ๆ จะมีลายแบบไหน ชุดแบบไหนบ้างนั้น ตามเจ้ไปดูกันเลยจ้าา

“ชญามณี” อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่แถว 4 แยกไปรษณีย์หลังโรงพยาบาลหาดใหญ่ ร้านนี้เปิดขายได้ประมาน 2 ปี กว่า ๆ เริ่มจากขายออนไลน์ จนปัจจุบันมีหน้าร้าน ใครผู้คนได้แวะเวียนมาชมงานจริง ๆ 

ซึ่งหัวใจหลักของทางร้านเลยคือ เปลี่ยนผ้าปาเต๊ะของยาย ให้เป็นงานแฟชั่น และบอกได้เลยว่าแวบแรกที่เจ้เดินเข้าไปยังในร้าน ว้าววว!! มาก เพราะมีชุดสวย ๆ เพียบ และทุกชุดดีไซน์โดยแบรนด์ชญามนี 

และผ้าปาเต๊ะของทางร้านจะมี 2 แบบด้วยกัน แบบแรกนำเข้าจากประเทศอินโดแท้ ๆ งานสวยเนียบมากก และแบบที่ 2 เป็นงานไทยของบ้านเรา ลายสวยไม่แพ้กัน ราคาเริ่มที่ 150 - 250 บาท ต่อผืนเท่านั้น 

โดยทางร้านได้นำผ้าปาเต๊ะ มาดีไซน์เสื้อสวย ๆ ให้ทุกคนได้เลือกซื้อกัน มีทั้งเสื้อ ผ้าถุง เป็นชุดก็มีนะ ซึ่งทางร้านออกแบบเอง ตัดเอง รับรองได้งานดีสวยปัง เรียบหรูดูแพงแน่นอนจ้า 

ไม่ว่าจะตัดชุดทีมถือขันหมาก ชุดญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบ่าว-สาว หน่วยงานราชการต่าง ๆ หรืออยากจะซื้อไปใส่เล่นสวย ๆ เก๋ ๆ บอกเลยก็โดนใจ และมีลายผ้าให้เลือกเยอะมากกก 

ซึ่งงานของทางร้านทุกชุดตัดเย็บอย่างประณีตด้วยช่างชำนาญการ โดยมีทีมช่าง 30 กว่าชีวิต เป็นแรงงานชาวบ้านในท้องถิ่น จ.สงขลาทั้งหมด (แบรนด์ปาเต๊ะของทางร้าน สร้างขึ้นเพื่อต้องการช่วยเหลือสร้างรายได้ให้เกิดกับชาวบ้านในแผ่นดินสงขลา ที่มีฝีมือมีความสามารถ โดยผ่านการออกแบบชุดจากเจ้าของแบรนด์) 

ทางร้านมีจำหน่ายเสื้อเชิ๊ตปาเต๊ะลายสวย ๆ แบบอัดผ้ากาวอย่างดี งานตัดสำเร็จพร้อมใส่ในราคาเพียงตัวละ 299 บาทเท่านั้น สำหรับหน่วยงานราชการ/โรงเรียน หรือองค์กร/ บริษัทใด ๆ ที่ต้องการเสื้อปาเต๊ะเป็นแบบฟอร์มของหน่วยงาน สามารถสั่งตัดเป็นทีมได้เลยจ้าา 

มีขนาดสินค้าให้เลือกตั้งแต่ขนาด SS อก 32-5XL อก 46 โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกผ้าปาเต๊ะที่มีในร้าน และสั่งตัดได้ตามแบบที่ต้องการได้เลย หรือเพื่อน ๆ สามารถมาเลือกซื้อสินค้าตัดสำเร็จพร้อมใส่ได้ที่ร้านก็ได้นะจ๊ะ

หรือจะเป็นเดรสปาเต๊ะทรงปริ๊นเซส ตัดอัดผ้ากาวเยลซี่แท้อย่างดี ทางร้านใช้ผ้า 3 ชิ้น มีหลากหลายสีให้เลือก งานดี งานเนียบ ใส่ออกงาน ใส่ไปเที่ยวได้หมด

หรือจะเป็นชุดสวย ๆ ตามเทศกาลต่าง ๆ ทางร้านก็มีให้เลือกด้วยนะอย่างวันตรุษจีน วันสงกรานต์ วันฮารีรายอ บอกเลยว่ามีหมดทุกรูปแบบ ราคาไม่แพงด้วยคอนเฟิร์ม

ชุดปาเต๊ะทรงย่าหยา สไตล์ภูเก็ต ทางร้านก็มีนะจ๊ะ เพื่อน ๆ จะซื้อเฉพาะเสื้อ หรือยกเซตก็ได้จ้าา งานสวยระดับพรีเมี่ยมกันเลย

และเสื้อตัวนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย เสื้อบาบ๋า เสื้อสวยเข้ารูป ผ้านิ่ม ใส่สบาย สีเรียบ ๆ ใส่คู่กับผ้าถุงสีไหนก็สวย ทางร้านแถมเข็มกลัดให้ 1 ชิ้นด้วยนะ

เดรสรุ่นใหม่ล่าสุด งานสวยมากกกก เรียบหรูดูแพง ทรงคลุมเข่าผ่าหลัง งานตัดอัดผ้ากาวอย่างดี ใส่ซิปหลัง สีสวยมากกก มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน

นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการชำระเงินผ่าน โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง และผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐด้วยนะจ๊ะ 

เป็นยังไงกันบ้างกับชุดปาเต๊ะปักษ์ใต้สวย ๆ หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย ร้านชญามณี (ลูกหลานคนหาดใหญ่) บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาชุดสวย ๆ ใส่ทำงาน ออกงาน ต้องร้านนี้เลยไม่มีผิดหวัง งานดี งานสวย และราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ย้ำ!! ว่าถูกจริง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 200 - 1,490 บาท เท่านั้น และงานที่ร้านทุกชุดตัดเย็บอย่างประณีตด้วยช่างชำนาญการ ทางร้านออกแบบเอง เป็นแบรนด์ของทางร้านโดยตรง บอกเลยว่าดีงามมากก เจ้ขอคอนเฟิร์ม ที่สำคัญพี่เจ้าของร้านน่ารักสุด ๆ สถานีต่อไปวันมาฆบูชา วันสงกรานต์ วันฮารีรายอ มีชุดใส่กันแล้วหรือยัง หากไม่มีต้องรีบจัดล่ะน้าาา 

เพจ : แฟชั่นปาเต๊ะท้องถิ่นปักษ์ใต้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084 268 9563 หรือไอดีไลน์ : Chayamanee2

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. หยุดทุกวันเสาร์

พิกัดร้าน : “ร้านชญามณี” ตึกหัวมุมไฟแดง 4 แยกไปรษณีย์หลังโรงพยาบาลหาดใหญ่ (ตรงข้ามกรมประชาสัมพันธ์หรือช่อง 11 เก่า)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง