หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | “เฟอร์นิเจอร์ ฟาร์ม” จัดโปรลดกระหน่ำ!! ฉลองต้นปี สูงสุดถึง 80 %
26 มกราคม 2564 | 21,715

สวัสดีจ้าาเพื่อน ๆ กลับมาเจอกันเจ้อีกแล้วนะ วันนี้เจ้ขอเอาใจคนรักในการตกแต่งบ้านกันหน่อย หากพูดถึงการตกแต่งบ้านสมัยนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน แต่หลัก ๆ เลยเชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีสิ่งนี้ เฟอร์นิเจอร์ และการที่เราได้เฟอร์นิเจอร์สวย ๆ มาประดับบ้านคงดีต่อใจไม่น้อยเลยล่ะ วันนี้เจ้ขอชี้พิกัดร้านเฟอร์นิเจอร์ในหาดใหญ่ บอกเลยว่างานนี้ ถูกใจสายช้อปแน่นอน “เฟอร์นิเจอร์ ฟาร์ม” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและออฟฟิศ เค้าได้จัดเต็มหนักจัดเต็มเอาใจลูกค้า ฉลองปีใหม่ ลดสินค้าเฟอร์นิเจอร์แบบจุก ๆ ส่วนลดสูงสุดถึง 80 % เชียวนะ ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. - 12 ก.พ.64 เท่านั้น!! ภายในร้านมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน และออฟฟิศ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียง ตู้ โต๊ะ โซฟา เก้าอี้ ราคาเริ่มต้นที่ 355 บาท สามารถเข้ามาดูสินค้าที่ร้านได้เลย มีให้เลือกมากกว่า 100 รายการด้วยกัน เรียกว่ามาที่เดียว มีครบหมดทั้งในบ้านและออฟฟิศเลยล่ะจ้าา จะมีสินค้าตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ บ้างนั้น วันนี้เจ้ขออาสาพาเพื่อน ๆ ไปชมสินค้า อ่ะ ไม่รีรอตามมาเลยจ้าาา 

หากพูดถึงร้าน “เฟอร์นิเจอร์ ฟาร์ม” แล้วก็ ร้านนี้สำหรับเจ้มองว่าใหญ่พอสมควรเลยล่ะ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย และมีสินค้าให้ชมแบบจริง ๆ หรือหากบางตัวสินค้าหมด เพื่อน ๆ สามารถเลือกสั่งตามแคตตาล็อกของทางร้านก็ได้ ใช้เวลาในการส่งไม่กี่วัน

ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ของที่นี่มีประมาน 100 กว่ารายการด้วยกัน เป็นสินค้าผลิตจากโรงงานโดยตรง และแน่นอนว่าเรื่องของราคา หายห่วงได้เลยจ้าา ย่อมเยา สบายกระเป๋าสุด ๆ และวันนี้เจ้จะพาเพื่อน ๆ ไปชมสินค้าภายในร้าน รวมถึงจะมีสินค้าตัวไหนลดกันบ้างนั้น ตามเจ้มาเล้ยยย

ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นโซฟา ซึ่งโซฟาของที่นี่จะมีผ้าประมาน 3 แบบด้วยกัน ผ้าแคนวาส ผ้ากำมะหยี่ และหนัง PU แต่ละตัวมีรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป 

และอีกโซนจะเป็นสินค้า โต๊ะ เตียง เก้าอี้ ตู้เสื้อผ้า มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเตียงแบบของเด็ก เตียงเดี่ยว ๆ เตียง 2 ชั้น รวมถึงตัวนี้ที่เจ้ชอบมาก ๆ เตียงชั้นลอย ชั้นล่างจะเป็นโต๊ะทำงาน

แต่หลัก ๆ แล้ว เฟอร์นิเจอร์ของทางร้านจะเป็น ไม้และเหล็ก ซะส่วนใหญ่ ตัวไม้ที่ทางร้านใช้ผลิตจะเป็นไม้ขนุน ไม้ยางพารา ไม้เนื้อแข็ง และไม้ปาติเกิ้ล เคลือบเมลามีน 

เริ่มด้วยที่สินค้าลดหนัก ๆ จัดเต็มกันก่อน โซฟาผ้ากำมะหยี่ สินค้าตัวนี้สวยมากกกก ส่วนใหญ่ลูกค้าทางร้านเสริมสวย ร้านคาเฟ่จะนิยมกัน นำไปตกแต่งร้าน เป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ ของขวัญขึ้นร้านใหม่ เจ้ว่าก็เริ่ดอยู่นะ ราคาปกติอยู่ที่ 16,635 ลดเหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้นจ้าา

หรือจะเป็น โซฟาผ้าแคนวาส ทรงตัว L สีน้ำตาล ตัวนี้จากปกติราคา 14,975 บาท ลดเหลือ 5,990 บาทเท่านั้น ลดเยอะมากกก

ส่วนตัวนี้ โซฟาผ้าแคนวาส เหมือนกัน แต่เป็นสีเทา ตรงขาโซฟาจะเป็นขาไม้ ราคาอยู่ที่ 7,980  แต่ทางร้านไม่ขายจ้า ลดแบบจุก ๆ ไปเลย เหลือเพียง 3,990 บาท

ต่อด้วย โซฟาผ้ากำมะหยี่ สีน้ำตาล รุ่นนี้สามารถปรับนอนได้ถึง 3 ระดับเลยนะ ผ้านิ่มจะนั่งจะนอนก็สบาย ราคาปกติ 4,967 บาท ลดเหลือเพียง 1,490 บาท เท่านั้น 

หรือจะเป็นโซฟาหนังก็มีนะ โซฟาตัวนี้จะใช้เป็นหนังหุ้มทั้งหมด เรียบหรู ดูแพง  เบาะนั่งนิ่มสุด ๆ ปกติราคาจะอยู่ที่ 19,600 บาท แต่ทางร้านไม่ขายจ้า จัดโปรลดต้นปี ลดให้แบบจุก ๆ ไปเลย เหลือเพียง 5,880 บาทเท่านั้น

มาดูด้านเก้าอี้นั่งทำงานกันบ้างดีกว่า ทางร้านเค้าก็มีหลากหลายแบบ หลากลายดีไซน์ด้วยกัน อย่างเก้าอี้ตัวสีฟ้า จะเป็นเก้าอี้ตาข่าย สามารถปรับระดับต่ำ-สูงได้ มีหมอนรองศีรษะ ตัวนี้จะอยู่ที่ 3,215 บาท ลดเหลือ 2,250 บาท เท่านั้น มีประมาน 7 สีด้วยกัน 

หรือจะเป็นเก้าอี้เกมส์ ตัวนี้เลย เจ้ขอแนะนำใครที่นั่งเป็นเวลานาน ๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์มากกก มีทั้งหมอนรองศีรษะ รองหลัง ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งาน ใครที่นั่งนาน ๆ จะลดอาการเมื่อยล้าได้ ตัวนี้หุ้มด้วยเบาะหนัง PU ทั้งตัว งานจริงสวยมาก นั่งสบายด้วย ลดแบบจุก ๆ เลย จากปกติ 3,760 บาท เหลือเพียง 1,880 บาท ถูกมากกก ต้องจัดล่ะ

มาดูด้านเตียงกันบ้าง เตียงชั้นลอย ห้องอเนกประสงค์ ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ห้องค่อนข้างเล็ก หรือใครที่ชอบดีไซน์แบบนี้ ก็จัดได้เลย เพราะตัวนี้ซื้อไปแล้ว ได้ใช้งานถึง 2 อย่างด้วยกัน เป็นทั้งที่นอน และชุดโต๊ะทำงาน เรียก 2 in 1 เลยจ้า ราคาอยู่ที่ 14,700 บาท ลดเหลือ 5,880 บาท ลดเยอะมากกก 

หรือจะเป็นเตียงเดี่ยว ๆ ที่นอน ทางร้านก็มีขายด้วยนะ 

นอกจากนั้นยังมีตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ โต๊ะ และอีกมากมายเลย สามารถแวะไปชมสินค้าได้ที่ร้าน ซึ่งร้านเปิดตั้งแต่ 8 โมง จนถึง 5 โมงเย็นกันเลย หยุดเฉพาะวันอาทิตย์นะจ๊ะ

ซื้อของกับทางร้านมีบริการประกอบให้ด้วยจ้าา ที่สำคัญเลยทางร้านมีบริการส่งฟรี ในหาดใหญ่ด้วย นอกระยะทางก็ส่งนะจ๊ะ แต่คิดค่าส่งตามระยะทางจริง 

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจสายช้อปบ้างหรือเปล่า ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน และออฟฟิศไว้ที่นี่ และย้ำ!! กันอีกครั้ง “เฟอร์นิเจอร์ ฟาร์ม” เค้าได้จัดหนักจัดเต็มเอาใจลูกค้า ฉลองปีใหม่ ลดสินค้าเฟอร์นิเจอร์แบบจุก ๆ ส่วนลดสูงสุดถึง 80 % เชียวนะ ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. - 12 ก.พ.64 เท่านั้น!! อยากได้เฟอร์นิเจอร์อะไร เตียง ตู้ โต๊ะ โซฟา เก้าอี้ ที่นี่มีหมด ราคาเริ่มต้นที่ 355 บาทเองเด้อออ แล้วเจอกันจ้าา

ทางร้านมีส่งฟรี!! ในหาดใหญ่ด้วยน้า นอกจากนั้นคิดระยะตามจริงเลยจ้า

โทร : 062 764 0358

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.

พิกัด : 444 หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ตรงข้ามบิ๊กซีคลองแห ก่อนถึงปั๊มคาลเท็กซ์ ติดดับทุกอย่าง 20 และค็อกพิท

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง