หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | รู้ยัง? "บารอกัต เบอร์เกอร์" ย้ายร้านใหม่แล้วนะ ใหญ่ไฉไลกว่าเดิม เริ่มต้นที่ 30 บาท
24 มกราคม 2564 | 13,165

เซฮายจ้าทุกคน กลับมาเจอกับเจ้อีกแล้วนะในช่วงเย็น ๆ แบบนี้ วันนี้เราก็มีร้านอร่อย ร้านเด็ดมาฝากเช่นเคย เพื่อน ๆ ยังจำได้ไหม? ว่าปีที่แล้ว เราได้พาเพื่อน ๆ ไปกินเบอร์เกอร์เจ้าอร่อยกันกับร้าน บารอกัต เบอร์เกอร์ และแน่นอนว่าวันนี้เจ้จะไปอี๊กกก สายเบอร์เกอร์เป็นอันต้องกรี๊ดดดเลยจ้าาา เพราะ บารอกัต เบอร์เกอร์ ได้ย้ายร้านใหม่แล้วนะ ซึ่งร้านใหม่ตั้งอยู่แถวคลองแห รับรองว่าใหญ่ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน มาพร้อมกับเมนูหลากหลายมากขึ้น ในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท แต่ซิกเนเจอร์ของทางร้านยังคงเป็นเบอร์เกอร์อยู่ เบอร์เกอร์สูตรมาเลย์ ชิ้นใหญ่ ๆ เครื่องแน่น ๆ มีทั้งเนื้อ ไก่ กุ้ง ไข่ ชีส รวมถึงเมนูใหม่ที่อยากให้ลองอย่าง ก๋วยเตี๋ยวไก่ซอสแดง กระเพาะปลา ต้มแซ่บ คั่วไก่ ผัดไทย ของทานเล่น เครื่องดื่ม และอีกมากมาย จะมีเมนูไหน เด็ดหรอย กันบ้างนั้น ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย 

"บรรยากาศหน้าร้านใหม่"

บารอกัต เบอร์เกอร์ ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ย่านคลองแห ซึ่งร้านนี้เพิ่งย้ายมาได้ประมาน 4 วันเอง บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำเหลืองเป็นร้านฮาลาล 100% แถมมาร้านนี้สาว ๆ หนุ่ม ๆ อิสลามหายห่วงได้เลย มีห้องละหมาดแยกชายหญิงให้ด้วยนะ 

"บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง"

เข้ามาในร้านบรรยากาศกว้างขวาง มีที่นั่งเพิ่มขึ้นจากร้านเก่าเยอะมาก ๆ จัดแบ่งเว้นระยะห่าง มีทั้งโซนนั่งแบบเก้าอี้ และนั่งพื้น ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกได้เลย 

"มีทั้งโซนนั่งเก้าอี้ นั่งพื้น"

ส่วนบรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่าอากาศดีมาก ไม่ร้อน ลมโกรกเย็นสบาย

"มีเมนูให้เลือกหลากหลาย"

และมาดูที่เมนูของทางร้านกันบ้าง มาถึงร้านทั้งที ไม่จัดไม่ได้แล้ว ได้ข่าวว่าทางร้านมีเมนูใหม่ให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะก๋วยเตี๋ยวไก่ซอสแดง ผัดไทย คั่วไก่ กระเพาปลา ต้มแซ่บ ลูกชิ้นปลา ปอเปี๊ยะจิ๋ว และเครื่องดื่มมากมาย 

"ซิกเนเจอร์ทางร้าน ยกให้ เบอร์เกอร์เลยจ้า"

แต่ทีเด็ดต้องยกให้ เบอร์เกอร์ เลยจ้าา ทางร้านเค้าขึ้นชื่อเรื่องเบอร์เกอร์มาก ๆ ซึ่งเบอร์เกอร์ของทางร้านเป็นสูตรจากมาเลย์เชียวนะ เป็นที่รู้ว่ามาเลย์เค้าขึ้นชื่อเรื่องของเบอร์เกอร์แค่ไหน มีทั้งเบอร์เกอร์ไก่ เนื้อ กุ้ง ไข่ ชีส ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น หรือใครอยากทานแบบจุก ๆ สามารถสั่งเป็นบิ๊กเบอร์เกอร์ได้น้าา 

"ไส้แน่นมากกกก"

ไส้โคตรแน่นเลยจ้าาา ชิ้นใหญ่ ๆ เต็มคำ กัดปุ๊บฟินปั๊บ ใครที่ชอบกินเบอร์เกอร์เจ้แนะนำให้มาที่นี่ ไม่เพียงแค่เบอร์เกอร์เด็ด แต่ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่เด็ดไม่แพ้กัน

"โรตีน้ำแกงก็อร่อยนะ"

โรตีน้ำแกง ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง ซึ่งโรตีน้ำแกงของทางร้านเป็นสูตรเฉพาะของจังหวัดยะลาเลยนะ ตัวแป้งโรตีเนื้อจะกรอบนุ่มละมุนมาก ยิ่งได้กินคู่กับน้ำแกงไก่สูตรเข้มข้นของทางร้าน บอกเลยว่าอร่อยมากกก ตัวน้ำแกงทางร้านทำเองด้วยน้าา กลิ่นหอมเครื่องเทศสุด ๆ รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น มีเนื้อไก่ด้วย ทานคู่กับโรตีอร่อยลงตัวมากจ้า ราคาเพียง 30 บาท

"เมนูใหม่ ก๋วยเตี๋ยวไก่ซอสแดง"

ต่อด้วยเมนูใหม่สุดอร่อยอย่าง ก๋วยเตี๋ยวไก่ซอสแดง สูตรเข้มข้น ตัวน้ำซอสทางร้านจะทำเอง หอมเข้มข้นมากกก ใส่ทั้งไก่ เครื่องใน ลูกชิ้น ราดด้วยน้ำซอสแดงแบบฉ่ำ ๆ โรยด้วยถั่วคั่วบดหอม ๆ ถ้วยนี้ แค่ 50 บาทเองนะจ๊ะ ถูกมากกก

"เข้มข้น จัดจ้านดี"

รสชาติเข้มข้นจัดจ้านดี ยิ่งได้กินตอนร้อน ๆ บอกเลยว่าอร่อยมากกกก แถมเครื่องก็แน่นด้วยนะ

"กระเพาะปลาน้ำแดง"

หรือจะเป็น กระเพาะปลาน้ำแดง เครื่องแน่น น้ำข้น หอมอร่อย ทางร้านใส่ทั้งกระเพาะปลา ไก่ฉีก เห็ดหอม หน่อไม้ ถ้วยนี้ราคา 60 บาทเองนะ

"ต้มแซ่บตีนไก่ แซ่บมากกก"

ต่อด้วยเมนูแซ่บ ๆ กันบ้างอย่าง ต้มแซ่บตีนไก่ รสชาติจัดจ้าน เผ็ดเปรี้ยวกำลังดี ตีนไก่ตุ๋นจนเปื่อย นุ่มละมุนมากกก หอมพริก หอมผักชีฝรั่งสุด ๆ ได้ซดน้ำร้อน ๆ คล่องคอดีแท้ จะสั่งมากินเล่น หรือกินกับข้าวก็ได้นะ ราคาถ้วยละ 60 บาท

"ผัดไทยกุ้งสด ตัวโต ๆ"

ผัดไทยกุ้งสด ก็มีนะจ๊ะ ผัดไทยเครื่องแน่น ๆ กุ้งตัวโต เนื้อหวานเด้ง เสิร์ฟพร้อมผักเคียงสด ๆ แตงกวา ถั่วงอก กุยช่าย 

"ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่"

หรือจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ หอม ๆ เมนูที่คล้ายกับผัดซีอิ๊วแต่ไม่ใช้ซีอิ๊วดำ คั่วไก่จะมีความหอมกลิ่นติดกระทะนิด ๆ ใส่หมึกกรอบด้วย 

"ลูกชิ้นปลา และปอเปี๊ยะจิ๋วก็หรอยเด็ดไม่แพ้กัน" 

ปอเปี๊ยะจิ๋ว ทอดกรอบ ๆ ไส้แน่น ๆ ทางร้านผัดไส้เองด้วยนะ มีไส้วุ้นเส้น และเผือก กินคู่กับน้ำจิ้ม อร่อยมากกก จะสั่งกลับบ้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ได้หมดเลยจ้าา

นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่ม นมสดที่ทางร้านใช้นมสดแท้ ๆ 100% มีทั้งชาเย็น ชาเขียว กาแฟ โกโก้ น้ำผึ้งมะนาว และโอดิบ มีเพิ่มวิปปิ้งครีมด้วยนะ +10 บาท และยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยที่เจ้ไม่ได้พูดถึง แต่อยากให้ไปลิ้มลองกัน บารอกัต เบอร์เกอร์ บรรยากาศร้านกว้างขวาง มีอาหารหลากหลายให้เลือก ทั้งเบอร์เกอร์ อาหารจานเดียว ของกินเล่น เครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น และที่สำคัญทางร้านเค้าใช้เป็นผักออแกนิค น้ำมันรำข้าวในการปรุงอาหารด้วยนะ อร่อยไม่พอ แถมยังได้สุขภาพอีกด้วย รวมถึงวัตถุดิบอื่น ๆ คัดสรรอย่างดีพร้อมเสิร์ฟลูกค้า อร่อย เด็ด บอกเลยต้องลอง เห็นแบบนี้ไม่จัดคงไม่ได้แล้วจ้าาา รีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน  เย็นนี้ไปหาของหรอย ๆ กินกันนะจ๊ะ เอ้าลุย!! ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ส่งฟรี!! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร ขั้นต่ำ 200 บาท ฟู้ดแพนด้า และ คนละครึ่ง ด้วยจ้า

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00  น.  (หยุดทุกวันพุธที่ 2 และพุธที่ 4 ของทุกเดือน)

พิกัด : บารอกัต เบอร์เกอร์ เส้นหลังบิ๊กซีคลองแห ปากซอย 3 รัฐบำรุง ระหว่างธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงเทพ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง